Bảng giá máy khoan Bosch đúng giá mới nhất hiện nay

16:38 24/05/2023
Bảng giá máy khoan Bosch chính hãng, giá rẻ tại Việt Nam mới nhất sẽ giúp bạn nắm được chi tiết giá của các dòng máy khoan Bosch Đức chính hãng. Mua máy khoan Bosch Đức chính hãng, giá rẻ tại THB Việt Nam báo giá ưu đãi để tiết kiệm chi phí, dịch vụ chuyên nghiệp.

Giá cả là yếu tố quan trọng khi người dùng mua sắm bất kì sản phẩm nào để đảm bảo mua hàng với mức giá đúng nhất. Bạn đang có nhu cầu mua sắm thêm một chiếc máy khoan Bosch những chưa biết mức giá như nào? THB Việt Nam sẽ tổng hợp bảng giá máy khoan Bosch ở tất cả các dòng máy để gửi đến bạn! Hãy tham khảo ngay để nắm được mức giá cho từng dòng máy khoan và có lựa chọn phù hợp cho mình nhé. 

Giá máy khoan Bosch

Giá máy khoan Bosch

Bảng giá máy khoan Bosch chính hãng

Giá máy khoan động lực Bosch

Máy khoan động lực Bosch với mã GSB là dòng khoan đa năng nhất của Bosch. Đây là dòng sản phẩm bao gồm máy dùng nguồn điện và dùng nguồn pin. Bảng giá dòng máy này ổn định và không có nhiều thay đổi so với những năm trước cụ thể:

  • Với máy khoan điện GSB: các sản phẩm có giá dao động trên dưới 1triệu đồng với khả năng khoan đa dạng, một số máy có thể khoan bê tông
  • Máy khoan pin GSB: sẽ có giá từ 2 - 4 triệu với máy thông thường, nguồn pin từ 12V, dung lượng 1.5Ah trở lên, tuy nhiên Bosch GSB 18V-50với giá khoảng 4.550.000 đồng dùng trong khoan chuyên nghiệp
  • Bộ máy khoan Bosch GSB 550: đi kèm nhiều phụ kiện vừa là bộ khoan đa năng, bộ khoan động lực dùng trong gia đình sẽ có giá từ 1,2 - 1,7 triệu đồng

Giá máy khoan động lực Bosch mới nhất

Giá máy khoan Bosch mới nhất

Giá máy khoan bê tông Bosch chính hãng

Với mã nhận biết GBH và đây là dòng máy khoan chuyên nghiệp của Bosch, chi thành 3 phân khúc giá:

  • Khoan bê tông Bosch thông dụng: sẽ có giá từ 2 triệu đến 4 triệu đồng, ví dụ như: Bosch GBH 2-26 DRE có giá khoảng 3.700.000 đồng
  • Dòng khoan búa bê tông cao cấp, chuyên nghiệp: có giá từ 9 đến hơn 10 triệu đồng, có mã Bosch GBH 8-45 DV với giá khoảng 18.700.000₫.
  • Khoan bê tông dùng pin: đều có giá cao từ 12 - 17 triệu đồng

Máy khoan bê tông Bosch có giá bao nhiêu?

Máy khoan bê tông Bosch có giá bao nhiêu?

Giá máy khoan pin Bosch

Ở các máy khoan pin Bosch mã nhận biết sẽ là GSR, dòng máy này sẽ được chia ra hai phân khúc giá: 2 - 3 triệu với dòng máy thông dụng, điện áp dưới 12V, dung lượng pin dưới 2Ah. Từ 3 - 5 triệu với máy điện áp lớn, dung lượng pin từ 2Ah - 4Ah.

Giá máy khoan pin Bosch

Giá máy khoan pin Bosch

>>> Máy khoan pin Bosch có giá đắt hay rẻ?

Giá máy khoan rút lõi bê tông

Vì đây là dòng máy công nghiệp, chuyên dụng và khác biệt với các loại máy còn lại nên giá thành rất cao, đều đến vài chục đồng mỗi sản phẩm. Các thiết bị khoan rút lõi đến từ hãng Bosch thường có mức giá cao động từ khoảng 10.500.000 đồng đến khoảng hơn 38.500.000 đồng.

Máy khoan Bosch Đức chính hãng, giá rẻ tại Việt Nam

Khi nắm được mức giá chung cũng như bảng giá của máy khoan Bosch rồi và bạn đang có nhu cầu mua sắm hay tư vấn thêm về sản phẩm hãy liên hệ với THB Việt Nam - Hotline: 0904.810.817. Chúng tôi là đơn vị đại lý cấp 1 trực thuộc Bosch với kinh nghiệm hơn 10 năm đồng hành cùng người tiêu dùng.

Chứng nhận đại lý Bosch của THB Việt Nam

Chứng nhận đại lý Bosch của THB Việt Nam

Maydochuyendung.com có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên sâu về các dòng máy khoan luôn tận tình tư vấn cho người tiêu dùng chọn được dòng sản phẩm phù hợp. Đặc biệt, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín sẽ giúp bạn yên tâm khi sử dụng sản phẩm tại đây. 

Máy đo chuyên dụng cũng luôn có những chương trình ưu đãi, khuyến mại dành cho khách hàng để tiết kiệm thêm chi phí khi mua sản phẩm. Maydochuyendung.com chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp, giá cả chuẩn với mức giá thành hãng công bố!

Tags:
Tin liên quan
Top khoan động lực Bosch giá rẻ có khả năng khoan sắt hiệu quảTop khoan động lực Bosch giá rẻ có khả năng khoan sắt hiệu quả

Sắt là một vật liệu cứng không phải máy khoan động lực Bosch nào cũng có khả năng chinh phục. Chính vì vậy nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một sản phẩm khoan sắt hiệu quả hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi.

Những máy khoan pin Bosch dùng trong xây dựng giá rẻ, tốt nhấtNhững máy khoan pin Bosch dùng trong xây dựng giá rẻ, tốt nhất

Với những chiếc máy khoan pin Bosch có giá rẻ chất lượng tốt mà Máy đo chuyên dụng sẽ gợi ý dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm chất lượng, phục vụ tốt với mục đích công việc của bạn.

Có hai triệu nên mua máy khoan động lực pin Bosch, Makita hay DewaltCó hai triệu nên mua máy khoan động lực pin Bosch, Makita hay Dewalt

Bosch, Makita hay Dewalt là ba thương hiệu máy khoan pin được người dùng yêu thích hiện nay nhưng nếu cùng có số tiền 2 triệu đồng chúng ta nên mua sản phẩm của thương hiệu nào? Hãy cùng chúng tôi tìm ra câu trả lời!

Có nên mua máy khoan Bosch dưới 1 triệu?Có nên mua máy khoan Bosch dưới 1 triệu?

Máy khoan là thiết bị điện thông dụng, được sử dụng phổ biến trong nhiều công trình xây dựng, xưởng kim loại, cơ khí... hay trong cả các hộ gia đình. Là vật dụng hỗ trợ đắc lực con người trong nhiều công việc khác nhau.

Máy khoan Bosch GSB 13 RE dùng có tốt không?Máy khoan Bosch GSB 13 RE dùng có tốt không?

Máy khoan Bosch GSB 13 RE dùng có tốt không là câu hỏi nhiều khách hàng đặt ra với Máy đo chuyên dụng. Vì vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây để bạn có thể đưa ra quyết định và ý kiến đánh giá cho riêng mình.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo