Top 3 cân sấy ẩm hồng ngoại phổ biến, lượt mua cao 2024

10:21 02/02/2024
Cân sấy ẩm hồng ngoại là một loại thiết bị có chức năng đo độ ẩm của vật mẫu. Tham khảo top 3 cân sấy ẩm hồng ngoại được yêu thích dưới đây để chọn được sản phẩm chất lượng tốt, độ chính xác cao

Trong các dòng các sảm phẩm máy đo độ ẩm, cân sấy ẩm hồng ngoại được biết đến là thiết bị có khả năng đo độ ẩm và sấy ẩm chất lượng cao. Sử dụng cân sấy ẩm hồng ngoại đáp ứng được yêu cầu về việc đo độ ẩm trong từng mẫu vật. Bạn có thể tham khảotop 3 cân sấy ẩm hồng ngoại đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

Cân sấy ẩm hồng ngoại Ohaus MB23

Giá tham khảo: 18.500.000 đồng

Ohaus (Mỹ) nhà sản xuất các loại cân dùng trong phòng thí nghiệm, phân tích và các chuyên ngành khác... Cân sấy ẩm là một dòng sản phẩm khá nổi bật của thương hiệu nổi tiếng, lớn thứ 3 trên thế giới này.

Ohaus MB23 là sản phẩm có mức giá khá thấp nhưng lại có nhiều tính năng hiện đại, khả năng đáp ứng mọi yêu cầu về các phép đo độ ẩm cần tính xác cao nên được rất nhiều người lựa chọn.

Cân sấy ẩm hồng ngoại Ohaus MB23

Cân sấy ẩm hồng ngoại Ohaus MB23

MB23 được thiết kế với kiểu dáng rất thông minh, không chỉ dễ sử dụng, hỗ trợ công tác vệ sinh, bảo trì dễ dàng và đỡ tốn kém hơn mà còn có giá trị thẩm mỹ. Với bộ phận gia nhiệt sử dụng hệ thống đèn hồng ngoại với hiệu suất sử dụng cao cho phép MB23 thực hiện đo nhanh chóng và trả về kết quả có độ chính xác cao.

MB23 là giải pháp lý tưởng cho hàng loạt các hoạt động trong nhiều lĩnh vực: thực phẩm, dược phẩm, hóa sinh, xử lý nước thải… Do vậy, bạn có thể yên âm lựa chọn sản phẩm cân sấy ẩm để phục vụ cho các công việc của người dùng. 

Thông số kỹ thuật cụ thể như sau:

Nguồn tỏa nhiệtđèn hồng ngoại
Thang nhiệt độ50 đến 160°C
Thang đo độ ẩm0-100%
Độ phân giải0.1%
Thời gian sấy 1 – 99 phút/ bước tăng 30 giây đến 60 phút hoặc auto
Khối lượng mẫuTối đa 110g
Kích thước đĩa cânf 90mm

Xem thêmTop 03 cân sấy ẩm hồng ngoại đáng sở hữu khi chọn mua

Cân sấy ẩm hồng ngoại Kett FD-720

Giá tham khảo: Liên hệ

Kett FD-720là một sản phẩm của thương hiệu Kett của Nhật Bản, được sản xuất theo công nghệ và dây chuyền hiện đại của Nhật, Kett FD-720 sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật hơn hẳn các sản phẩm khác như: công suất hoạt động lớn, khả năng đo rất nhanh, tự động cân mẫu… Sai số của Kett FD-720 rất nhỏ giúp đảm bảo độ tin cậy cho kết quả đo.

Cân sấy ẩm hồng ngoại Kett FD-720

Cân sấy ẩm hồng ngoại Kett FD-720

Với thiết kế mới, bộ phận gia nhiệt của FD-720 sử dụng sóng hồng ngoại thạch anh với sự kết hợp của hệ thống đèn hồng ngoại và nguồn tỏa nhiệt có thanh đốt bằng thạch anh giúp cân có thể thực hiện 6 chế độ đo khác nhau. Cùng với kích thước nhỏ gọn, FD720 là sản phẩm khá linh hoạt, có thể sử dụng trong nhiều điều kiện và vệ sinh dễ dàng.

Cân sấy ẩm hồng ngoại Kett FD-720 thường sử dụng để đo các nguyên liệu thô hoặc chất rắn; được ứng dụng phổ biến trong các phòng thí nghiệm, phòng kiểm nghiệm chất lượng… trong các ngành nghề, lĩnh vực khác nhau như: dược phẩm, thực phẩm…

Thông số kỹ thuật cụ thể như sau:

Nguồn tỏa nhiệtThanh đốt bằng thạch anh (200W x2)
Thang nhiệt độ30-180 độ c
Thang đo độ ẩm0-100% ( mẫu ướt, chất rắn ) 0-500% ( mẫu khô )
Độ phân giải0.01% hay 1 mg
Thời gian sấytối đa 240 phút
Khối lượng mẫu0.5 đến 120g
Kích thước đĩa cânđường kính 130 mm, sâu 13 mm

Cân sấy ẩm hồng ngoại Kett FD-660

Giá tham khảo: 35.000.000 đồng

Tiếp tục là một sản phẩm của Kett, chiếc cân sấy ẩm Nhật Bản này có hiệu suất cao, nhiều tính năng tự động hiện đại giúp bạn giảm bớt các thao tác thủ công và đem lại hiệu quả công việc tốt với độ chính xác của kết quả cao. Hệ thống gia nhiệt hồng ngoại của thiết bị kết hợp với nguồn tỏa nhiệt bằng Carbon hữu cơ (280W x2).

