3 bước để sử dụng máy cắt gạch đúng kỹ thuật

08:05 23/06/2020
Bạn đã biết cách sử dụng máy cắt gạch đúng kỹ thuật chưa? Việc dùng nó khá dễ dàng nhưng dùng sao cho đúng kĩ thuật thì không phải ai cũng làm được.

Ngày nay, máy cắt gạch là vật dụng không còn xa lạ trong giới xây dựng. Việc sử dụng nó khá đơn giản  nhưng mấy ai biết được cách sử dụng máy cắt gạch sao cho đúng kỹ thuật nhất. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn biết các bước sử dụng chúng để đem lại hiệu quả cao nhất.

 

>> Thiết bị dò khí độc tiện dụng chính xác


Bước 1: lắp lưỡi vào máy cắt gạch
Đây chính là bước quan trọng nhất, nó quyết định độ chính xác đường cắt của máy cắt gạch. Với mỗi lại gạch ta sẽ chọn lưỡi cắt riêng để lắp vào máy.
-    Gạch men thường và bóng kiềng ta chọn lưỡi 8 mm
-    Gạch men thường, bóng kiềng 2 da và men đá ta chọn lưỡi 10 mm
-    Bóng kiềng 2 da và men đá ta chọn lưỡi 18 mm

máy cắt gạch

3 bước để sử dụng máy cắt gạch đúng kỹ thuật


Bước 2: chuẩn bị cắt gạch
Ta tiến hành cho gạch vào mặt bàn tiếp theo điều chỉnh kích thước gạch cần cắt và cho lưỡi của máy cắt gạch tiếp xúc với bề mặt viên gạch, đặt lưỡi gạch ngay đầu mặt gạch tiếp xúc.
Bước 3: cắt và đẩy gạch

máy cắt gạch

Máy cắt gạch


Trước tiên, ta cầm tay nắm của máy cắt gạch đẩy gạch từ đầu đến hết bề mặt của viên gạch. Đến kết thúc điểm cắt thì ta đặt thanh chữ A của máy cắt gạch ngay cuối mặt gạch. Và tiến hành nhấn nhẹ tay cầm xuống để cho viên gạch bể làm đôi.

Công ty cổ phần Công Nghệ THB Việt Nam tự hào là một trong những đơn vị cung cấp máy cắt gạch hàng đầu tại Việt Nam. Mọi ý kiến đóng góp, thắc mắc hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp trong thời gian sớm nhất. 

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message