Tiêu chí cần quan tâm khi mua máy đo độ dẫn điện của nước EC

16:19 16/04/2021
Mua máy đo độ dẫn điện EC cần quan tâm điều gì? Theo dõi thêm ở bài viết này để có lựa chọn chính xác, đúng đắn nhất cho mình nhé!

Độ dẫn điện của nước EC là gì?

Về khái niệm, độ dẫn điện chính là biểu thị của khả năng di chuyển của các hạt điện tích trong một môi trường xác định, sự chuyển động này tạo nên dòng điện từ. Trong nước, EC biểu thị khả năng dẫn truyền điện, dựa vào chỉ số các ion đến từ muối hòa tan, chất vô cơ,… người ta dựa vào chỉ số này để kiểm tra, đánh giá chất lượng nước.

Xác định khả năng dẫn điện của nước, bạn có thể sử dụng máy đo độ dẫn điện với thiết kế cầm tay, thời gian đáp ứng nhanh, kết quả hiện thị dạng số trực tiếp trên màn hình LCD để bạn dễ dàng theo dõi.

Mua máy đo độ dẫn điện của nước EC cần quan tâm điều gì?

Chúng tôi đưa ra một số tiêu chí cần quan tâm khi lựa chọn máy đo EC này bao gồm: thời gian đáp ứng; kích thước, trọng lượng của thiết bị; giá thành của sản phẩm. Bạn có thể dựa vào chỉ số này để mua máy phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Thời gian đáp ứng

Tiêu chí đầu tiên mà chúng tôi muốn bạn cần quan tâm khi lựa chọn thiết bị đo này đó chính là kiểm tra và nắm được thời gian đáp ứng của mã sản phẩm. Thông thường, các máy đo độ dẫn điện EC có thời gian đáp ứng nhanh chóng, tuy nhiên, vẫn đảm bảo độ chính xác cho kết quả đo.

Vậy, sản phẩm đo độ dẫn điện EC tốt cần có thời gian xử lý mẫu và trả kết quả nhanh chóng, thời lượng tốt nhất là dưới 1 phút/ lần đo.

Kích thước, trọng lượng

Tùy nhu cầu cũng như mục đích sử dụng mà bạn nên lựa chọn sản phẩm có kích thước cũng như trọng lượng phù hợp nhất.

  • Nếu công việc của bạn có tính di động cao, một máy đo dạng bút cầm tay với kích thước nhỏ gọn, dễ dàng bỏ túi sẽ thích hợp nhất với bạn.
  • Nếu bạn cần thiết bị cố định, đáp ứng công việc phòng nghiên cứu, bạn nên lựa chọn máy đo EC dạng để bàn.

Một số máy đo độ dẫn điện EC chất lượng tốt, nên mua

Máy đo độ dẫn điện của nước EC Hanna HI98304

Sản phẩm đầu tiên được đánh giá có chất lượng tốt, được lựa chọn nhiều nhất hiện nay đó chính là máy đo độ dẫn điện của nước EC Hanna HI98304. Đây là thiết bị đo được thiết kế dạng bút cho phép đo nhanh chóng với độ chính xác cao.

HI98304 đến từ thương hiệu Hanna cho phép đo chỉ số EC, nhiệt độ để người dùng có thể dễ dàng có những đánh giá chủ động, khách quan nhất.

GIÁ THAM KHẢO: 1.250.000Đ (CHƯA GỒM VAT)

Máy đo độ dẫn điện của nước EC Hanna HI98304

Đồng hồ hiển thị EC chống nước Hanna HI983307

Hanna HI983307 là thiết bị đo độ dẫn điện EC cầm tay với nhiều tính năng nổi trội, là dụng cụ đo cá nhân, cũng có thể dùng trong phòng thí nghiệm. Sản phẩm còn được trang bị khả năng chống nước tốt giúp người dùng vận hành chủ động nhất.

Hanna HI983307 còn được trang bị màn hình LCD có chất lượng tốt, điện cực có độ nhạy cao, cho kết quả đo được đảm bảo với độ phù hợp, chính xác cao nhất.

