Tìm hiểu về máy đo độ dày vật liệu gốm, sứ thủy tinh Huatec TG3000

15:37 16/04/2021
Máy đo độ dày Huatec TG3000 sử dụng nguyên tắc sóng siêu âm, được ứng dụng để đo độ dày các vật như gốm, sứ, nhựa....với phạm vi từ 0,75 ~ 300mm với độ phân giải: 0.1mm. Huatec TG-3000 là loại máy đo độ dày đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Cuộc sống hiện đại xuất hiện rất nhiều các sản phẩm công nghệ tiên tiến, một trong số đo có thể kể đến máy đo độ dày Huatec TG-3000. Thiết bị đo đảm bảo mang đến kết quả chính xác cao, thời gian nhanh. Vậy máy đo độ dày Huatec TG-3000 có những ưu điểm nào? Bạn hãy cùng Maydochuyendung.com tìm hiểu những đánh giá về dòng máy khoan chất lượng này.

Tìm hiểu về máy đo độ dày Huatec TG-3000

Máy đo độ dày là sản phẩm khá quen thuộc với rất nhiều loại khác nhau như máy đo độ dày kim loại, lớp phủ…. Huatec TG-3000 là một trong những thiết bị tiêu biểu có khả năng đo độ dày của các loại vật liệu bao gồm gốm, sứ, nhựa hay các loại vật liệu tổng hợp với độ chính xác cao, thời gian đo nhanh.

Hiện nay, sản phẩm được ứng dụng trong rất nhiều các ngành nghề khác nhau, điển hình như ngành sản xuất đồ gốm, luyện kim… Máy đo độ dày Huatec TG-3000 đến từ hãng sản xuất Huatec uy tín, nổi tiếng trong khu vực khi mang đến những loại thiết bị đo chất lượng cao có độ bền cao. Đối với TG-3000 cũng nằm trong danh sách các thiết bị đo để được ưa chuộng sử dụng đo độ dày cho các thiết bị, vật liệu, máy móc. 

Xem thêm: Nên mua máy đo độ dày kim loại ở đâu chính hãng?

Ưu điểm của máy

Máy đo độ dày Huatec TG-3000 là thiết bị đo độ dày cầm tay được sản xuất từ công nghệ hiện đại ứng dụng phương pháp đo mới nhất.  Máy có đầy đủ các tính năng, ưu điểm về thiết kế và vận hành để mang lại hiệu quả cao. 

Máy đo độ dày Huatec TG-3000 được thiết kế nhỏ gọn, dạng cầm tay để có thể di chuyển linh hoạt đến nhiều vị trí khác nhau. TG-3000 có lớp vỏ nhựa cao cấp, chống ẩm, chống bụi tốt để tránh máy có thể bị hỏng hóc trong quá trình đo. Mặt khác, máy còn được tích hợp với màn hình LCD  hiển thị sắc nét để giúp bạn đọc được các kết quả đo dễ dàng. 

Máy đo độ dày Huatec TG-3000 được thiết kế nhỏ gọn, nó có thể đo ở phạm vi từ 0,75 ~ 300mm với độ phân giải: 0.1mm

Máy đo độ dày Huatec TG-3000 được thiết kế nhỏ gọn 

Máy đo độ dày Huatec được thiết kế với đầu dò cảm biến, hai đầu đo dời để thích hợp đo trên nhiều các vật liệu khác nhau. Các nút phím bấm được thiết kế bằng cao su độ nhạy cao, không gây đâu tay. Bạn có thể sử dụng phím bấm để cài đặt các chế độ hoặc hiệu chuẩn máy đúng nhất. 

Huatec TG-4000 có thể đo ở phạm vi từ 0,75 ~ 300mm với độ phân giải: 0.1mm. Máy đo độ dày Huatec cho phép lưu trữ tối đa 20 tệp, thuận tiện trong quá trình theo dõi kết quả. Sản phẩm còn đi kèm với rất nhiều các chức năng khác như hiệu chỉnh 2 điểm, 2 chế độ làm việc gồm điểm đơn và chế độ quét, chức năng tự động tắt nguồn giúp đảm bảo tuổi thọ cho máy đo độ dày.

Sản phẩm được trang bị màn hình LCD sắc nét giúp quan sát kết quả dễ dàng. Việc sử dụng pin AA giúp tăng thời gian hoạt động lên đến 100 giờ khi tắt đèn nền. Trọng lượng nhẹ chỉ với 245g cùng kích thước nhỏ gọn giúp người dùng di chuyển, bảo quản dễ dàng.

Máy mang đến khả năng đo chính xác

Máy mang đến khả năng đo chính xác

Trên thị trường hiện nay, máy Huatec TG-3000 đang có mức giá dao động 8.000.000 đồng. Mức giá trên được đánh giá phù hợp với điều kiện tài chính của các nhà máy, cơ sở sản xuất để đánh giá chất lượng sản phẩm, thiết bị, máy móc. 

Với thiết bị đo TG-3000 cao cấp, bạn sẽ dễ dàng đo độ dày chính xác mà không cần phá hủy vật liệu. Đồng thời,  thiết bị chất lượng, tuổi thọ cao cũng là một trong hững yếu tố để mang đến sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu đo đạc chính xác. Bạn có thể tham khảo ngay nơi mua máy đo độ dày chính hãng, giá tốt đến từ Maydochuyendung.com.

