4 lý do nên chọn thước li vô điện tử Bosch DWM 40L

14:57 16/04/2021
Biết hết cách tính năng của thước li vô điện tử Bosch 40l sẽ giúp bạn sử dụng nó một cách dễ dàng hơn.

Thước li vô điện tử Bosch DWM 40L có khả năng tính toán các góc cực kỳ chính xác. Nó có thể tính toán các góc nhanh hơn, chính xác hơn và hiệu quả hơn. Hiện nay, thước thử được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề khác nhau như xây dựng, lắp đặt. 

Tại sao nên lựa chọn thước li vô Bosch DWM 40L?

Thước đo góc Bosch DWM 40L là thiết bị đo lường cơ khí mang đến khả năng đo nhanh, chính xác

Bosch là một trong những thương hiệu đình đám chuyên cung cấp các loại dụng cụ đo, thiết bị đo cầm tay đảm bảo chính hãng với độ chính xác cao. Thiết bị có khả năng đo chiều dài 400 mm, phạm vi 0 – 220°đảm bảo độ chính xác cao. Ngoài ra, thiết bị giúp chuyển tiếp chính xác các góc tính toán được sang thực hiện tại các phôi gia công. Độ chính xác tuyệt đối lâu dài nhờ có cảm biến góc vô cùng chính xác của Bosch với cấu tạo không ảnh hưởng bởi nhiệt độ, không mài mòn.

Dưới đây là một số các lý do bạn không nên bỏ qua sản phẩm thước li vô điện tử Bosch DWM 40L:

2 màn hình hiển thị dễ đọc ở phía trước và phía sau

Một trong những ưu điểm lớn của chiếc thước li vô Bosch DWM 40L là nó được trang bị 2 màn hình hiển thị lớn bao gồm cả phía trước và phía sau. Điều này giúp bạn dễ dàng theo dõi kết quả ngay cả ở những nơi có điều kiện không gian chật hẹp, đảm bảo thuận tiện trong quá trình làm việc của bạn.

Không cần cân chỉnh

Với thước li vô điện tử Bosch có nó trang bị 2 ống bọt nước, giúp tự động cân bằng mà không cần tác động, điều chỉnh dễ dàng và mang đến kết quả chính xác.

Chức năng giữ các kết quả đo lường khi bấm nút

Với chức năng này, chỉ một thao tác bạn có thể giữ được kết quả hiển thị trên màn hình. Điều này giúp bạn có thể dễ dàng theo dõi kết quả, ghi chép và so sánh, đảm bảo thuận tiện.

Chắc chắn & nhỏ gọn

Thước li vô điện tử Bosch DWM 40L giúp bạn có thể di chuyển đến bất kỳ đâu, làm việc trong bất kỳ không gian nào bởi nó có thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn. Được làm bằng chất liệu cao cấp, sản phẩm đảm bảo bền bỉ với thời gian, hoạt động liên tục ngoài trời mà không lo ảnh hưởng đến tuổi thọ của sản phẩm. Đây cũng là một trong những ưu điểm mà nhiều kỹ sư ưa chuộng, lựa chọn.

Địa chỉ mua thước li vô Bosch DWM 40L chính hãng?

Thước đo góc Bosch được làm bằng chất liệu cao cấp, gia công tỉ mỉ, chất lượng đảm bảo

Thước li vô điện tử Bosch DWM 40L là sản phẩm hiện đại, được ứng dụng đa dạng trong nhiều ngành nghề khác nhau điển hình như xây dựng. 

Hiện nay, có rất nhiều các địa chỉ cung cấp Bosch DWM 40 khác nhau, điều đó khiến bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn đơn vị uy tín. THB Việt Nam mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng, chính hãng với mức giá tốt nhất.

Sản phẩm thước li vô điện tử Bosch DWM 40L được cung cấp chính hãng bởi thương hiệu Bosch, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng, đảm bảo tính bền bỉ và chính xác,

Trên đây là những điểm không thể bỏ qua ở thước li vô điện tử Bosch. Trong quá trình sử dụng sản phẩm, mọi ý kiến thắc mắc các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự giải đáp nhanh chóng nhất.

Tags:
Tin liên quan
Địa chỉ mua thước thủy điện tử Bosch DNM 60L chính hãngĐịa chỉ mua thước thủy điện tử Bosch DNM 60L chính hãng

Thước thủy điện tử Bosch DNM 60L được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Đức, nó đảm bảo mang đến đầy đủ các yếu tố cần thiết như chắc chắn, bề bỉ và độ chính xác cao.

Ưu điểm và ứng dụng của thước đo góc nghiêng kỹ thuật sốƯu điểm và ứng dụng của thước đo góc nghiêng kỹ thuật số

Máy đo độ nghiêng kỹ thuật số hay còn gọi là thước đo góc kỹ thuật số là một công cụ sáng tạo có thể đo độ nghiêng của mặt phẳng trong khoảng ±180°.

Tại sao nên dùng thước đo góc kỹ thuật số Bosch DWM 40LTại sao nên dùng thước đo góc kỹ thuật số Bosch DWM 40L

Tại sao nên dùng thước đo góc kỹ thuật số Bosch DWM 40L là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi lựa chọn dòng thước đo góc kỹ thuật số. Vậy, thước có đặc điểm gì nổi trội? Tại sao nên mua? Mua ở đâu?

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message