Cách nhận biết Camera nhiệt Flir i3/ i5 / i7

18:21 25/06/2020
Bạn có nhận biết được Camera nhiệt Flir i3 / i5 / i7 không? Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn nhận biết được các dòng Camera nhiệt Flir.

Camera nhiệt FLIR i3, FLIR i5 và FLIR i7  là loại Camera ảnh nhiệt có xuất sứ từ Mỹ. Nó dùng trong việc chẩn đoán hỏng hóc máy móc, tủ điện hay các thiết bị trong xây dựng, công nghiệp...  mang đến hình ảnh và độ sắc nét cao.

Phân biệt Camera nhiệt FLIR i3, FLIR i5 và FLIR i7

camera nhiệt cho hình ảnh sắc nét

Camera nhiệt Flir có khả năng làm việc trong cả các điều kiện môi trường khó khăn và có kích thước nhỏ gọn, tùy biến được trong nhiều góc khuất, ngóc ngách của các địa hình. Với việc sử dụng công nghệ hồng ngoại mang đến hình ảnh sắc nét, giúp bạn theo dõi được sự thay đổi của nhiệt dễ dàng. Camera nhiệt FLIR i3, FLIR i5 và FLIR i7 sẽ hiển thị kết quả thông qua màn hình LCD sắc nét.

FLIR i3 sử dụng công suất nhỏ, sử dụng cho mục đích xây dựng và kiểm tra điện. FLIR i5 và i7có công suất lớn hơn và chức năng hồng ngoại mạnh mẽ, tuy nhiên, nó lại có mức giá thành khá cao. FLIR i5 được sử dụng rộng rãi tại các nhà máy công nghiệp và kiểm tra điện / cơ khí nói chung. Trong khiđó FLIR i7 được thiết kế cho các ứng dụng xây dựng như đánh giá thiệt hại, khảo sát độ ẩm và rò rỉ, xác định các tổn thất năng lượng và vật liệu cách nhiệt nghèo.

Dưới đây là cách nhận biết các dòng Camera nhiệt Flir i3/ i5/ i7

 

Camera nhiệt FLIR i3

Camera nhiệt FLIR i5

Camera nhiệt FLIR i7

Khoảng đo/phút / Độ tập trung

12.5° x 12.5° / 0.6 m

21° x 21° / 0.6 m

29° x 29°/0.6 m

Độ phân giải hồng ngoại

60 x 60 pixels

100 x 100 pixels

140 x 140 pixels

Chế độ đo

Điểm tập trung

Điểm tập trung

Điểm tập trung hoặc khối với giá trị nhiệt độ min/max; lựa chọn khoảng đo trên/dưới

Mua Camera nhiệt Flir i3/ i5/ i7 ở đâu tốt?

Bạn đang mong muốn sở hữu chiếc camera nhiệt chất lượng với giá thành tốt nhất tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng cung cấp sản phẩm chất lượng, chính hãng. THB Việt Nam mang đến cho khách hàng những loại máy đo nhiệt độ chính hãng, nhập khẩu trực tiếp từ nhiều nước tiên tiến trên thế giới nhữ Mỹ, Đức... đảm bảo uy tín tuyệt đối.

Với nhiều năm kinh nghiệm, chuyên cung cấp sản phẩm chất lượng, chúng tôi được đông đảo khách hàng đánh giá cao. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên kỹ thuật tư vấn nhiệt tình, chắc chắn sẽ chọn lựa được sản phẩm phù hợp. Liên hệ ngay hôm nay để được tư vấn, hướng dẫn.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message