Cách chọn mua máy cưa đĩa tốt nhất

14:39 11/08/2021
Máy cưa đĩa là là dòng máy sử dụng lưỡi cưa tròn để hoàn thành công việc, ngày càng được nhiều người tiêu dùng tin tưởng hơn bởi nó có thể hoàn thiện công việc tốt hơn và sử dụng máy dễ dàng hơn.

Cưa đĩa là dòng máy cưa sử dụng lưỡi cưa tròn, sắc và nhiều khía, thân máy được cấu tạo chắc chắn, tạo cho bạn cảm giác mạnh mẽ khi làm việc. Máy cưa đĩa được dùng nhiều vào việc cắt phục vụ lắp ghép trong trang trí nội thất. Bên cạnh đó, dòng máy còn được dùng nhiều trong các xưởng gỗ như dùng để xẻ dọc, xẻ ngang và xẻ vát thớ gỗ và những vật liệu tương tự.

Dòng máy cưa đĩa được nhà sản xuất thiết kế với hình thức đẹp mắt, kích thước vô cùng lý tưởng và trọng lượng được tối giản hết sức có thể. Không những thế, máy cưa đĩa rất dễ sử dụng, được trang bị những bộ phận, phụ kiện để đảm bảo tối đa cho người dùng. Chính bởi vậy, số lượng máy cưa đĩa bán ra thị trường ngày càng nhiều.

Máy cưa Bosch

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc máy cưa đĩa chất lượng tốt và phù hợp với mình thì bạn không nên bỏ qua bài viết này của THB.

Thương hiệu

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sản xuất dòng máy cưa điện cầm tay để phục vụ nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, tuy nhiên đứng hàng đầu vẫn phải nói đến các thương hiệu nổi bật như:

  • Máy cưa đĩa Bosch: Bosch - thương hiệu nổi tiếng bậc nhất của Đức, là lựa chọn hàng đầu của đông đảo tay thợ chuyên nghiệp cũng như những người có chuyên môn.
  • Máy cưa đĩa Makita: có thể nói sau Bosch, thì Makita chính là thương hiệu được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng, đây một thương hiệu đến từ Nhật Bản nên luôn nhận được sự an tâm từ phía khách hàng.
  • Máy cưa đĩa Dewalt: Dewalt là thương hiệu của Mỹ, cũng là thương hiệu luôn mang lại những sản phẩm chất lượng đến tay khách hàng.
  • Máy cưa đĩa Total: Với những sản phẩm của Total, chất lượng luôn được đảm bảo đến từng chi tiết nhỏ.

Giá thành

Với mỗi thương hiệu khác nhau thì các dòng máy sẽ được trang bị những tính năng riêng, và tất nhiên, những tính năng của máy cũng sẽ quyết định giá thành của chúng. Giá thành càng cao thì máy sẽ được nhà sản xuất trang bị càng nhiều tính năng vượt trội. 

Vậy nên, bạn cần nắm rõ được những tính năng mà bạn cần để làm việc mà chọn loại máy phù hợp với mình.

>> Có thể bạn quan tâm: Tư vấn chọn mua lưỡi cưa đĩa phù hợp với vật liệu cưa

Mục đích sử dụng

Máy cưa đĩa Makita

Bạn cần hiểu rõ được mục đích bạn sử dụng chiếc máy cưa đĩa này là gì thì mới có thể chọn được sản phẩm ưng ý. Bởi mỗi dòng máy sẽ được trang bị những công suất hoạt động khác nhau, phù hợp với từng loại công việc.

Máy cưa đĩa có rất nhiều loại máy sở hữu công suất khác nhau như 1200W, 1400W,… cùng với tốc độ không tải khác nhau.

Do vậy, để có thể sở hữu một chiếc máy phù hợp với công việc của mình, bạn nên dành thời gian để tìm hiểu về thông số kỹ thuật của máy để tránh trường hợp mua máy không đáp ứng được nhu cầu công việc hay không sử dụng hết công suất của máy sẽ gây lãng phí.

Máy cưa đĩa có thể thực hiện chức năng như 1 máy cưa gỗ cầm tay đa năng nếu như bạn biết chọn loại lưỡi cưa phù hợp. Bởi vậy, hãy nắm rõ yêu cầu, mục đích công việc của mình để chọn được loại máy ưng ý nhất.

Chất liệu và chế độ bảo hành của máy

Để chọn máy cưa đĩa tốt thì bạn không thể bỏ qua tiêu chí về chất liệu cấu thành nên chiếc máy cưa ấy. Một chiếc máy tốt sẽ được làm ra từ những chất liệu cao cấp, đạt chuẩn. Điều này sẽ tạo cho máy độ chắc chắn vượt trội, sự bền bỉ và tuổi thọ của máy được nâng cao. 

Ngoài ra, để mua được những chiếc máy cưa chính hãng, bạn cũng có thể để ý đến chế độ bảo hành và các loại tem chống giả đi kèm theo máy. Thông thường những dòng máy chính hãng sẽ có chế độ bảo hành từ khoảng 6-12 tháng và các loại tem, phiếu luôn được đầy đủ.

Máy cưa đĩa Total

Địa chỉ mua máy cưa đĩa chính hãng

Bạn đang có nhu cầu mua máy cưa đĩa cầm tay giá rẻ nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng mà chưa có cửa hàng hay đại lý nào làm bạn hài lòng. Bạn có thể tham khảo các mặt hàng tại THB, chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao như các loại máy khoan, máy cưa kim loại cầm tay, máy mài... tới tay khách hàng của mình. Dịch vụ giao hàng tận nhà trong thời gian ngắn nhất, thường xuyên có chính sách ưu đãi với người mua hàng là tiêu chí hoạt động của chúng tôi.

Mọi thắc mắc bạn vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ THB VIỆT NAM

Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
Tel: (024) 3793 8604 - 3219 1220
Zalo: 0904810817 - 0902148147
sales@thbvn.com, info@thbvn.com

CHI NHÁNH SÀI GÒN

Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Tel: (028) 6686 0682
Zalo: 0979244335 - 0986568014
luan@thbvn.com, sales@thbvn.com

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message