Xem thêm: 

Nhược điểm của máy

Nhìm chung máy đo độ dày Huatec TG-3000 đều được đánh giá cao khi có nhiều ưu điểm khi đưa vào hoạt động. Tuy nhiên, máy cũng có một số nhược điểm bạn cần chú ý khi chọn mua máy. Dưới đây là hai nhược điểm chính của máy đo mà bạn cần quan tâm. 

  • Máy phải sử dụng nhiều loại đầu dò cảm biến để được từng vật liệu kim loại. 
  • Hệ ngôn ngữ của máy không có cài đặt tiếng Việt Nên khiến người mua gặp nhiều khó khăn khi cài đặt, hiệu chỉnh và sử dụng máy. 

Huatec TG-3000 đã và đang là thiết bị đo độ dày được sử dụng phổ biến hiện nay. Sản phẩm mang đến nhiều lợi ích khi sử dụng để hỗ trợ cho công việc kiểm tra độ dày sản phẩm được tốt nhất. 

Địa chỉ mua máy đo độ dày Huatec TG-3000 chất lượng

Huatec là một trong những thương hiệu nổi bật mang đến nhiều sản phẩm máy đo độ dày chất lượng. Với máy đo độ dày Huatec TG-3000, nó mang đến cho người dùng nhiều tính năng nổi bật, phục vụ tốt nhất cho công việc.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm điều đó khiến bạn gặp khó khăn trong lựa chọn, không biết đâu là máy chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo an toàn khi sử dụng.

THB Việt Nam là địa chỉ tin cậy số 1 về máy đo độ dày vật liệu

Maydochuyendung.com là địa chỉ tin cậy số 1 về máy đo độ dày vật liệu

Để lựa chọn được sản phẩm chất lượng, điều quan trọng bạn cần tìm kiếm cho mình một địa chỉ mua hàng uy tín. Với rất nhiều các địa chỉ khác nhau, đâu là địa chỉ tốt nhất?

THB Việt Nam là địa chỉ tin cậy số 1, đây là đại lý và nhà phân phối của hàng loạt các địa chỉ tên tuổi như Extech, Huatec… đảm bảo hàng chính hãng 100%, cam kết chất lượng và giá cả vì vậy bạn có thể yên tâm chọn lựa.

Hơn 10 năm kinh nghiệm, đây là địa chỉ được hàng ngàn khách hàng lựa chọn và đánh giá cao. Để sở hữu các dòng máy đo độ dày kim loại, đo độ dày lớp phủ bề mặt, đo độ xốp lớp phủ hay Huatec TG-3000 chính hãng, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, báo giá.

Tags:
Tin liên quan
Top 3 máy đo độ dày kim loại bằng phương pháp siêu âmTop 3 máy đo độ dày kim loại bằng phương pháp siêu âm

Top 3 máy đo độ dày kim loại bằng phương pháp siêu âm với các sản phẩm đến từ máy đo độ dày kim loại Huatec, Total Meter, Phase II chất lượng cao, đo chính xác, dễ dàng sử dụng để đo chính xác độ dày cho các vật liệu kim loại

Nên mua máy đo độ dày kim loại ở đâu chính hãng?Nên mua máy đo độ dày kim loại ở đâu chính hãng?

Nên mua máy đo độ dày kim loại ở đâu chính hãng để đảm bảo chọn mua máy đo độ dày chất lượng, chính hãng độ bền cao mang lại hiệu quả khi sử dụng tốt nhất. Tham khảo các loại máy đo độ dày kim loại được ưa chuộng nhất cũng như giá máy đo độ dày kim loại để chọn sản phẩm phù hợp.

Cách sử dụng máy đo độ dày siêu âm UTG‐1500Cách sử dụng máy đo độ dày siêu âm UTG‐1500

Máy đo độ dày siêu âm UTG‐1500 giúp thực hiện đo nhiều dạng vật liệu, bề mặt khác nhau. Cùng maydochuyendung.com tìm hiểu cách sử dụng máy đơn giản, nhanh chóng nhất.

Máy đo độ dày là gì? Phân loại, Các loại máy đo độ dày bán chạy nhấtMáy đo độ dày là gì? Phân loại, Các loại máy đo độ dày bán chạy nhất

Tìm hiểu máy đo độ dày là gì cũng như phân loại, nguyên lý hoạt động để hiểu thêm về dòng máy đo độ dày cho các sản phẩm, thiết bị để đánh giá chất lượng. Tham khảo ngay các loại máy đo độ dày bán chạy để chọn được thiết bị đo phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Nguyên lý hoạt động của máy đo độ dày kim loạiNguyên lý hoạt động của máy đo độ dày kim loại

Máy đo độ dày kim loại dễ dàng sử dụng, cho phép đo bề mặt đảm bảo độ chính xác. Sản phẩm được ứng dụng cho các vật liệu như thép, nhôm, thủy tinh… Đồng thời có có thể đo bề dày bể, ống và nhiều vật liệu khác…

Ứng dụng của máy đo độ dày vật liệuỨng dụng của máy đo độ dày vật liệu

Máy đo độ dày vật liệu dùng để đo độ dày lớp phủ trên bề mặt dưới trên công nghệ sóng siêu âm. Hiện nay sản phẩm được ứng dụng trong nhiều ngành nghề khác nhau đặc biệt như xây dựng, công nghiệp....

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message