Top 3 khúc xạ kế đo độ ngọt được sử dụng nhiều nhất trong công nghiệp

14:42 16/04/2021
Khúc xạ kế đo độ ngọt đang dần trở thành người bạn không thể thiếu trong ngành công nghiệp chế biến thực phẩm nhằm kiểm tra và bảo quản thực phẩm sao cho đúng để không làm ảnh hưởng đến quá trình sản xuất. Dưới đây là 3 mẫu sản phẩm được sử dụng nhiều nhất trong thời gian vừa qua.
Khúc xạ kế đo độ ngọt được ứng dụng trong cả công và nông nghiệp. Trong công nghiệp, chúng được sử dụng trong sản xuất sữa, rượu bia, bánh, nước ngọt,…nhằm mang lại chất lượng thực phẩm tốt nhất. Dưới đây là top 3 khúc xạ kế được dùng nhiều nhất. 

Khúc xạ kế đo độ ngọt Atago Master -20M

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại khúc xạ kế đo độ ngọt khác nhau với mức giá cũng không giống nhau. Việc lựa chọn dòng sản phẩm giá rẻ, trung bình hay cao cấp phụ thuộc vào mục đích, tần suất sử dụng nhiều hay ít. Trong công nghiệp, máy đo độ ngọt Atago Master-20M là gợi ý đầu tiên nếu bạn đang có ý định mua máy.
  • Atago Master là thương hiệu của Nhật Bản. Máy được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, tính linh hoạt cao. Đặc điểm chung của các khúc xạ kế của thương hiệu này có độ bền và tuổi thọ cao. Đây cũng là một trong các tiêu chí khi chọn mua của người dùng. 
  • Máy cho thang đo từ 0.0 - 20.0% với vạch chia 0.1% giúp người dùng đọc kết quả chính xác.
GIÁ THAM KHẢO: 3.290.000Đ
 
Như vậy có thể nói, máy đo độ ngọt Atago Master-20M là sản phẩm được thiết kế khá đơn giản và người dùng cũng chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản đã có được kết quả. 

Khúc xạ kế đo độ ngọt Hanna HI96801

Máy đo độ ngọt Hanna HI96801 cũng là một máy kiểm tra chất lượng nước được sử dụng nhiều trong công nghiệp để đo độ ngọt của sữa, bia rượu, bánh kẹo,….Đặc điểm nổi bật nhất của Hanna HI96801 khi máy được ứng dụng phương pháp ICMSA về những thay đổi của chỉ số khúc xạ với nhiệt độ trong một % theo trọng lượng dung dịch Sucrose; thực hiện đo độ ngọt của mẫu bằng cách chuyển đổi chỉ số khúc xạ của mẫu thức ăn đó theo % Brix.
 
Khúc xạ kế đo độ ngọt Hanna HI96801
 
Hanna HI96801 sử dụng các cảm biến hình ảnh tuyến tính, một nguồn sáng LED, lăng kính và thấu kính để đo chỉ số khúc xạ và xác định độ ngọt của mẫu.
 
Vỏ máy được làm bằng nhựa ABS có khả năng chịu nước tốt. Máy đo được mẫu có kích thước nhỏ, chỉ khoảng 100 μl - tương đương với khoảng 2 giọt với tốc độ rất nhanh chóng, sau khoảng 1.5 giây đã cho kết quả. Bên cạnh đó, máy đo độ ngọt Hanna HI96801 cũng được tích hợp chức năng tự động bù nhiệt giúp làm giảm sai số dưới tác động của môi trường.
 
GIÁ THAM KHẢO: 4.530.000Đ

Khúc xạ kế đo độ ngọt RHB-20/32/80

Đứng ở vị trí tiếp theo và nằm trong phân khúc giá rẻ, không thể không bỏ qua khúc xạ kế đo độ ngọt RHB-20/32/80
 
RHB-20/32/80 chính hãng giá rẻ
 
Máy gồm 3 model máy RHB-20, RHB-32, RHB-80 được sử dụng để đo độ ngọt của các dung dịch như: rượu, rượu vang, nước ép hoa quả.... với dải đo lần lượt là 0 - 20%, 0 - 32% và 0 - 80%.
 
