Gợi ý các mẫu thước cặp nổi bật nhất từ thương hiệu Mitutoyo

14:49 16/04/2021
Thước cặp Mitutoyo được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Nhật Bản, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế, giúp người dùng đo nhanh và chính xác hơn.

Cùng với panme, thước lá, thước cặp cũng là một trong những loại thiết bị đo không thể thiếu dùng trong cơ khí. Nó hỗ trợ người dùng kiểm tra, tính toán chi tiết, vật liệu máy móc. Hiện nay, thước cặp được chia làm 3 loại chính là dạng cơ, kỹ thuật số và thước cặp đồng hồ.

Bài viết dưới đây, Máy Đo Chuyên Dụng muốn giới thiệu đến bạn các loại thước cặp Mitutoyo nổi bật nhất. Đây là thương hiệu với hơn 50 năm kinh nghiệm, với các sản phẩm đảm bảo độ chính xác cao và được người dùng đánh giá cao.

Thước cặp Mitutoyo có 3 dạng chính cơ, điện tử và đồng hồ.

Thước cặp được sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay.

Mẫu thước cặp nổi bật từ thương hiệu Mitutoyo

Được thiết kế đa dạng với nhiệu loại khác nhau, Mitutoyo đã cung cấp cho thị trường rất nhiều các sản phẩm. Dưới đây, chúng tôi giới thiệu đến bạn các model nổi bật nhất, hoạt động ổn định, bền và dễ sử dụng.

Thước cặp cơ Mitutoyo

Các model thuộc seri 530 với phạm vi đo từ 0 - 150mm và 0 -200mm đang được đông đảo người dùng đánh giá cao.

Hầu hết chúng đều được sản xuất chuyên nghiệp, được làm bằng thép không gỉ, vỏ Satin Chrome giảm độ chói để người dùng có thể dễ dàng đọc kết quả đo chính xác. Nó có khả năng đo độ sâu, đo đường kính bên ngoài, bên trong tiện dụng.

Thước cặp cơ Mitutoyo có thể cân nhắc chọn thước dụng thước Mitutoyo 530 - 104 hay Mitutoyo 530 - 118.

Thước cặp cơ khí Mitutoyo đảm bảo chắc chắn.

 

Ngoài đơn thuần quan sát kết quả ở hệ Met. Người dùng cũng có thể đọc dữ liệu ở cả hệ thống Met và Inch bằng bằng cách sử dụng thước cặp Mitutoyo 530-104 và Mitutoyo 530-118.

Thước cặp cơ Mitutoyo 530 - 104 có khả năng đo phạm vi từ 0 - 150 mm và có thang đo 0,05mm - 1/128, đảm bảo độ chính xác + 0,05mm / 0,002. Cả hai thiết bị Mitutoyo 530 - 108 và Mitutoyo 530 - 118 đều có dải đo 0 - 200mm / 0-8, có tỷ lệ lần lượt là 0,05mm và 0,02mm - 0,001. Dải đo rộng và độ chính xác cao, bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng thiết bị lâu dài. 

Thước cặp điện tử Mitutoyo

Một số sản phẩm nổi bật nhất của thước cặp điện tử Mitutoyo là 500 - 181 - 30; 500 - 196 - 30; 500 - 197 - 30.

Thước cặp kỹ thuật số Mitutoyo thường được sử dụng chủ yếu trong các phòng thí nghiệm của các trường kỹ thuật và ngành công nghiệp, nơi đo lường đòi hỏi độ chính xác cao.

Thước cặp điện tử Mitutoyo hầu hết được trang bị bộ mã hóa cảm ứng AOS

Thước cặp điện tử thuận tiện trong quá trình làm việc.

Model 500 cho phép người dùng thực hiện các phép đo chính xác với phạm vi linh hoạt từ 0 - 150mm hoặc 0 - 200mm. Nó được trang bị bộ mã hóa cảm ứng AOS (cảm biến tại chỗ tiên tiến) giúp chống nước hiệu quả. Bằng cách sử dụng bộ mã hóa ABS cảm ứng điện từ này, thước cặp điện tử có thể được sử dụng thoải mái mà không lo bị nhiễm bẩn trên thang đo trong quá trình thao tác.

Ngoài ra, thước cặp điện tử Mitutoyo còn không yêu cầu cài đặt gốc sau khi bật nguồn và không giới hạn về tốc độ phản hồi. Thông thường, các sản phẩm sẽ có độ phân giải rất nhỏ 0,01mm với độ chính xác 200mm: ± 0,02mm /> 200mm: ± 0,03mm, hoạt động liên tục đến 18 giờ.

Thước cặp điện tử Mitutoyo 500-181-30 là một trong những sản phẩm bán chạy được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Ưu điểm của thiết bị là cho độ chính xác cao đến 0,02mm và thuận tiện khi theo dõi kết quả với màn hình LCD rộng. Hoặc nếu ngân sách ít hơn, bạn cũng có thể lựa chọn Insize 1108-200 cũng vô cùng lý tưởng.

Có thể bạn quan tâm:

Thước cặp đồng hồ Mitutoyo

Nếu như thước cặp điện tử quan sát kết quả trên màn hình LCD thì với thước cặp đồng hồ, bạn có thể theo dõi kết quả đo nhanh chóng thông qua mặt đồng hồ.

Các loại thước cặp đồng hồ Mitutoyo nổi bật nhất là 505 - 732; 505 - 733. Đây là 2 model có phạm vi đo lần lượt là 0 -150mm và 0-200mm.

Thước cặp đồng hồ Mitutoyo được phủ một titan, góp phần tăng độ bền cho sản phẩm

Thước cặp đồng hồ mitutoyo trang bị mặt đồng hồ sắc nét.

Bề mặt thước được lớp phủ titan, góp phần tăng độ bền cho sản phẩm. Các phép đo khác nhau có thể được thực hiện, chẳng hạn như các phép đo bên trong, bên ngoài, độ sâu.

Mặt đồng hồ màu vàng với các ký tự lớn để giúp người dùng kiểm tra kết quả chính xác và đơn giản. Thiết bị có độ phân chia 0,01mm với độ chính xác ± 0,02mm đối với Mitutoyo 505 - 732 và ± 0,03mm đối với Mitutoyo 505 - 733. Sản phẩm được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp khác, đảm bảo công việc đơn giản hơn trước.

Cách phân biệt thước cặp Mitutoyo chính hãng

Các sản phẩm thước cặp Mitutoyo được làm bằng thép không gỉ, vì vậy khi cầm sản phẩm sẽ không để lại dấu vân tay. Chúng đảm bảo chắc chắn, cứng cáp và chống va đập tốt.

Các vạch chia trên thước cặp Mitutoyo được in sắc nét và không bị ảnh hưởng bởi tác động bên ngoài. Ngoài ra các vạch sẽ được chia đều, mang đến độ chính xác cao.

Phân biệt thước cặp Mitutoyo giúp bạn sở hữu sản phẩm chất lượng

Phân biệt thước cặp Mitutoyo để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.

Ở dưới cùng của thước cặp, sẽ có một biểu tượng mã vạch rõ ràng không bị mờ. Điều này giúp bạn phân biệt thước cặp Mitutoyo với thương hiệu khác cũng như với các sản phẩm làm nhái.

Trên đây là những gợi ý hữu ích giúp bạn chọn được chiếc thước cặp Mitutoyo phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đừng quên, maydochuyendung là địa chỉ hàng đầu mang đến cho bạn các sản phẩm thiết bị đo cơ khí chất lượng và hiệu quả cao.

Tags:
Tin liên quan
Phân loại thước cặp cơ khí MitutoyoPhân loại thước cặp cơ khí Mitutoyo

Thước cặp cơ khí Mitutoyo được phân thành nhiều loại khác nhau, bao gồm loại tiêu chuẩn, dạng hàm nhọn.... Hầu hết nó đều có chức năng đo đường kính trong, đường kính ngoài với độ chính xác cao.

Insize vs Mitutoyo, nên chọn thước cặp nào?Insize vs Mitutoyo, nên chọn thước cặp nào?

Thước cặp Mitutoyo và thước cặp Insize luôn được người dùng đặt lên bàn cân bởi khả năng đo, thiết kế... đều tương tự nhau. Vậy loại nào tốt và đáng nên chọn?

Các loại thước cặp cơ khí Mitutoyo, ưu nhược điểm chi tiếtCác loại thước cặp cơ khí Mitutoyo, ưu nhược điểm chi tiết

Thước cặp cơ khí Mitutoyo đảm bảo mang đến cho người dùng sự chắc chắn cùng tuổi thọ lâu dài. Tuy nhiên, hạn chế của nó là phức tạp trong tính toán kết quả đo.

Hướng dẫn thay pin thước cặp điện tử tại nhàHướng dẫn thay pin thước cặp điện tử tại nhà

Bạn đã biết tự thay mới pin thước kẹp điện tử tại nhà hay chưa? Thay pin thước cặp điện tử khá đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị pin LR44 hoặc SR44 và thực hiện theo những thao tác dưới đây.

Giải mã các ký hiệu trên thước cặp MitutoyoGiải mã các ký hiệu trên thước cặp Mitutoyo

Đã rất nhiều lần bạn nhìn lên thước kẹp Mitutoyo và thắc mắc rằng các ký hiệu hiển thị trên đó mang ý nghĩa gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Thước cặp được sử dụng trong những ngành nào?Thước cặp được sử dụng trong những ngành nào?

Thước cặp có khả năng đo nhanh, cho kết quả chính xác. Hiện nay, thiết bị đo cơ khí này được ứng dụng trong rất nhiều các ngành nghề khác nhau như công nghiệp, y tế, trong các trường học….

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message