Với 8 triệu đồng, nên chọn máy đục bê tông Makita nào?

13:36 16/04/2021
Máy đục bê tông Makita là thiết bị được rất nhiều thợ xây dựng chuyên nghiệp yêu thích và tin tưởng lựa chọn, chúng sở hữu khả năng làm việc mạnh mẽ, hiệu quả.

Máy đục bê tông Makita là sự lựa chọn của nhiều người thợ cho công việc khoan phá bê tông, đục lỗ trên tường bởi chúng sở hữu khả năng làm việc mạnh mẽ và tuổi thọ bền bỉ. Tuy nhiên, máy đục Makita cũng là thương hiệu có giá bán tương đối cao trên thị trường.

Bởi vậy bài viết này Maydochuyendung.com sẽ cùng bạn tìm hiểu những máy đục Makita có giá bán rẻ dưới 8 triệu đồng nên mua nhất hiện nay.

Máy đục bê tông Makita HM0810A 

GIÁ THAM KHẢO: 5.636.000 đ

Trong top máy đục bê tông Makita giá rẻ được lựa chọn nhiều nhất hiện nay, đứng hàng đầu là Makita HM0810A - thiết bị chuyên dùng để đục các kết cấu cứng cáp từ bê tông. Sản phẩm có thiết kế thông minh, nhỏ gọn chỉ 5.5kg giúp bạn dễ dàng cất giữ hoặc mang đi xa.

Máy đục bê tông Makita HM0810A

HM0810AA sở hữu công suất mạnh mẽ lên đến 900W có khả năng đục phá các loại bê tông, đá, gạch một cách hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Bên cạnh đó, Makita HM0810A có lực đập lên đến 2.900 vòng/phút cho phép bạn đục phá bê tông với tốc độ cao nhằm đảm bảo tiến độ thi công.

Một lý do khiến máy được người dùng yêu thích nữa là do chúng được trang bị mũi đục lục giác thông dụng dài 17mm giúp bạn thuận tiện hơn khi tháo lắp hay thay thế. Ngoài ra máy đục bê tông Makita có cấu trúc chống bụi được tích hợp trên máy giúp tuổi thọ máy được dài lâu, bạn có thể an tâm khi làm việc với máy.

Với 1 tay thợ chuyên nghiệp làm việc trong các ngành công nghiệp, xây dựng, sửa chữa, cơ khí... không nên bỏ lỡ chiếc máy đục bê tông Makita này.

Máy đục bê tông Makita HM0810T

GIÁ THAM KHẢO: 6.182.000 đ

Máy đục bê tông Makita HM0810T là sản phẩm ưu việt của Makita, được người dùng đánh giá cao với chất lượng và có mức giá phù hợp. Sản phẩm có thiết kế đơn giản, kiểu dáng hiện đại với kích thước theo tiêu chuẩn quốc tế nên có thể giúp bạn hoàn thành công việc nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức hơn.

Máy đục bê tông Makita HM0810T

HM0810T chuyên dùng trong các công trình xây dựng, sửa chữa để đục các kết cấu cứng cáp từ bê tông nhờ công suất 900W có lực đập lên đến 2.900 vòng/ phút. Máy có tay cầm chắc chắn, cách điện giúp bạn không bị mỏi tay khi sử dụng trong thời gian dài.

Áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại, kết cấu chắc chắn và được làm từ thép không gỉ nên máy rất bền, tuổi thọ lâu dài và có thể hoạt động trong môi trường khắc nghiệt. Với thiết kế hiện đại, tiện lợi cùng tính năng vượt trội được nêu trên, tin rằng máy đục bê tông Makita HM0810T chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Máy đục bê tông Makita HM0810TA 

GIÁ THAM KHẢO: 5.245.000 đ

Một phiên bản có nhiều điểm tương đồng với Makita HM0810A, máy đục bê tông Makita HM0810TA cũng được coi là thiết bị chuyên dùng để đục các kết cấu bê tông cứng cáp, bên cạnh đó còn được tích hợp công tắc mở, tắt ngay tay cầm vì thế bạn có thể sử dụng máy chỉ với một tay mà không gặp khó khăn gì.

