3 bước đơn giản để sử dụng máy cắt gạch bằng tay

14:20 09/01/2021
Máy cắt gạch bằng tay không dùng điện không những dễ dàng tìm kiếm mua trên thị trường Việt nam hiện nay mà bạn có có thể dễ dàng sử dụng bởi tính năng đơn giản, phù hợp với người tiêu dùng.

Hầu hết các loại máy cắt gạch bằng tay hiện nay trên thị trường  đều có nguyên lí hoạt động giống nhau do vậy nếu bạn sử dụng thành thạo một oại máy cắt gạch bằng tay thì cũng có thể sử dụng được các lại cắt gạch bằng tay khác một cách dễ dàng.

1.    Chọn lưỡi phù hợp cho máy cắt gạch bằng tay

Tùy thuộc vào loại gạch bạn cần cắt mà chọn loại lưỡi để lắp vào máy cắt gạch bằng tay cho phù hợp. Đối với những loại gạch mỏng như men thì nên chọn lưỡi có độ dày mỏng nhất để lắp vào.

Chọn lưỡi phù hợp cho máy cắt gạch bằng tay

Có thể nói khâu chọn lưỡi cắt là khâu quan trọng nhất vì nó quyết định đến chất lượng của đường cắt, trước khi cắt thật thì bạn nên cắt thử một vài đường trước.

2.    Chuẩn bị cắt

Đặt gạch cần cắt vào mặt bàn của máy cắt gạch. Điều chỉnh kích thước cho phù hợp, đặt lưỡi của máy cắt gạch tiếp xúc với mặt của viên gạch.

Chuẩn bị cắt

3.    Cắt và bẩy gạch

Tay trái bạn giữ viên gạch cho  ổn định, tay phải cầm đòn bẩy của máy cắt gạch và bắt đầu đẩy lưỡi cắt tiếp xúc liên tục trên bề mặt của viên gạch.

Trong quá trình cắt, bụi sẽ bị bám vào thanh trượt của máy cắt gạch làm cho thanh trượt rít, không đẩy được. Do vậy phải lau trùi thường xuyên, và đặc biệt không dùng dầu nhờn cho vào 2 thanh trượt đó.

Trong quá trình sử dụng máy cắt gạch bằng tay, mọi ý kiến đóng góp các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được giải đáp trong thời gian sớm nhất.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message