8 ưu điểm nổi bật của máy hiện sóng cầm tay

06:30 26/06/2020
Biết hết được các ưu điểm của máy hiện sóng cầm tay giúp bạn có thể sử dụng các tính năng của máy một cách dễ dàng hơn.

Máy hiện sóng cầm tay là một trong những thiết bị không thể thiếu được của các chuyên gia về công nghệ và những người làm nghề sản xuất, sửa chữa, lắp ráp các thiết bị điện tử viễn thông, công nghệ thông tin.

máy hiện sóng cầm tay

8 ưu điểm nổi bật của máy hiện sóng cầm tay

Đặc biệt máy không chỉ giới hạn trong thế giới của các thiết bị điện tử mà nó còn dùng để đo đạc các hiện tượng vật lí, âm thanh, áp suất, ánh sáng hay nhiệt độ....


Ở bài viết 5 đặc điểm chính của máy hiện sóng cầm tay. Chúng tôi đã chia sẻ cho bạn biết một vài đặc điểm chính của máy để bạn có thể dễ dàng đi mua hàng mà không sợ gặp phải hàng nhái. Tiếp theo, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn biết một vài ưu điểm nổi trội của máy hiện sóng cầm tay.

máy hiện sóng cầm tay


Dưới đây là một vài ưu điểm nổi trội của máy hiện sóng cầm tay Owon SDS 7072E.


1. Thiết kế siêu mỏng


2. Băng thông: 70 MHz


3. Tỷ lệ mẫu: 1 GS / s


4. Độ dài bộ nhớ ghi 100 K kỷ lục chiều dài chiều dài cho mỗi kênh


5. Chức năng tự căn hình để đơn giản vận hành máy


6. Thiết kế phần thân thông minh cho dễ phù hợp chỗ làm việc


7. Có cổng SVGA cho mở rộng màn hiển thị dạng sóng


8. Màn hiển thị TFT phân giải cao (800 x 600 pixels) rộng 8 inch


Trên đây là những ưu điểm nổi trội của máy hiện sóng cầm tay. Trong quá trình sử dụng sản phẩm mọi ý kiến thắc mắc các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được giải đap trong thời gian sớm nhất.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message