5 ưu điểm nổi trội của máy cắt gạch bằng tay Rubi Speed

12:00 26/06/2020
Bạn đã từng nghe thấy thương hiệu máy cắt gạch bằng tay Rubi Speed chưa? Dưới đâychúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn biết là 5 đặc điểm nổi trội của nó

Sản phẩm máy cắt gạch bằng tay Rubi Speed đã có mặt trên 140 nước trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Dưới đây là những đặc điểm nổi trội của máy cắt gạch giúp nó trở thành sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường nước ta.

 

Có thể bạn quan tâm:

>> Công suất của bể rửa siêu âm có vai trò như thế nào?

1.    Cắt gạch nhanh chóng
Máy cắt gạch bằng tay Rubi Speed có thể cắt xong một viên gạch trong vòng 2 giây thay vì là 60 giây khi sử dụng máy cắt điện để cắt.
2.    Không tốn nhiên liệu

máy cắt gạch bằng tay

5 ưu điểm nổi trội của máy cắt gạch bằng tay Rubi Speed

Ngày nay, máy cắt gạch bằng tay Rubi Speed là sản phẩm duy nhất trên thì thường không dùng nước, không dùng điện năng để cắt gạch. Và đặc biệt nó còn không gây bụi bẩn và tiếng ồn như các lại máy cắt gạch thông thường khác.


3.    Đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.
Do máy cắt gạch bằng tay Rubi Speed không dùng điện năng để cắt gạch nên khi sử dụng nó bạn sẽ không phải sử dụng các thiết bị bảo hộ và cũng không sợ những rủi ro về điện gây ra.

máy cắt gạch bằng tay

Máy cắt gạch bằng tay

4.    Chi phí thấp
Máy cắt gạch bằng tay rất dễ sử dụng, công nhân không cần có tay nghề qua hay kinh nghiệm qua cao để sử dụng nó. Đồng thời nó còn tiết kiệm chi phí cho công trình của bạn khi không bị lãng phí nguyên liệu.


5.    Thiết kế ưu việt
Các dòng máy cắt gạch bằng tay Rubi Speed có thể cắt gạch dài tối đa lên tới 92 cm và độ dày lên tới 15 mm, tùy theo độ dài của gạch mà ta chọn máy cho phù hợp.
Đế bàn đỡ  của máy cắt gạch bằng tay Rubi speed được đúc bằng hỗn hợp nhôm nhẹ nguyên khối và không bị võng xuống sau thời gian dài sử dụng. Đồng thời nó còn có miếng đệm cao su giúp chống sốc ở mặt trên và mặt dưới đế bàn đỡ.

máy cắt gạch bằng tay

Máy cắt gạch bằng tay giá rẻ

Hai thanh dẫn của máy cắt gạch bằng tay Rubi được làm bằng thép tinh chế giúp chống bào mòn trầy xướt, không bị cong vênh khi sử dụng và còn được mạ crôm để chống gỉ sét.

Trong quá trình sử dụng máy cắt gạch bằng tay, mọi ý kiến đóng góp quý khách có thể liên hệ với chúng tôi - Công ty cổ phần Công Nghệ THB Việt Nam theo số hotline: 0904 810 817 - 0902 148 147 để được giải đáp sớm nhất.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message