Máy đo pH Hanna có tốt không?

19:16 22/06/2020
Hanna Instruments - một thương hiệu của Mỹ nổi tiếng toàn cầu về sản xuất và phân phối các dòng thiết bị đo chuyên dụng. Các máy đo pH của Hanna có những ưu điểm gì? Chúng có tốt không?

Hanna là một trong những thương hiệu thường được cân nhắc nhất khi lựa chọn các dòng thiết bị đo. Máy đo độ pH Hanna là một dòng sản phẩm rất thường gặp và được ứng dụng khá phổ biến.

Máy đo pH Hanna có tốt không?

Câu trả lời là:

Máy đo pH Hanna có tốt không?

  • Các máy đo pH Hanna được trực tiếp phát triển và sản xuất bởi Hanna Instruments - một thương hiệu của Mỹ nổi tiếng toàn cầu về sản xuất và phân phối các dòng thiết bị đo chuyên dụng. Các sản phẩm của Hanna được trực tiếp phát triển thông qua các nghiên cứu sáng tạo bởi đội ngũ kỹ sư chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm và được người dùng biết đến với chất lượng vượt trội, độ tin cậy cao. Máy đo độ pH là một trong những dòng sản phẩm tiêu biểu của hãng.
  • Hanna là một hãng có những sáng chế về các công nghệ và tính năng nổi bật. Các công nghệ và tính năng độc quyền này được tích hợp vào các sản phẩm của Hanna, mang lại sự khác biệt nổi bật so với các hãng khác. Dòng máy kiểm tra nước Hanna trong đó có các máy đo pH hầu hết đều được tích hợp công nghệ  CAL Check™ giúp xác hận và hiệu chuẩn máy chính xác theo tiêu chuẩn NIST. Ngoài ra, các tính năng khác thường thấy trong các máy đo độ pH Hanna như: BEPS - cảnh bảo lỗi pin, công nghệ dữ liệu GLP...
  • Các máy đo độ pH của Hanna có chất lượng tốt, độ bền cao, khả năng cung cấp kết quả chính xác, cùng rất nhiều đặc điểm, tính năng nổi bật khác.
  • Hanna có hàng trăm mẫu máy đo pH với đủ các dạng, chủng loại, mẫu mã và đáp ứng nhiều ứng dụng trong các ngành nghề lĩnh vực khác nhau. Các dòng sản phẩm bút đo pH Hanna, máy đo pH cầm tay Hanna, máy đo pH để bàn Hanna hay các dòng máy đo pH trong thực phẩm, máy đo pH trong thủy canh giúp đáp ứng đa dạng và gần như toàn bộ mọi yêu cầu công việc: từ đời sống hàng ngày, các hoạt động sản xuất nông nghiệp, sản xuất thực phẩm cho đến sản xuất công nghiệp, hóa chất...

Một số sản phẩm máy đo pH Hanna tiêu biểu

Bút đo PH/EC/TDS/nhiệt độ Hanna HI98130

Bút đo PH/EC/TDS/nhiệt độ Hanna HI98130

Hanna HI98130 là một máy đo pH dạng bút nhỏ gọn được thiết kế chắc chắn, độ bên cao. Máy có lớp vỏ bọc xi kín hoàn toàn giúp chống ẩm, chống ẩm tốt, có khả năng nổi hoàn toàn trên mặt nước.

Máy sử dụng điện cực than chì có khả năng chống nhiễm muối trong dung dịch, cho độ chính xác cực cao; điện cực có mối nối vải mở rộng được giúp dễ dàng tháo lắp và vệ sinh, tăng hiệu quả và tuổi thọ của điện cực.

GIÁ THAM KHẢO: 3.630.000₫

Máy đo pH/EC/TDS/Nhiệt độ Hanna HI9811-5

Máy đo pH/EC/TDS/Nhiệt độ Hanna HI9811-5

HI9811-5 là một máy đo pH cầm tay rất tiên tiến của Hanna, nó hoạt động như một chiếc máy kiểm tra nước đa năng với khả năng đo được nhiều chỉ số của nước như: độ pH, độ dẫn điện EC, tổng chất rắn hòa tan TDS và nhiệt độ. Máy được ứng dụng nhiều trong các hoạt động nông nghiệp, công tác thủy canh…

Máy đo pH HI9811-5 rất dễ sử dụng, máy có khả năng chống nước tiện lợi.

Đặc biệt, máy còn hiển thị các chỉ dẫn người dùng trên màn hình giúp người dùng dễ dàng tiếp cận và sử dụng hơn.

Hanna HI9811-5 sử dụng điện cực pH HI1285-5 có khả năng kháng nhiễu điện giúp máy luôn hoạt động ổn định.

GIÁ THAM KHẢO: 4.250.000₫

Máy đo pH/ORP Hanna HI5221-02

Máy đo pH/ORP Hanna HI5221-02

Hanna HI5221-02 là một máy đo pH để bàn tiên tiến. Máy sở hữu màn hình LCD màu kích lớn và hệ thống bàn phím cảm ứng điện dung giúp các thao tác được thực hiện dễ dàng và chính xác hơn, hạn chế việc tắc nghẽn do dị vật, bụi bẩn… Máy có tính năng hiệu chuẩn tự động tới 5 điểm với 8 bộ đệm được lập trình sẵn và 5 điểm tùy chỉnh. Bộ nhớ siêu lớn và khả năng kết nối với các máy tính giúp việc theo dõi và thống kê dữ liệu trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Cổng kết nối BNC giúp máy có thể kết hợp với nhiều điện cực khác nhau để đo được nhiều mẫu, nhiều chỉ số, mở rộng các ứng dụng của máy.

Máy sử dụng đầu dò nhiệt độ HI7662-T riêng biệt có chức năng bù nhiệt độ tự động đảm bảo độ chính xác cho các kết quả đo.

GIÁ THAM KHẢO: 18.300.000₫

 

THB Việt Nam cung cấp các dòng máy đo pH Hanna chính hãng với giá cả hợp lý cùng chính sách bảo hành chuẩn hãng. Đặc biệt, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn cao của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn về kỹ thuật, các vấn đề trong quá trình sử dụng máy... Liên hệ với chúng tôi để sở hữu cho mình một chiếc máy đo độ pH của thương hiệu uy tín này nhé!

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message