Máy được thiết kế đơn giản, dạng cầm tay, không sử dụng pin và không tiêu thụ điện năng. Ngoài ra, máy còn được thiết kế đi kèm gồm vỏ bọc cao su có tác dụng chống trơn trượt giúp người dùng dễ dàng thao tác hơn.
 
GIÁ THAM KHẢO: 1.350.000Đ
 
Dù có giá thành rẻ hơn so với 2 khúc xạ kế bên trên nhưng không phải vì thế mà RHB-20/32/80 thiếu đi các chức năng của một khúc xạ kế. Việc lựa chọn một trong 3 thiết bị này phụ thuộc vào chi phí, mục đích, tần suất sử dụng để đặt mua máy phù hợp nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất làm việc của máy với yêu cầu. Ngoài ra, trên trang của maydochuyendung.com cũng còn nhiều sản phẩm khác, bạn có thể tham khảo.
 
Khúc xạ kế đo độ ngọt đang dần trở thành người bạn thân quen của ngành công nghiệp thực phẩm khi giúp người dùng kiểm tra được mức độ ngọt của thực phẩm nhằm đảm bảo chất lượng sản xuất và bảo quản tốt nhất.
Tags:
Tin liên quan
Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của khúc xạ kế đo độ ngọtCấu tạo và nguyên lý hoạt động của khúc xạ kế đo độ ngọt

Khúc xạ kế đo độ ngọt thường được sử dụng trong phòng thí nghiệm, các ao nuôi trồng thủy sản, các quy trình chế biến, sản xuất thực phẩm,...

Top 03 khúc xạ kế đo độ ngọt điện tử nổi bật của hãng MilwaukeeTop 03 khúc xạ kế đo độ ngọt điện tử nổi bật của hãng Milwaukee

Milwakee là một thương hiệu thiết bị đo khá nổi tiếng và uy tín của Rumani - EU. Các sản phẩm của Milwaukee được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn bởi không chỉ rất đa dạng, có thiết kế tiện dụng, chức năng hữu ích mà chúng còn được tích hợp nhiều tính năng hữu ích và mức giá rất phải chăng. Bài viết này, THB Việt Nam xin được giới thiệu đến bạn 03 khúc xạ kế đo độ ngọt điện tử nổi bật của hãng Milwaukee.

Top 3 khúc xạ kế đo độ ngọt giá rẻ, độ bền caoTop 3 khúc xạ kế đo độ ngọt giá rẻ, độ bền cao

Bạn đang cần tìm mua một khúc xạ kế đo độ ngọt tiện dụng, độ bền cao và mức giá hợp lý nhưng bị choáng ngợp bởi sự đa dạng của các sản phẩm khúc xạ kế. Mời bạn tham khảo 03 gợi ý dưới đây.

Cách sử dụng máy đo độ ngọt Brix hiệu quảCách sử dụng máy đo độ ngọt Brix hiệu quả

Chúng tôi hướng dẫn bạn quy trình 4 bước sử dụng các khúc xạ kế quang năng để có thể thực hiện các thao tác và sử dụng đúng để đạt được hiệu quả và thu về kết quả đo chính xác nhất

Top 03 khúc xạ kế đo độ ngọt của Hanna được sử dụng phổ biến nhấtTop 03 khúc xạ kế đo độ ngọt của Hanna được sử dụng phổ biến nhất

Bài viết này xin giới thiệu đến các bạn 03 sản phẩm khúc xạ kế của Hanna được sử dụng phổ biến nhất.

Đánh giá Khúc xạ kế đo độ ngọt Hanna HI96803Đánh giá Khúc xạ kế đo độ ngọt Hanna HI96803

Hanna HI96803 là một khúc xạ kế của Hanna Instrument. Các sản phẩm của Hanna luôn làm cho người dùng cảm thấy hài lòng và HI96803 cũng vậy.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message