Lý do nên chọn kính hiển vi soi nổi dùng cho công việc sửa chữa đồ điện tử

11:59 16/04/2021
Bạn có biết, những người thợ sửa chữa đồ điện tử thường lựa chọn sản phẩm kính hiển vi soi nổi để phục vụ cho công việc của mình? THB Việt Nam sẽ gửi đến bạn các lý do khiến sản phẩm này được chọn và được sử dụng nhiều trong lĩnh vực sửa đồ điện tử. Đừng bỏ lỡ bài viết này nhé!

Trong lĩnh vực sửa chữa điện tử, những người thợ sửa chữa luôn cần trang bị một số sản phẩm chuyên dụng hỗ trợ cho việc làm rõ hình ảnh, chi tiết một vật có kích thước nhỏ. Kính hiển vi soi nổi đáp ứng đầy đủ được các yêu cầu trong công việc này đã trở thành sản phẩm được tin tưởng và lựa chọn hiện nay. Cùng tìm hiểu những lý do khiến sản phẩm kính hiển vi này trở sản phẩm nên lựa chọn trong lĩnh vực này nhé!

Kính hiển vi soi nổi với những đặc điểm cấu tạo nổi bật

Nói về cấu tạo, mỗi loại kính thường có cấu tạo với những đặc điểm riêng biệt phù hợp phục vụ các mục đích riêng của con người. Nếu bạn cần một sản phẩm với một độ phóng đại lớn, hỗ trợ quan sát các mẫu vật sinh học thì sản phẩm kính hiển vi sinh học là sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng của bạn. Chính vì lẽ đó, kính hiển vi soi nổi với những điểm cấu tạo nổi bật phù hợp với các công việc với độ phóng đại tầm trung như sửa chữa điện thoại, linh kiện điện tử.

  • Là sản phẩm kính hiển vi quang học được thiết kế dạng đặt bàn cố định, kính có giá đỡ hỗ trợ quá trình thao tác, làm việc với kính được dễ dàng. Với trọng lượng khoảng từ 2 - 4kg, đây là sản phẩm kính phù hợp đặt bàn sử dụng với công việc sửa chữa hiện nay.
  • Kính hiển vi soi nổi là sản phẩm có chất lượng hình ảnh tốt. Đây là tiêu chí quan trọng khiến kính trở thành sản phẩm nên lựa chọn trong lĩnh vực này. Một hình ảnh khi quan sát ở kính hiển vi soi nổi 2 mắt MCS-45 trông sẽ thực tế, sắc nét giống như dùng mắt thường để quan sát. Trong khi nếu bạn dùng các sản phẩm kính lúp công nghiệp quan sát thì hình ảnh quan sát được là hình ảnh lớn gấp nhiều lần so với hình ảnh thực tế. Đặc biệt, việc quan sát làm việc với kính này làm cho mắt bạn bị mỏi hoặc đau khi thao tác, sử dụng với thời gian lâu.
  • Hệ thống các thành phần quang học của kính có chất lượng tốt, tương hợp với hệ thống kính là trường nhìn rộng và nét giúp cho quá trình quan sát được thuận tiện và hiệu quả ngay cả với những người mang kính (không cần phải tháo kính ra khi quan sát).
  • Kính sử dụng 2 nguồn sáng riêng biệt tạo hình ảnh 3D khi quan sát. Kính tạo các góc nhìn khác nhau, hình ảnh 3 chiều thực tế giúp người sử dụng có cảm giác thật về không gian và hình ảnh.

Kính hiển vi soi nổi dùng để sửa chữa đồ điện tử

Xem thêm: 

Kính hiển vi có độ phóng đại phù hợp

Một sản phẩm kính hiển vi phù hợp với công việc sửa chữa điện tử là một sản phẩm có độ phóng đại nằm tầm trung, phù hợp với việc hỗ trợ con người trong công việc làm rõ hình ảnh vật mẫu để tiện thao tác, làm việc. Độ phóng đại của kính hiển vi soi nổi phục vụ công việc sửa chữa điện tử phù hợp từ 7 - 45 lần. 

Kính hiển vi SZM là dòng sản phẩm được tin dùng với độ phóng đại phù hợp đạt từ 7-45 lần, kính được thiết kế với trục di chuyển trơn tru, dễ dàng thao tác giúp người sử dụng hoàn thành được công việc của mình một cách thuận tiện nhất.

Một số sản phẩm kính hiển vi soi nổi 3 mắt hỗ trợ việc có thể quan sát cùng lúc 2 người hoặc hỗ trợ kết nối camera giúp lấy nét dễ dàng hoặc ghi lại hình ảnh, đoạn phim phục vụ cho quá trình làm việc, chia sẻ tài liệu một cách dễ dàng.

Kính hiển vi sử dụng trong sửa chữa điện tử

Bạn có biết?

Sản phẩm kính hiển vi soi nổi có giá thành hợp lý

Giá thành là điều khá được quan tâm khi lựa chọn các sản phẩm hiện nay. Với những gì mà kính hiển vi soi nổi mang loại cho người dùng thì chúng hoàn toàn đáng giá, là sản phẩm đáng để mua. 

Cùng một mẫu mã kính nhưng không phải có cùng một giá, các địa chỉ bán lẻ thường sẽ có giá cao hơn các đại lý nhập khẩu chính hãng sản phẩm này. Để mua được chiếc kính hiển vi soi mạch điện tử có giá thành phù hợp, bạn cần tìm hiểu các đại lý bán hàng chính hãng, chất lượng để có giá thành hợp lý nhất khi mua.

Kính hiển vi soi nổi với những đặc điểm nổi bật, ứng dụng thiết thực, giá thành hợp lý đã trở thành sản phẩm được tin dùng và sử dụng với số lượng lớn trong lĩnh vực sửa chữa đồ điện tử. Nếu bạn cần một thiết bị phục vụ cho công việc của mình, bạn có thể mua tại THB Việt Nam - Công ty có vị trí hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối chính hãng sản phẩm kính hiển vi.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message