Máy đục bê tông Makita HM0810TA

Với công suất 900W giúp HM0810TA có khả năng đục phá các loại bê tông, đá, gạch một cách hiệu quả và tiết kiệm thời gian cùng lực đập lên đến 2.900 vòng/phút cho phép đục phá bê tông với tốc độ cao nhằm đảm bảo tiến độ và hiệu quả hơn rất nhiều so với các loại máy đục thông thường khác. 

Máy được Makita làm từ những vật liệu cao cấp theo tiêu chuẩn kỹ thuật Nhật Bản nên rất chất lượng và có độ bền cao, tuổi thọ lâu dài, sở hữu trọng lượng nhẹ chỉ 5,5kg, bạn có thể dễ dàng di chuyển, rất thích hợp với dân công trình.

Tay nắm phụ của máy được thiết kế với kiểu dáng công thái học, có chức năng điều khiển tốc độ biến thiên cùng với tay nắm chính có thể quay 360°, giúp bạn cố định chiếc máy một cách dễ dàng và chính xác.

Với chưa tới 8 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu những chiếc máy đục Makita chính hãng, khả năng làm việc mạnh mẽ, hiệu quả. Để sở hữu 1 trong 3 mã máy đục này hay còn bất kỳ thắc mắc nào bạn có thể gọi tới hotline của chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ thêm.

Tags:
Tin liên quan
Top 4 máy đục bê tông Makita công suất 900WTop 4 máy đục bê tông Makita công suất 900W

Makita là thương hiệu lớn từ Nhật Bản, chuyên sản xuất các dòng dụng cụ điện phục vụ nhu cầu sử dụng của người dùng, nổi bật là dòng máy đục bê tông chuyên dụng.

Nên lựa chọn máy đục bê tông Makita HM0810 hay HM0810T?Nên lựa chọn máy đục bê tông Makita HM0810 hay HM0810T?

Máy đục bê tông Makita là dòng máy luôn được người tiêu dùng yêu thích và đánh giá vao về khả năng đục phá bê tông, tuổi thọ bền bỉ và mẫu mã đa dạng.

Top 3 máy đục bê tông Makita giá rẻ nhất tại Maydochuyendung.comTop 3 máy đục bê tông Makita giá rẻ nhất tại Maydochuyendung.com

Máy đục bê tông Makita là dòng máy được rất nhiều người tiêu dùng và các tay thợ chuyên nghiệp trong các công trình xây dựng yêu thích và tin tưởng lựa chọn để thực hiện công việc đục, phá bê tông hàng ngày.

Nguyên nhân khiến máy đục bê tông Makita được yêu thíchNguyên nhân khiến máy đục bê tông Makita được yêu thích

Máy đục bê tông Makita đang được người tiêu dùng lựa chọn nhiều, có thiết kế khá đa dạng với nhiều mẫu mã, mức giá thành để người dùng lựa chọn sao cho phù hợp nhất với công việc, nhu cầu sử dụng của mình.

Nên mua máy đục bê tông Bosch, Makita hay Stanley?Nên mua máy đục bê tông Bosch, Makita hay Stanley?

Máy đục bê tông là thiết bị hỗ trợ người dùng đục phá các tấm bê tông dày và cứng một cách dễ dàng hơn mà không cần bỏ ra nhiều công sức nhưng vẫn mang lại kết quả như ý muốn, được sử dụng nhiều trong ngành xây dựng.

Nên chọn máy đục bê tông của Bosch hay Makita?Nên chọn máy đục bê tông của Bosch hay Makita?

Máy đục bê tông là dòng máy sở hữu công năng hoạt động mạnh mẽ đem tới những sự trợ giúp tốt nhất trong các công việc nặng, độ khó cao, yêu cầu tính chuyên nghiệp khi xử lý.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message