Những máy đục bê tông Makita sở hữu lực đập lớn nên mua hiện nay

13:35 16/04/2021
Máy đục Makita là dòng máy sở hữu công suất hoạt động mạnh mẽ với khả năng đục phá những tấm bê tông day, cứng vô cùng hiệu quả.

Máy đục bê tông Makita là sản phẩm được ứng dụng công nghệ chế tạo của Nhật Bản hiện đại. Khả năng đục phá bê tông với hiệu suất cao, an toàn và bền bỉ nên rất được tin dùng. Máy đục bê tông Makita có mẫu mã, chủng loại đa dạng, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu công việc của người dùng.

Bạn có thể tham khảo một số dòng máy đục bê tông thương hiệu Makita sở hữu lực đập lớn, giúp công việc đục phá của bạn hiệu quả hơn hiện đang được nhiều người yêu thích và đánh giá cao trong bài viết dưới đây.

Máy đục bê tông Makita HM0810T

Makita HM0810T là dòng sản phẩm đang được rất nhiều người dùng lựa chọn trong các công trình lớn, nhỏ yêu thích lựa chọn.

Máy đục bê tông Makita HM0810T

HM0810T được dùng nhiều cho các công trình sửa chữa, xây dựng nhà ở dân dụng. Máy có thiết kế thông minh, dễ sử dụng, độ an toàn cao. Kiểu dáng và kích cỡ khá gọn nhẹ, tính cơ động cao, linh hoạt trong quá trình làm việc nên có thể đáp ứng tốt các mọi yêu cầu công việc.

Máy được trang bị motor công suất 900W, lực đập lớn, tốc độ 2.900 lần/phút, hiệu năng làm việc cao và ổn định. Mũi đục đường kính 17mm được làm từ hợp kim thép siêu cứng chắc giúp người dùng đục khoét, phá bỏ các mảng tường gạch, bê tông đơn giản, nhanh gọn và an toàn.

Thiết bị có khả năng chống chịu va đập tốt, hạn chế tối đa sự mài mòn trong quá trình sử dụng cũng như sự oxy hóa do điều kiện môi trường. Chất lượng cao, độ bền vượt trội, tuổi thọ dài, giá thành phải chăng, sản phẩm rất đáng để bạn cân nhắc khi chọn mua.

GIÁ THAM KHẢO: 6.182.000 đ

Máy đục bê tông mũi lục giác Makita HM1201

Máy đục bê tông Makita HM1201 là mã máy không chỉ sở hữu lực đập lớn, chúng còn sở hữu khả năng làm việc mạnh mẽ nhừ công suất lớn mang lại hiệu quả công việc bền bỉ.

Máy đục bê tông mũi lục giác Makita HM1201

Sản phẩm được làm từ kim loại cao cấp với độ cứng chắc cực cao, chịu lực và chống biến dạng tốt. Các chi tiết kỹ thuật được gia công, chế tạo tỉ mỉ nên có độ chính xác tuyệt đối, liên kết bền chặt giúp máy vận hành trơn tru, êm ái, chống rung giật mạnh và giảm thiểu tiếng ồn.

Hệ thống động cơ công suất 1.130W mạnh mẽ, tốc độ đập 2.000 lần/phút nhanh và mạnh cùng bộ mũi đục 6 cạnh 21mm giúp bạn thao tác đục, khoét các chất liệu cứng như bê tông, tường gạch tốn ít thời gian và công sức nhất. Chất lượng và tiến độ thi công đảm bảo đúng yêu cầu.

Makita HM1201 tích hợp nhiều tính năng hiện đại, thiết kế tiện lợi, an toàn và dễ sử dụng. HM1201 có sức hút với người dùng nhờ độ bền cao, giá hợp túi tiền, màu sắc, kiểu dáng năng động, hiệu quả làm việc trên cả tuyệt vời.

