Mua máy đo khoảng cách Bosch GLM 500 tặng mũ bảo hiểm và túi đựng máy

09:23 30/05/2023
Khuyến mại cực khủng trong tháng 5 này, khi Quý khách mua máy đo khoảng cách Bosch GLM 500 sẽ nhận ngay hai quà tặng hấp dẫn.

Tri ân các khách hàng đã tin tưởng chọn mua và sử dụng máy đo khoảng cách Bosch GLM 500, trong tháng 5 này Maydochuyendung.com dành tặng một chương trình khuyến mại đặc biệt.

Thông tin chi tiết chương trình

Chương trình áp dụng từ ngày: 18/05 - 31/5/2020.

Phạm vi: áp dụng tại MIỀN BẮC với hình thức mua hàng online hoặc offline. Quà tặng không được quy đổi sang tiền mặt, không được chuyển đổi sang sản phẩm có giá trị tương đương.

Chi tiết: Quý khách sẽ được nhận đồng thời hai quà tặng khi mua máy đo khoảng cách Bosch GLM 500 đó là:

  • Một túi đựng máy chính hãng Bosch giúp bạn bảo quản và di chuyển máy dễ dàng hơn.
  • Quà tặng thứ hai là mũ bảo hiểm Bosch, thiết kế thời trang, phong cách đảm bảo an toàn khi bạn tham gia giao thông.

Mua máy đo khoảng cách Bosch tặng túi và mũi

Thông tin sản phẩm máy đo khoảng cách Bosch GLM 500

Máy đo khoảng cách Bosch GLM 500: có khả năng đo chiều dài gián tiếp, đo chiều cao, độ nghiêng đa năng và đo liên tục, lưu trữ tối đa 20 giá trị đo, phạm vi đo tối đa đến 50m. Sản phẩm là lựa chọn phù hợp với người dùng trong ngành xây dựng.

Máy đo khoảng cách Bosch GLM 500

Số lượng quà tặng có hạn, thời gian kết thúc chương trình có thể sớm hơn dự kiến, vì vậy Quý khách hãy nhanh tay tham khảo máy đo khoảng cách Bosch và đặt hàng để sở hữu quà tặng hấp dẫn!

Tags:
Tin liên quan
Tổng quan về máy đo khoảng cách laserTổng quan về máy đo khoảng cách laser

Sử dụng máy đo khoảng cách giúp đáp ứng nhu cầu đo đạc trong xây dựng, lắp đặt, thiết kế. Việc tìm hiểu kỹ lưỡng về chúng giúp bạn ứng dụng hiệu quả hơn.

Khắc phục sự cố pin của thước đo laser Bosch GLM 50CKhắc phục sự cố pin của thước đo laser Bosch GLM 50C

Pin thước đo khoảng cách laser cũng có thể bị ảnh hưởng do một số các nguyên nhân trong quá trình sử dụng và bảo quản. Dưới đây là cách khắc phục sự cố pin chi tiết bạn có thể tham khảo.

Top 3 máy đo khoảng cách laser có dải đo đến 50m nên lựa chọnTop 3 máy đo khoảng cách laser có dải đo đến 50m nên lựa chọn

Bạn đang cần tư vấn mua máy đo khoảng cách bằng tia laser có dải đo đến 50m? Tham khảo ngay bài viết này để có lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

Cách sử dụng máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 500Cách sử dụng máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 500

Máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 500 cung cấp đầy đủ các chức năng như khoảng cách gián tiếp, đo thể tích hay diện tích. Bạn có thể tham khảo cách sử dụng dưới đây.

Cách sử dụng máy đo khoảng cách Bosch GLM-80Cách sử dụng máy đo khoảng cách Bosch GLM-80

Máy đo khoảng cách Bosch GLM-80 là thiết bị hiện đại, đảm bảo độ chính xác cao. Với những ai mới tiếp xúc sẽ có những băn khoăn trong cách sử dụng. Dưới đây là cách sử dụng Bosch GLM-80 bạn có thể tham khảo.

Cách khắc phục lỗi màn hình trên máy đo khoảng cách Bosch GLM 7000Cách khắc phục lỗi màn hình trên máy đo khoảng cách Bosch GLM 7000

Lỗi màn hình trên máy đo khoảng cách Bosch GLM 7000 khá thường gặp. Nếu mắc phải trường hợp này, hãy kiểm tra pin và thay thế để đảm bảo thiết bị tiếp tục hoạt động.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message