Cân sấy ẩm hồng ngoại Kett FD-7660

Cân sấy ẩm hồng ngoại Kett FD-7660

FD-660 có thời gian sấy tối đa lên tới 2 giờ cho phép bạn thực hiện các phép đo lâu hơn, ứng dụng được với các vật liệu khó sấy... Cân sấy ẩm hồng ngoại FD-660 với công nghệ hiện đại mang đến khả năng đo chính xác lên tới 0.1% cho 5g mẫu. Do vậy, sản phẩm hoàn toàn đáp ứng các yêu cầu về độ chính xác. Đây cũng là sản phẩm có nhiều tính năng nổi bật hơn so với các sản phẩm cùng dòng nhưng giá cả rất phải chăng.

Thông số kỹ thuật cụ thể như sau:

Nguồn tỏa nhiệtCarbon hữu cơ (280W x2)
Thang nhiệt độMax 1800C
Thang đo độ ẩm0%-100% 
Độ chính xác0.1% cho 5g mẫu
Thời gian sấytối đa 120 phút
Khối lượng mẫu0.1 đến 80g
Kích thước đĩa cânĐường kính 110 mm, sâu 11 mm

Trên đây là những chia sẻ về cân sấy ẩm hồng ngoại là gì? Đồng thời, với top 3 cân sấy ẩm hồng ngoại cũng sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm chất lượng, phù hợp cho công việc sản xuất của bạn. Maydochuyendung.com là đơn vị chuyên nhập và phân phối các dòng cân sấy ẩm chính hãng, chất lượng đảm bảo. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn mua một chiếc cân sấy ẩm phù hợp, đáp ứng tốt nhất các yêu cầu công việc của bạn.

Tags:
Tin liên quan
Top 3 cân sấy ẩm Halogen được ưa chuộng hiện nayTop 3 cân sấy ẩm Halogen được ưa chuộng hiện nay

Tham khảo top 3 cân sấy ẩm Halogen được ưa chuộng từ các thương hiệu nổi tiếng như Ohaus, Kett, AND, Total Meter... để chọn được cân sấy ẩm chất lượng tốt, độ bền cao đáp ứng yêu cầu sử dụng.

Hướng dẫn xác định độ ẩm bằng phương pháp sấy khôHướng dẫn xác định độ ẩm bằng phương pháp sấy khô

Phương pháp đo độ ẩm bằng cách sấy khô mang đến cho bạn những kiến thức về cân sấy ẩm cũng như quy trình, ưu nhược điểm của phương pháp đo độ ẩm bằng cân sấy ẩm để áp dụng trong công việc của bạn

Hỏi đáp nhanh về cân sấy ẩmHỏi đáp nhanh về cân sấy ẩm

Bài viết này cung cấp những thông tin, hiểu biết cơ bản về sản phẩm cân sấy ẩm. Đọc để hiểu khái niệm cơ bản và những thông tin liên quan tới sản phẩm này nhé!

Hướng dẫn vệ sinh cân sấy ẩm đơn giản tại nhàHướng dẫn vệ sinh cân sấy ẩm đơn giản tại nhà

Vệ sinh cân sấy ẩm đúng cách giúp cho thiết bị hoạt động ổn định và bền hơn. Tham khảo những hướng dẫn cách vệ sinh đơn giản, hiệu quả sau đây của THB Việt Nam nhé!

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của cân sấy ẩmCấu tạo và nguyên lý hoạt động của cân sấy ẩm

Nguyên lý hoạt động của cân sấy ẩm dựa trên nguyên tắc trọng lực gia nhiệt giúp mang lại hiệu quả sấy nhanh, cân trọng lượng chính xác, tiết kiệm thời gian. Maydochuyendung.com tiếp tục là đơn vị chuyên phân phối các loại cân sấy ẩm chính hãng

Những điều đặc biệt cần lưu ý khi sử dụng cân sấy ẩmNhững điều đặc biệt cần lưu ý khi sử dụng cân sấy ẩm

Cân sấy ẩm là một thiết bị đòi hỏi sự cẩn thận và kiến thức chuyên môn khi sử dụng. Bởi vậy, bạn cần hết sức lưu ý để sử dụng cân an toàn và hiệu quả.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo