Cách chọn khoan pin cho thợ sửa điện nước

14:50 26/05/2023
Bạn là một người thợ chuyên sửa chữa điện nước, có nhu cầu hoặc đang tìm kiếm khoan pin phục vụ cho công việc của mình nhưng chưa biết lựa chọn sản phẩm nào thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của THB Việt Nam.

Với đặc thù công việc sửa chữa điện nước, thường xuyên tiếp xúc với điện lưới và đường nước, vấn đề an toàn khi sử dụng máy khoan pin được người dùng đặc biệt quan tâm. Người dùng cần lựa chọn được  sản phẩm phù hợp để đảm bảo hiệu quả làm việc.

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm một chiếc máy khoan phục vụ cho công việc sửa chữa điện nước, chắc chắn không thể bỏ qua các gợi ý dưới đây của chúng tôi.

Khoan pin loại nào phù hợp với công việc sửa chữa điện nước

Sẽ có nhiều công việc mà người thợ sửa chữa lắp đặt điện nước cần đến máy khoan như: thi công lắp đặt đường ống điện nước trong gia đình, công trình công nghiệp. Bảo dưỡng, bảo trì, sửa chữa đường ống nước và các chi tiết trong hệ thống điện nước.

Thực hiện các công việc lắp đặt điện nước theo yêu cầu, khoan lỗ hoặc khoan bắt vít cố định các vít ốc ở đường nước, bảng điện. Những công việc này nếu không có khoan pin bạn sẽ có để hoàn thành.

Người dùng yêu tiên lựa chọn khoan pin bởi tính linh hoạt khu vực làm việc, thiết kế nhỏ gọn để có thể làm việc ở mọi vị trí. Nguồn pin sẽ tiện lợi hơn bởi không phải công trình đang thi công nào cũng sẵn sàng nguồn cấp điện cho khoan tay.

Tùy vào yêu cầu sử dụng nên các loại máy khoan cho thợ điện cũng khác nhau, nếu đơn giản bạn chỉ khoan lỗ và khoan vặn vít chỉ cần lựa chọn một chiếc khoan pin thay thế cho máy khoan gia đình với nguồn điện áp từ 4.8V - 10.8V.

Còn nếu bạn là người thợ chuyên nghiệp, lắp đặt và sửa chữa các công trình điện nước lớn hãy lựa chọn khoan pin có điện áp 12V - 18V. Ưu tiên khoan pin ba chế độ, khoan pin có búa để tăng cường sức mạnh làm việc cho máy.

Cuối cùng, nhu cầu sửa chữa lắp đặt điện nước của bạn trên tường bê tông, khoan bê tông bạn hãy lựa chọn khoan pin có điện thế pin lớn đến 36V như Bosch GSB 36VE 2 LI hay Bosch GBH 36V LI PLUS.

Thị trường dụng cụ điện hiện nay rất đa dạng phong phú, hầu hết các thương hiệu đều có dòng khoan pin nên việc mua sắm và lựa chọn của người dùng sẽ rất đơn giản.

Top máy khoan pin dành cho thợ điện nước

Với 3 gợi ý dưới đây, việc bạn lựa chọn chiếc khoan pin phục vụ cho công việc sửa chữa điện nước của mình sẽ đơn giản hơn rất nhiều:

1. Máy khoan dùng pin 12V Total TDLI228120

Nằm trong danh sách máy khoan pin giá rẻ, Total TDLI228120V lựa chọn phù hợp với thợ sửa chữa điện nước, với ngoại hình nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ, tay cầm và toàn bộ thân máy có khả năng cách điện, đảm bảo an toàn tối đa khi vận hành.

Máy khoan dùng pin 12V Total TDLI228120

Nguồn điện áp 12V kết hợp với tốc độ không tải tối đa 1500 vòng/phút, lực siết 20Nm, khoan pin Total sẽ là lựa chọn phù hợp với thợ sửa, lắp đặt đường điện nước cơ bản trong các hộ gia đình hay các công trình nhỏ.

GIÁ THAM KHẢO: 1.000.000₫

2. Máy khoan pin bắt vít Bosch GSB 120 LI 

Là máy khoan pin Bosch Malaysia, GSB 120 li rất xứng đáng với nhu cầu của các anh thợ sửa điện nước, vỏ máy được làm từ chất liệu nhựa, báng cầm mềm có lót cao su cách điện, pin máy còn được trang bị hệ thống pin bảo vệ điện tử, an toàn tối đa khi bạn sử dụng.

Máy khoan pin bắt vít Bosch GSB 120 LI

Bosch GSB 120 LI còn được đi kèm với hộp đựng bằng nhựa, pin dự phòng và đế sạc cùng nguồn điện áp. Đặc biệt đây là khoan pin ba chế độ và khoan pin có búa lên khi bạn thao tác khoan trên tường đá hay tường gạch để lắp đặt đồ dùng điện nước sẽ hiệu quả hơn.

GIÁ THAM KHẢO: 2.140.000₫

3. Máy khoan pin Makita HP457DWE 18V

Cuối cùng là gợi ý từ máy khoan pin Makita làm việc với nguồn điện áp 18V, Makita HP457DWE 18V đặc biệt phù hợp với người dùng chuyên nghiệp. Sản phẩm được đi kèm hộp đựng, sạc và pin chính hãng.

Máy khoan pin Makita HP457DWE 18V

Makita HP457DWE 18V có ba chế độ, khoan thường, khoan búa, khoan bắt vít trên hầu hết các vật liệu, nâng cao hiệu quả sử dụng cho người dùng. Hộp số 2 tốc độ cùng khả năng điều chỉnh tốc độ điện tử, giúp bạn thao tác chính xác trên từng lỗ khoan.

GIÁ THAM KHẢO: 2.650.000₫

Với các thông tin trên đây và ba gợi ý lựa chọn máy khoan pin dành cho thợ điện, THB tin chắc rằng việc lựa chọn của bạn sẽ đơn giản hơn. Khi có nhu cầu tư vấn hoặc đặt mua bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

Ngoài khoan pin, chúng tôi còn có đầy đủ máy khoan bê tông hay máy khoan Bosch GSB 550 chính hãng, tự hào là đại lý cấp 1 nên bạn hoàn toàn yên tâm về giá thành và chất lượng sản phẩm khi mua sắm.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message