Top 3 camera dưới nước chuyên dụng câu cá bán chạy hiện nay

08:52 08/01/2024
Việc sở hữu một chiếc camera dưới nước chuyên dụng sẽ giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc săn cá của mình. Tham khảo 3 gợi ý camera câu cá tốt, bán chạy hiện nay

Khi đam mê câu cá và muốn lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời dưới nước, một chiếc camera chuyên dụng là điều không thể thiếu. Tuy nhiên, việc lựa chọn một chiếc camera chất lượng với khả năng chống nước tốt và đáp ứng được các yêu cầu của người dùng là điều khá khó khăn. Vậy, hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về top 3 camera dưới nước chuyên dụng câu cá bán chạy nhất hiện nay.

Camera soi cá dưới nước TP7000

Camera soi cá dưới nước TP7000 là một sản phẩm chuyên dụng được thiết kế để giúp người dùng quan sát và theo dõi hoạt động của cá dưới nước. Sản phẩm được trang bị một camera chất lượng cao với độ phân giải cao có các dòng TV HD 1000 và 12 đèn LED trắng giúp chiếu sáng cho hình ảnh rõ nét, sáng và sắc nét dưới nước.

Camera soi cá dưới nước TP7000

Camera soi cá dưới nước TP7000

Sản phẩm được thiết kế với khả năng chống nước cao, có khả năng chịu được áp suất nước lên tới 15m, giúp bạn dễ dàng quan sát dưới nước ở độ sâu lớn. Bên cạnh đó, TP7000 còn có kết nối AV để bạn có thể kết nối với TV hoặc màn hình để xem hình ảnh trực tiếp.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Cấp độ chống thấm nướcIP68
Sạc100VAC-240VAC DC12.6V
PinSử dụng liên tục 7 giờ
Chiều dài cáp30 m
Đèn12 đèn trắng
Camera1000TVL
Màn hình đầu vào điện áp12VDC
Nhiệt độ hoạt động-20 ~ 60
Nhiệt độ lưu trữ-30 ~ 80
Kích thước hộp210mm * 150mm * 110mm
Trọng lượng tịnh1.9 KG

Bộ camera dưới nước quay 360 độ TP6000

Với kích thước nhỏ gọn và dễ dàng sử dụng, TP6000 thích hợp cho những người yêu thích câu cá, muốn quan sát hoạt động của cá và các loài sinh vật khác dưới nước. Bạn có thể sử dụng sản phẩm này ở nhiều môi trường khác nhau như biển, sông, hồ, v.v.

Bộ camera dưới nước quay 360 độ TP6000

Bộ camera dưới nước quay 360 độ TP6000

TP6000 là camera quan sát dưới nước sở hữu tính năng quay video 360 độ, sản phẩm này cho phép người dùng quan sát và ghi lại toàn bộ cảnh quan dưới nước, giúp bạn theo dõi hoạt động của cá và các loài sinh vật khác một cách chân thực và chi tiết.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

CameraKích thước cảm biến: 1/3 inch SONY CCD
Tổng số pixel: 600 TVL
Góc nhìn: 360 độ, xoay 
Đèn led camera: 12 đèn 
Cung cấp năng lượng cho camera: DC 12V
Dây cápChiều dài cáp: 20 mét
Màn hìnhMàn hình màu: 7 Inch
Tổng số pixel: 800 (H) X 480 (V)
Nhiệt độ hoạt động-20 độ đến +60 độ
Nguồn năng lượngPin lithium-ion 3.7V
Điều kiện làm việcDưới nước 

Xem thêm:

Cài đặt và sử dụng phần mềm camera nội soi cho Android, IOS và PC

Lỗi thường gặp khi sử dụng camera nội soi đường ống

Camera câu cá dưới nước TP08

TP08 được trang bị một camera chất lượng cao và đèn LED giúp chiếu sáng cho hình ảnh rõ nét, sáng và sắc nét dưới nước. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có tính năng ghi hình và chụp ảnh để bạn có thể lưu lại những khoảnh khắc đẹp dưới nước.

