Cách chọn mũi đục chuôi lục giác phù hợp

00:30 23/06/2020
Máy đục bê tông là thiết bị giúp người dùng hoàn thành công việc với những tấm bê tông một cách nhanh chóng, dễ dàng và không cần bỏ ra quá nhiều công sức hay gặp bất kỳ khó khăn nào trong quá trình thực hiện.

Máy phá bê tông được nhiều người thợ chuyên nghiệp trong các công trình xây dựng lựa chọn để thực hiện các việc đục phá bê tông dày, cứng một cách dễ dàng. Thông thường máy đục sẽ sử dụng đầu đầu kẹp chuôi lục giác, để giúp bạn có thể chọn được loại mũi đục tốt nhất, thích hợp nhất phục vụ công việc, hãy tham khảo bài viết này của THB.

Tìm hiểu về mũi đục chuôi lục giác

Mũi đục bê tông chuôi lục giác là loại không quá kén chọn trong việc kết hợp với các dòng máy đục khác nhau trên thị trường, sở hữu một thiết kế thông minh cho khả năng kết hợp nhanh chóng và chính xác giúp rút ngắn thời gian và công sức của người lao động trong hàng loat các ứng dụng trong thực tế. 

Đầu mũi đục tự dẫn dùng cho công việc nặng đưa mũi đục xuyên hoàn toàn qua vật liệu, giúp khoan chính xác và nhanh chóng, lỗ đục thẳng với tốc độ loại bỏ phoi cao nhờ vào lõi đặc và hình dạng rãnh được tối ưu để có ma sát thấp.

Các mũi đục sử dụng chuôi lục giác chính trên thị trường: mũi đục dẹt, mũi đục nhọn chuôi lục giác cho thời gian sử dụng lâu dài cùng hiệu quả tối đa khi làm việc.

Tìm hiểu về mũi đục chuôi lục giác

Thế nào là một chiếc mũi đục chuôi lục giác tốt?

Mũi đục chuôi lục giác chuyên dụng cho máy đục chuyên dụng và các loại máy khoan búa có khả năng đục, được làm bằng chất liệu hợp kim cao cấp có độ bền cao, vô cùng chắc chắn. Đây là loại mũi đục đầu sao tự mài nhọn, sử dụng dễ dàng với các loại máy đục công suất lớn có mặt trên thị trường hiện nay. 

Thiết kế đầu mũi: loại mui được thiết kế với đầu mũi nhọn. Mũi đục nhọn lục giác là phụ kiện ưu việt cho các dòng máy khoan đục, máy đục của nhiều tay thợ chuyên nghiệp hay những chủ thầu lựa chọn cho công nhân. Nhờ đó cho người dùng những đường đục gọn, sắc nét và đạt năng suất cao. 

Chất liệu: Mũi đục được làm bằng chất liệu cao cấp, độ cứng cao, có chiều dài 30mm giúp người dùng khoan những đường đục chuẩn xác, gọn gàng và dứt khoát.

Thế nào là một chiếc mũi đục chuôi lục giác tốt

Khả năng vận hành: Loại mũi đục này không kén chọn dòng máy thực hiện công việc khi có thể kết hợp với các dòng máy khoan, đục linh hoạt, mũi đục chuôi lục giác sở hữu một thiết kế thông minh giúp bạn thực hiện công việc một cách nhanh chóng mà không lo về chất lượng công việc.

Một số dòng máy đục nên mua hiện nay

Máy đục bê tông Bosch GSH 500

Máy đục Bosch GSH 500 dòng máy có động cơ hoạt động với công suất lớn 1.025W, lực đập cao lên tới 6.8J cho hiệu quả công việc như ý trong thời gian ngắn mà không tốn nhiều công sức, thời gian. GSH 500 mang lại cho bạn khả năng đập tới 2.750 lần/phút vô cùng mạnh mẽ, hiệu quả.

GSH 500 được làm từ chất liệu cao cấp, dòng máy đục bê tông Bosch này sở hữu độ rắn chắc cao, bền bỉ và chịu lực tốt, tích hợp công nghệ tiên tiến, được trang bị hệ thống chống bụi và nắp chắn bụi giúp cải thiện độ bền của bánh răng tăng gấp đôi và đảm bảo dòng đời của sản phẩm dài hơn.

GIÁ THAM KHẢO: 4.270.000đ

Một số dòng máy đục nên mua hiện nay

Máy đục bê tông MPT MDB0810

Máy đục MPT MDB0810 được làm bằng chất liệu cao cấp nên được trang bị độ chịu lực tốt, chống mài mòn, biến dạng khi bị tác động lực mạnh hay va đập trong suốt quá trình sử dụng. Máy còn được trang bị khả năng chống gỉ sét dù tiếp xúc thường xuyên với điều kiện ẩm ướt, mang đến cho bạn một sản phẩm có tuổi thọ cao, chất lượng vượt trội.

Máy đục bê tông có môtơ mạnh mẽ với công suất lên đến 1.100W có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài cùng tốc độ đập 3.000 lần/phút, cung cấp khả năng hoạt động mạnh mẽ, tối ưu nhất trong việc đục những tấm bê tông cứng rắn hay gạch, đá.

GIÁ THAM KHẢO: 2.120.000đ

Máy khoan đục bê tông Total TH110286

Máy đục Total TH110286 là dòng máy hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 1.050W cùng tốc độ đập lớn 4.000 lần mỗi phút và tốc độ không tải ấn tượng 900 vòng trên phút mang đến khả năng khoan đục bê tông nhanh chóng, tiết kiệm sức lực.

Điểm nổi bật của sản phẩm này đó chính là chúng được trang bị 3 chức năng: khoan (sử dụng như dòng máy khoan động lực mạnh mẽ), búa (tính năng búa của dòng khoan búa bê tông) và đục. Ngoài ra, Total TH110286 có thể làm việc đa dạng trên nhiều bề mặt vật liệu, đặc biệt là khoan bê tông với đường kính lớn 28mm và đục bê tông với mũi có đường kính tối đa 14mm.

GIÁ THAM KHẢO: 1.200.000đ

Từ những thông tin mà THB vừa mang tới cho bạn hy vọng bạn có thể lựa chọn được chiếc mũi đục bê tông sử dụng chuôi lục giác để phục vụ công việc của mình sao cho mang lại hiệu quả công việc tốt nhất. Nếu còn bất kỳ thắc mắc hay cần sự trợ giúp gì hãy liên hệ ngay với THB.

Để sở hữu dòng máy đục bê tông chất lượng, chính hãng từ các thương hiệu như Bosch, Makita, Total... có thể tham khảo tại THB Việt Nam.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message