Bosch GWS 7-125 có đánh bóng kim loại được không?

10:03 06/11/2023
Bosch GWS 7-125 là dòng máy mài góc mang một thiết kế chuyên dụng thông minh với nhiều ưu điểm nổi trội rất tốt để người lao động thực hiện các công việc mài vật liệu một cách chuyên nghiệp.

Bosch GWS 7-125 là chiếc máy mài góc sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn nhưng không kém phần mạnh mẽ cho phép thực hiện các công việc yêu cầu độ bền bỉ, mang lại hiệu suất công việc cao ngay cả trong các điều kiện khó khăn nhất mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Đặc biệt, chúng được người tiêu dùng gọi là dòng máy đa năng.

Vậy hãy cùng THB tìm hiểu tại sao chúng lại được coi như vậy, chúng có thể dùng để đánh bóng kim loại không... trong bài viết này.

Có nên dùng máy mài góc Bosch GWS 7-125 để đánh bóng kim loại?

Máy mài góc Bosch GWS 7-125

Thực tế bạn biết rằng, vượt trội hơn nhiều dòng máy mài Bosch cầm tay khác, GWS 7-125 được Bosch trang bị rất nhiều tính năng mới, ứng dụng đa năng trong cuộc sống giúp bạn thực hiện công việc tốt và hiệu quả hơn. 

Tuy được thiết kế với tính năng chủ yếu là thực hiện các công việc mài trên vật liệu nhưng GWS 7-125 còn hỗ trợ thêm nhiều công năng đi kèm khác như khả năng cắt, đánh bóng… khi bạn kết hợp với phụ kiện tương xứng, thích hợp như đĩa mài hay bàn chải đánh gỉ.

Bàn chải sắt chà gỉ kết hợp với bánh xe xoay là loại phụ kiện chuyên dụng giúp bạn làm sạch và mài nhẵn những lớp gỉ sét hoặc sơn bong tróc trên các bề mặt sản phẩm kim loại, những bụi bẩn và vữa xi măng đóng cứng trên bề mặt của các dụng cụ xây dựng như bay, cuốc, xẻng… 

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng GWS 7-125 để đánh bóng vật liệu khi kết hợp với bàn chải chà gỉ bằng cách cố định chúng bằng đầu kẹp hoặc móc kẹp. Nhưng lưu ý rằng, khi chà bóng, bạn chỉ nên chà trên các bề mặt phẳng, tránh chà vào cạnh sắc của các dụng cụ nếu không sẽ gây nguy hiểm.

Phụ kiện đánh bóng kim loại

Có thể nói rằng, bạn có thể sử dụng Bosch GWS 7-125 để đánh bóng kim loại nhưng chỉ với điều kiện công việc của bạn không yêu cầu tính thẩm mỹ và độ chính xác quá cao. Bởi dù có khả năng đánh bóng bề mặt kim loại khá tốt nhưng chúng cũng không thể nào thay thế hoàn toàn chiếc máy đánh bóng chuyên nghiệp được.

Cách chọn mua máy mài góc để đánh bóng kim loại

Không giống với việc chọn máy mài góc để mài, bạn muốn chọn máy mài góc để đánh bóng vật liệu đặc biệt là dòng máy mài góc Bosch này thì cần phải phụ thuộc vào vật liệu mài.

Nếu bạn muốn đánh bóng trên bề mặt inox thì nên chọn dòng máy có tốc độ không tải dao động vào khoảng từ 2.500 vòng/phút - 3.500 vòng/phút. Tốc độ không tải càng lớn sẽ giúp bạn làm bóng bề mặt tốt và nhanh hơn.

Bạn dùng máy mài góc để đánh bóng sơn xe ô tô thì nên chọn máy có tốc độ chậm hơn, chỉ khoảng 500 - 800 vòng/phút. Bởi nếu sử dụng tốc độ quá cao sẽ làm cháy bề mặt đánh bóng

dùng máy mài góc Bosch GWS 7-125 để đánh bóng kim loại

Hiện tại trên thị trường máy mài Bosch Đức có nhiều loại chỉnh được tốc độ, thông thường có 6 cấp độ chính. Nếu bạn muốn sử dụng mái mài góc để đa chức năng cho tất cả công việc với giá thành hợp lý thì máy mài góc GWS 7-125 có khả năng chỉnh tốc độ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Hy vọng rằng với những thông tin mà THB vừa mang tới cho bạn sẽ giúp bạn tin tưởng và ưng ý với chiếc máy mài góc Bosch GWS 7-125 này. Hiện tại sản phẩm đang được bán với giá tham khảo là 1.188.000đ tại cửa hàng của THB. 

Để chọn mua sản phẩm này hay các dòng máy mài góc giá rẻ khác của Bosch, bạn hãy liên hệ tới hotline hoặc đến trực tiếp cửa hàng của THB để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message