Mục đích sử dụng của máy dò khí độc

11:00 04/01/2021
Máy dò khí độc là thiết bị tiêu biểu, giúp cho con người tránh khỏi những tai nạn không đáng có với khí độc hại cơ thể.

Khoa học công nghệ ngày càng phát triển thì cũng là lúc mà cuộc sống của con người phải đối diện hơn với nhiều nguy hiểm. Tuy nhiên cũng chính khoa học đã bảo vệ con người khỏi những nguy hiểm đó. Máy dò khí độc là thiết bị tiêu biểu, giúp cho con người tránh khỏi những tai nạn không đáng có với khí độc hại cơ thể.

Với xu hướng công nghệ phát triển này thì vấn đề cấp bách và cần được quan tâm chính là an toàn cho sức khỏe của con người và an toan cháy nổ. Máy dò khí độc ra đời để kịp thời phát hiện ra khí độc trong không khí giúp cho con người được đảm bảo hơn về độ an toàn khi làm việc, hạn chế được tối đa những tai nạn không đáng có.

Mục đích sử dụng của máy dò khí độc góp phần ngừa được những hiểm họa cháy nổ do các loại khí gây chết người hoặc ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Thiết bị cho phép báo hiệu khi phát hiện ra khí độc trong không khí, có thiết bị còn có thể đo được nồng độ khí độc trong không khí để điều chỉnh được hợp lý nhất, bảo vệ an toàn cho sức khỏe của con người.

Khi mua một chiếc máy đo khí độc chúng ta cần quan tâm việc sử dụng nó cho việc phát hiện khí độc vào thời điểm nào. Có 2 cách để sử dụng máy đo khí độc là sử dụng cho việc phát hiện khí trong quá trình làm việc hay sử dụng cho việc phát hiện khí độc khu vực trước khi vào làm việc.

Với không gian trống nếu tồn tại nguy cơ về khí dễ cháy thì chỉ cần dùng loại thiết bị phát hiện khí dạng cá nhân đeo trên người. Nhưng với khi vực kín thì cần sử dụng thiết bị kiển tra khu vực đó trước khi đi vào làm việc. Với một khu vực thế này cần thiết để có được một chiếc máy đo khí tích hợp chức năng bơm hút để đảm bảo an toàn cho người lao động.

Với chức năng nổi trội là đo khí độc trong khi làm việc và trước khi làm việc, đảm bảo an toàn cháy nổ cũng như hạn chế được tối đa những tai nạn ngộ độc khí để có thể bảo vệ an toàn cho chính bản thân mình cũng như những người xung quanh.

Để sở hữu được thiết bị dò khí độc chính hãng bạn đến với THB Việt Nam để được tư vấn lựa chọn thiết bị phù hợp nhất cho mục đích sử dụng.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message