Máy khuấy từ gia nhiệt có thể dùng trong những lĩnh vực nào?

07:03 25/06/2020
Máy khuấy từ gia nhiệt là thiết bị được dùng rộng rãi trong các phòng thí nghiệm nhưng liệu nó có thể dùng trong các khu công nghiệp được không?

Máy khuấy từ gia nhiệt được dùng để làm nóng các chất lỏng vì vậy nó được sử dụng khá nhiều ở trong các phòng thí nghiệm.

máy khuấy từ gia nhiệt

Máy khuấy từ gia nhiệt có thể dùng trong những lĩnh vực nào?

Tất cả các mẫu máy khuấy từ gia nhiệt của Hanna đều sử dụng nam châm quay để xoay một thanh khuấy tạo ra dòng xoáy quay cưỡng bức trong dung dịch với tốc độ góc không đổi có thể điều chỉnh được với một núm điều chỉnh tốc độ bên ngoài.


Ở bài viết chia sẻ thông số kỹ thuật của máy khuấy từ gia nhiệt Hanna HI302N. Chúng tôi đã chia sẻ cho bạn biết thông số kỹ thuật của máy khuấy từ gia nhiệt để bạn có thể dễ dàng hơn trong việc đi mua hàng. Tiếp theo, chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu xem máy khuấy từ gia nhiệt có thể ứng dụng được trong những lĩnh vực nào.

máy khuấy từ gia nhiệt

Máy khuấy từ gia nhiệt Hanna HI324N được thiết kế sử dụng đơn giản cho việc khuấy, trộn và làm nóng dung dịch bởi vậy mà nó được ứng dụng trong khá nhiều lĩnh vực. Dưới đây là các lĩnh vực mà máy khuấy từ gia nhiệt Hanna có thể sử dụng được:


- Trong công nghiệp


- Trong nông nghiệp


- Trong y tế và y học


- Trong nghiên cứu khoa học và các phòng thí nghiệm


Trên đây là các lĩnh vực mà máy khuấy từ gia nhiệt Hanna có thể sử dụng được. Trong quá trình sử dụng sản phẩm, mọi ý kiến thắc mắc các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được giải đáp trong thời gian sớm nhất.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message