Camera câu cá dưới nước TP08

Camera câu cá dưới nước TP08

Camera quay quét dưới nước TP08 được ứng dụng rộng rãi trong môi trường nước như thăm dò, câu cá, bơi lặn. Không chỉ vậy, thiết bị này còn giúp kiểm tra đường ống cho kết quả nhanh với độ chính xác cao.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Độ dài cáp20m
Màn hình7 inch
Nguồn sáng camera14 đèn LED
Góc nhìn camera92 °
Ống kính máy ảnh3,6mm
Kích thước camera65 * 150mm
Không thấm nướcIP68
Bộ sạcAC100-240V dc.6V
Ắc quy12V 4000MAh
Sử dụng thời gian cho pinKhoảng 5-8 giờ
Nhiệt độ hoạt động-20 - 60 °
Nhiệt độ bảo quản-50 - 60 °
Kích thước hộp nhôm375 * 265 * 135mm
Trọng lượng tổng4,8 kg

Tóm lại, việc sở hữu một chiếc camera chuyên dụng dưới nước sẽ giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc săn cá của mình. Trên đây là những sản phẩm camera chuyên dụng câu cá dưới nước được đánh giá cao và bán chạy nhất hiện nay. Tuy nhiên, việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mỗi người vẫn là điều cần quan tâm. Hy vọng thông tin trong bài viết này sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn thông minh và phù hợp nhất cho chuyến câu cá của mình. Nếu bạn có nhu cầu sở hữu các thiết bị quan sát chính hãng, chất lượng và bảo hành lâu dài, hãy đến ngay website: maydochuyendung.com của chúng tôi. Hoặc gọi đến Hotline Hà Nội: 0904 810 817 - Hồ Chí Minh: 0979 244 335 để được tư vấn chi tiết nhất!

Tags:
Tin liên quan
Hướng dẫn vệ sinh và bảo quản camera nội soi đường ốngHướng dẫn vệ sinh và bảo quản camera nội soi đường ống

Để tăng chất lượng hoạt động của máy soi đường ống sau mỗi lần sử dụng, chúng tôi hướng dẫn bạn cách vệ sinh và bảo quản camera nội soi đường ống chuẩn chính xác.

Camera nội soi nào dùng trong kiểm tra đường ống dẫn khí?Camera nội soi nào dùng trong kiểm tra đường ống dẫn khí?

Bạn đang tìm hiểu mua thiết bị nội soi có ứng dụng kiểm tra đường ống dẫn khí mà chưa biết nên chọn loại nào cho phù hợp? Bài viết này sẽ giúp bạn có thể đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm thích hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất.

Mua camera nội soi đường ống uy tín, chất lượng ở đâu?Mua camera nội soi đường ống uy tín, chất lượng ở đâu?

Là một trong những thiết bị hỗ trợ người dùng quan sát các vị trí khuất một cách dễ dàng. Vậy, bạn đã biết địa chỉ để mua camera nội soi đường ống uy tín, chất lượng ở đâu chưa?

Lỗi thường gặp khi sử dụng camera nội soi đường ốngLỗi thường gặp khi sử dụng camera nội soi đường ống

Một số lỗi thường gặp khi sử dụng camera nội soi đường ống như: kết nối chập chờn, khó điều chỉnh đầu camera theo mong muốn. Vậy, lỗi này do đâu và như thế nào? Cách khắc phục ra sao?

Đặc điểm và ứng dụng của camera nội soi đường ốngĐặc điểm và ứng dụng của camera nội soi đường ống

Camera nội soi đường ống có những đặc điểm gì và nó được dùng trong những công việc gì? Ứng dụng cụ thể của nó ra sao? Chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu thêm trong bài viết này.

Hướng dẫn lắp camera cho kính hiển vi sinh họcHướng dẫn lắp camera cho kính hiển vi sinh học

Bạn có biết, trên thực tế, một số kính hiển vi sinh học có thể lắp được camera dùng để hỗ trợ việc lấy nét, quan sát của bạn khi sử dụng kính. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách lắp camera cho kính hiển vi sinh học qua bài viết dưới đây.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message