So sánh bộ khoan Bosch GSB 550 XL và Electrician

14:52 29/05/2023
Bosch GSB 550 XL và Electrician đang là hai bộ máy khoan được bán chạy, yêu thích nhất của hãng Bosch, từ các chi tiết đến tính năng không khác nhau quá nhiều, khiến người dùng đắn đo khi mua sắm.

Để giải đáp thắc mắc của người dùng, THB Việt Nam gửi đến bạn bài viết so sánh bộ khoan Bosch GSB 550 XLbộ khoan Bosch GSB 550 Electrician giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định khi chọn mua.

so sánh bộ khoan Bosch GSB 550 XL và bộ khoan Bosch GSB 550 Electrician

Là hai bộ khoan Bosch hướng đến sử dụng đa năng của người dùng, từ máy khoan chính đi kèm đến các chi tiết đều hữu dụng, mọi công việc khoan vít đến sửa chữa điện, nước, vặn mở tháo lắp chi tiết máy đều phù hợp.

Điểm giống nhau giữa bộ khoan GSB 550 XL và GSB 550 Electrician

Chính vì hai bộ máy khoan gia đình có nhiều ưu điểm giống nhau nên người dùng mới phân vân khi chọn mua, đặc biệt các điểm tương đồng này đều nổi bật, đa năng, ứng dụng được với nhiều công việc khác nhau.

Đầu tiên cả bộ sản phẩm cùng đi kèm máy khoan GSB 550, một mã hàng bán chạy, đa năng nhất trong dòng máy khoan đa năng cầm tay của hãng Bosch. Hoạt động với công suất 550W, khả năng khoan vít trên mọi bề mặt vật liệu. Các chức năng đi kèm hiện đại: đảo chiều mũi khoan, mũi vít; duy trì chế độ khoan giúp người dùng hoạt động rảnh tay; điều chỉnh tốc độ điện tử để người dùng có thể chủ động, linh hoạt sử dụng máy với nhiều yêu cầu công việc.

Ngoài đi kèm máy khoan GSB 550 giống nhau, hai bộ khoan Bosch đi kèm các mũi khoan, mũi vít, dao kìm, thước đô độ sâu, số lượng ốc vít và số lượng tắc kê cùng đường kính, kích thước.

Cả hai bộ khoan cùng đến từ thương hiệu Bosch Đức, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hàng đầu thế giới, mọi chi tiết đều đạt chuẩn chất lượng Châu Âu. Người dùng hoàn toàn không phải lo lắng đến việc mua phải hàng kém chất lượng.

Mỗi chi tiết được đính kèm đều được nghiên cứu từ thực tế, đưa vào bộ khoan đều có mục đích nhất định. Nó có thể bổ trợ cho hoạt động của máy khoan hoặc hoạt động độc lập. Bạn sẽ bất ngờ khi bất kì dụng cụ nào đáp ứng cho công việc, bạn chỉ cần mở hộp dụng cụ ra sẽ có.

Bộ khoan GSB 550 XL và GSB 550 Electrician cùng được đi kèm hai hộp đựng bằng nhựa, thiết kế từng vị trí để cụ thể cho phụ kiện đi kèm, việc bạn lấy ra, cất vào dễ dàng hơn. Không mất quá nhiều thời gian để sắp xếp hay ghi nhớ các vị trí để cụ thể. Với thiết kế hộp đựng đi kèm như này, việc bạn bảo quản và di chuyển sẽ tiện lợi hơn.

Hai set khoan Bosch GSB 550 cùng có mức giá thành rẻ, chi phí để bạn bỏ ra mua sắm trọng bộ sẽ tiết kiệm hơn nhiều khi bạn mua rời từng chi tiết. Thêm vào đó các phụ kiện đều được hãng Bosch cam kết chất lượng nên độ bền và khả năng làm việc thực tế sẽ tăng lên đáng kể. Tuy nhiên bạn hãy nhớ mua tìm mua hai bộ khoan GSB 550 tại địa chỉ bán hàng chính hãng để đảm bảo quyền lợi và sản phẩm đáng đồng tiền bát gạo:

Các thông tin hữu ích cho bạn:

Điểm khác nhau của khoan Bosch GSB 550 XL và GSB 550 Electrician

Tất nhiên mỗi bộ máy khoan đa năng Bosch cũng sẽ hướng đến một đối tượng sử dụng chuyên sâu nên sẽ có sự khác biệt:

Bosch GSB 550 Electrician - Bộ khoan dành cho thợ điện

Ngay khi mở hộp Bosch GSB 550 Electrician, chúng ta sẽ dễ dàng nhận thấy sự khác biệt của bộ khoan này với 3 bộ khoan còn lại trong set Bosch GSB 550. Đó chính là được đi kèm đồng hồ đo điện, bút thử điện, băng keo dính dây điện... các phụ kiện phục vụ cho nhu cầu sử dụng của thợ điện.

Chính các phụ kiện ngành điện này tạo nên sự khác biệt cho GSB 550 Electrician với GSB 550 XL.

Bộ máy khoan Bosch GSB 550 Electrician

Bosch GSB 550 XL - Bộ khoan dành cho thợ sửa chữa

Nếu như Bosch GSB 550 Electrician cùng các phụ kiện đi kèm dành cho thợ điện thì ở Bosch GSB 550 XL các chi tiết như bộ khẩu, cơ lê... lại là sự lựa chọn dành cho người dùng có nhu cầu sử chữa, lắp đặt. Nhìn qua các chi tiết chúng ta có thể thấy, đây còn là lựa chọn phù hợp với các tiệm sửa xe.

Như vậy chúng ta có thể hiểu, về cơ bản hai bộ khoan này giống nhau ở máy khoan chính, các phụ kiện bổ trợ cho công việc khoan. Còn sẽ khác nhau ở GSB 550 Electrician là các phụ kiện cho công việc sửa điện; Bosch GSB 550 XL là các phụ kiện dành cho công việc sửa chữa.

Bosch GSB 550 XL sẽ nhỉnh hơn về mặt số lượng với khoảng 122 chi tiết còn Bosch GSB 550 Electrician chỉ có 88 chi tiết. Giá thành hai bộ khoan cũng tương đương nhau, mức chênh lệch rất nhỏ: GSB 550 XL - 1.658.000₫; GSB 550 Electrician - 1.749.000₫.

Bộ máy khoan động lực Bosch GSB 550 XL

Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích dành cho bạn, nếu bạn còn có thắc mắc hay cần tư vấn về bất kì loại máy khoan nào hãy liên hệ với THB Việt Nam đại lý cấp 1 được ủy quyền của Bosch, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tận tình, nhanh chóng nhất.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message