GIÁ THAM KHẢO: 11.955.000 đ

Máy đục bê tông Makita HM1306

Makita HM1306 là chiếc máy đục phá bê tông dành cho những người dùng chuyên nghiệp như thợ xây dựng, sửa chữa công trình với quy mô lớn. Sản phẩm được sản xuất chính hãng tại Nhật Bản, ứng dụng công nghệ cao và quy trình chế tạo cực kỳ nghiêm ngặt. 

Máy đục bê tông Makita HM1306

Máy sử dụng động cơ 1.510W, tốc độ đập nhanh 1.450 lần/phút, mũi đục 30mm, lực đập lớn cho khả năng hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ, hiệu suất cao, ổn định trên nhiều chất liệu cứng như xi măng, bê tông, tường gạch… Tính năng cách điện cách nhiệt và chịu va đập tốt, chống bụi bẩn, mài mòn trong suốt quá trình sử dụng.

Dòng máy đục bê tông cao cấp này đặc biệt bền chắc, ít khi hư hỏng, bảo quản dễ dàng nên tuổi thọ rất dài. Máy có thiết kế hiện đại, tiện lợi, phù hợp với nhiều môi trường làm việc và luôn mang lại hiệu quả tối ưu, là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người thợ công trình.

GIÁ THAM KHẢO: 10.985.000 đ

Đây là 3 mẫu máy đục bê tông Makita sở hữu lực đập lớn với công suất mạnh, ứng dụng cao trong ngành công nghiệp xây dựng nhất bạn nên tham khảo khi chọn mua. Bạn cũng có thể truy cập địa chỉ website maydochuyedung,com hoặc liên hệ trực tiếp cửa hàng phân phối để được tư vấn chi tiết về sản phẩm.

Tags:
Tin liên quan
Với 8 triệu đồng, nên chọn máy đục bê tông Makita nào?Với 8 triệu đồng, nên chọn máy đục bê tông Makita nào?

Máy đục bê tông Makita là thiết bị được rất nhiều thợ xây dựng chuyên nghiệp yêu thích và tin tưởng lựa chọn, chúng sở hữu khả năng làm việc mạnh mẽ, hiệu quả.

Top 4 máy đục bê tông Makita công suất 900WTop 4 máy đục bê tông Makita công suất 900W

Makita là thương hiệu lớn từ Nhật Bản, chuyên sản xuất các dòng dụng cụ điện phục vụ nhu cầu sử dụng của người dùng, nổi bật là dòng máy đục bê tông chuyên dụng.

Nên lựa chọn máy đục bê tông Makita HM0810 hay HM0810T?Nên lựa chọn máy đục bê tông Makita HM0810 hay HM0810T?

Máy đục bê tông Makita là dòng máy luôn được người tiêu dùng yêu thích và đánh giá vao về khả năng đục phá bê tông, tuổi thọ bền bỉ và mẫu mã đa dạng.

Top 3 máy đục bê tông Makita giá rẻ nhất tại Maydochuyendung.comTop 3 máy đục bê tông Makita giá rẻ nhất tại Maydochuyendung.com

Máy đục bê tông Makita là dòng máy được rất nhiều người tiêu dùng và các tay thợ chuyên nghiệp trong các công trình xây dựng yêu thích và tin tưởng lựa chọn để thực hiện công việc đục, phá bê tông hàng ngày.

Nên mua máy đục bê tông Bosch, Makita hay Stanley?Nên mua máy đục bê tông Bosch, Makita hay Stanley?

Máy đục bê tông là thiết bị hỗ trợ người dùng đục phá các tấm bê tông dày và cứng một cách dễ dàng hơn mà không cần bỏ ra nhiều công sức nhưng vẫn mang lại kết quả như ý muốn, được sử dụng nhiều trong ngành xây dựng.

Nên chọn máy đục bê tông của Bosch hay Makita?Nên chọn máy đục bê tông của Bosch hay Makita?

Máy đục bê tông là dòng máy sở hữu công năng hoạt động mạnh mẽ đem tới những sự trợ giúp tốt nhất trong các công việc nặng, độ khó cao, yêu cầu tính chuyên nghiệp khi xử lý.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message