GIÁ THAM KHẢO: 2.000.000Đ (CHƯA GỒM VAT)

Đồng hồ hiển thị EC chống nước Hanna HI983307

Máy đo EC/TDS/Độ Mặn tự động HI2300-02

Máy đo EC/TDS/Độ mặn tự động Hanna HI2300-02 là một thiết bị đặt bàn phòng thí nghiệm. Máy có ứng dụng đa dạng, với nhiều tính năng đo để dễ dàng đáp ứng nhu cầu sử dụng, vận hành của bạn.

Hanna HI2300-02 được thiết kế với màn hình hiển thị dạng số, điện cực riêng biệt với độ chính xác cao, phù hợp nhất.

GIÁ THAM KHẢO: 11.550.000Đ (CHƯA GỒM VAT)

Máy đo EC/TDS/Độ Mặn tự động HI2300-02

Địa chỉ bán máy đo độ dẫn điện của nước EC uy tín, chất lượng

Để mua được máy đo EC có chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh nhất thị trường hiện nay, bạn có thể tham khảo ngay tại maydochuyendung.com trang bán hàng trực tuyến của công ty Cổ phần Công nghệ THB Việt Nam.

Chúng tôi là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong nhập khẩu, phân phối dòng sản phẩm máy kiểm tra nước như pH, TDS, EC, ORP chính hãng, giá tốt nhất. Với đội ngũ nhân viên tư vấn am hiểu về sản phẩm, chắc chắn sẽ giúp bạn có lựa chọn chính xác, phù hợp nhất với yêu cầu sử dụng của mình.

Chúng tôi còn có chính sách giao hàng tận nơi với những quý khách hàng ở xa nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Để được tư vấn chuyên sâu, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline: Hà Nội: 0904810817 – Hồ Chí Minh: 0979244335.

Tags:
Tin liên quan
Top 5 bút đo độ dẫn điện EC dưới 1 triệu đồng nên muaTop 5 bút đo độ dẫn điện EC dưới 1 triệu đồng nên mua

Bạn đang có nhu cầu mua sắm một chiếc bút đo độ dẫn điện EC của nước với giá thành dưới 1 triệu đồng? Tham khảo ngay bài viết này của maydochuyendung.com để có lựa chọn tốt và phù hợp nhất cho mình nhé!

7 lỗi thường gặp khi đo độ dẫn điện EC7 lỗi thường gặp khi đo độ dẫn điện EC

Làm thế nào để sử dụng các máy đo độ dẫn điện EC một cách hiệu quả và đảm bảo độ chính xác kết quả đo. Tham khảo bài viết này để tránh các lỗi thường gặp khi sử dụng máy đo EC.

Các cách đo độ dẫn điện EC trong đấtCác cách đo độ dẫn điện EC trong đất

Độ dẫn điện EC là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến chất dinh dưỡng trong đất và đặc biệt tác động không nhỏ đến quá trình sinh trưởng, phát triển của cây. Vậy đo độ dẫn điện EC trong đất bằng cách nào?

Hướng dẫn đo độ dẫn điện của nước bằng máy đo ECHướng dẫn đo độ dẫn điện của nước bằng máy đo EC

Độ dẫn điện EC là một trong số những chỉ tiêu đánh giá chất lượng nước quan trọng cần được kiểm tra và theo dõi. Chỉ tiêu này có thể dễ dàng xác định được nhờ các máy đo EC. Máy đo EC với thiết kế nhỏ gọn, độ chính xác đang được rất nhiều người sử dụng,

Top 3 bút đo EC giá rẻ, chất lượngTop 3 bút đo EC giá rẻ, chất lượng

Ngoài thương hiệu, kiểu dáng, mẫu mã, tính năng... thì giá cả cũng là một trong những tiêu chí rất đáng cân nhắc và được người dùng quan tâm khi chọn mua các máy đo độ dẫn điện EC. Một thiết bị vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng lại vừa có mức giá phải chăng là điều mong mỏi của hầu hết người tiêu dùng.

Độ dẫn điện là gì? Phương pháp đo độ dẫn điện chính xácĐộ dẫn điện là gì? Phương pháp đo độ dẫn điện chính xác

Độ dẫn điện EC là một chỉ tiêu dùng để kiểm tra và đánh giá chất lượng nước. Người ta thường sử dụng các máy đo độ dẫn điện EC để kiểm tra chỉ số này.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message