Bộ tứ máy đo khoảng cách đa chức năng, giá tốt nên sở hữu

09:02 06/01/2024
Máy đo khoảng cách tia laser có nhiều loại và thương hiệu khác nhau. Đâu là sản phẩm chất lượng, giá tốt và phù hợp với mục đích của bạn?

Máy đo khoảng cách laser là thiết bị được sử dụng để thay thế các loại thước đo truyền thống. Nó có khả năng đo nhanh, chính các và hiệu quả cao, rút ngắn thời gian làm việc. Hiện nay, sản phẩm được ứng dụng chủ yếu trong các ngành nghề khác nhua như trắc địa, xây dựng và lắp đặt… Với rất nhiều các loại máy đo khoảng cách khác nhau, khiến bạn gặp khó khăn trong cách sử dụng. Dưới đây là tổng hợp một số loại máy có mức giá thành ưu đãi, tính năng đa dạng khiến bạn không thể bỏ qua.

Máy đo khoảng cách Laser 40m Bosch GLM 40

Giá tham khảo: 1.970.000 đồng (giá máy có thể thay đổi tùy vào thời điểm mua)

Với thiết kế nhỏ gọn, có thể bỏ vừa túi áo nhưng máy đo khoảng cách Laser 40m Bosch GLM 40 lại mang đến khả năng đo lường vượt trội. Sản phẩm có khả năng đo phạm vi lên đến 40m và đảm bảo độ chính xác là ± 2mm giúp bạn ứng dụng đo lường tốt nhất ở trong nhà. 

Máy đo khoảng cách bằng tia laser 40m Bosch GLM 40 không khiến người dùng thất vọng khi nó trang bị với hầu hết các chức năng cần thiết như đo chiều dài, chiều rộng, đo diện tích, thể tích và py-ta-go.

Với khả năng hoạt động bền bỉ, ổn định và được sản xuất theo tiêu chuẩn IP54, có khả năng chống nước và bụi bẩn hiệu quả, tăng tuổi thọ lâu dài. Sở hữu màn hình backlit hiển thị tự động, Bosch GLM 40 cho phép bạn đọc kết quả nhanh, dễ dàng, chính xác… Đồng thời, thiết kế cũng dễ dàng nhắm mục tiêu bằng con trỏ laser, khả năng tự động tắt nguồn giúp tiết kiệm pin đáng kể.

Thông số kỹ thuật GLM 40:

Phạm vi sử dụngTrong nhà
Loại laser635nm, <1mW
Cấp độ2
Màu laserLaser đỏ
Phạm vi đo40m
Thời gian đo (Max, Min)4 s
Sai số± 2 mm
Bộ nhớ10 lần đo gần nhất
Tiêu chuẩn bảo vệ IPIP54
Nguồn cấp2 x 1.5 V LR03 (AAA)
Tự động hủy5 min
Kích thước105mmx41mmx24mm

Máy đo khoảng cách tia laser Stanley STHT1-77032 TLM

Giá tham khảo: Liên hệ

Máy đo khoảng cách laser Stanley STHT1-77032 có khả năng xác định khoảng cách, diện tích và py-ta-go ở phạm vi hoạt động tới 20m với độ chính xác +/- 3 mm. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, có chức năng đo nhanh chóng và hiệu quả. Dễ dàng đo kích thước, đặc biệt là các phép đo thước dây khó có thể làm được.

Máy đo khoảng cách laser Stanley STHT1-77032 dễ dàng thao tác

Máy đo khoảng cách tia laser Stanley STHT1-77032 TLM

Stanley STHT1-77032 TLM trang bị rất nhiều các tính năng tiện lợi giúp mọi công việc trở nên dễ dàng hơn, lý tưởng cho thợ điện, nhà thầu, thợ xây, thợ sửa chữa, họa sĩ, kiến ​​trúc sư, thanh tra viên và nhà xây dựng.

Sản phẩm được trang bị 2 pin AAA, cho khả năng hoạt động bền bỉ, chắc chắn và không lo bị gián đoạn trong quá trình thao tác. Xếp hạng IP40 để bảo vệ chống lại các tác động của bụi bẩn, độ ẩm.

Thông số kỹ thuật STHT1-77032 TLM:

Phạm vi đo0,1 m đến 20 m
Độ chính xác+/- 3mm
Dùng loại pin2 x AAA
Kích thước3,8 x 18 x 11,2 cm

Máy đo khoảng cách laser SNDWAY SW-70G

Giá tham khảo: 1.780.000 đồng (giá máy có thể thay đổi tùy vào thời điểm mua)

SNDWAY SW-70G là thiết bị đo laser cho phép người dùng thực hiện các phép đo khoảng cách ngay lập tức với độ chính xác cao. Chỉ cần nhấn nút để kích hoạt laser là có thể bắt với các chức năng cơ bản gồm: tính toán diện tích, thể tích, đo góc độ cao và các phép đo gián tiếp. 

Máy đo khoảng cách laser SNDWAY SW-70G

Máy đo khoảng cách laser SNDWAY SW-70G

Thước đo laser SNDWAY SW-70G sử dụng tia laser xanh cho khả năng làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả cao, phạm vi đo của thiết bị lên tới 30m cùng độ chính xác ± 1.5mm. Ngoài ra, thiết bị hoạt động tốt ngay cả trong điều kiện nhiều ánh sáng và cả trong nhà.

Máy có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng cầm tay cùng cấp độ chống nước, bụi bẩn đạt IP54 giúp SNDWAY SW-70G trở nên lý tưởng cho các công việc như đo đạc, tính lượng dây điện, ông nước, đo chiều dài tường hay phòng ốc. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được sử dụng nhiều cho thợ làm gỗ hay thợ xây dựng…

Thông số kỹ thuật SW-70G:

Phạm vi sử dụngTrong nhà và ngoài trời
Loại laser500-535nm, <1mW
Màu laserLaser xanh
Phạm vi đo70m
Sai số± 1.5mm
Bộ nhớLưu trữ 30 kết quả đo
Tiêu chuẩn bảo vệ IPIP54
Nguồn cấpPin lithium 850mAh và pin khô
Tự động hủy150s
Kích thước118x52x27mm

Máy đo khoảng cách Total Meter 60m E60

Giá tham khảo: 650.000 đồng (giá máy có thể thay đổi tùy vào thời điểm mua)

Máy đo khoảng cách Total Meter 60m E60 sử dụng công nghệ đo khoảng cách bằng sự phản hồi tia laser cho khả năng hoạt động mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu cơ bản đến chuyên nghiệp. Total Meter E60 sử dụng tia laser đỏ cho phép thực hiện các phép đo lường nhanh chỉ với 0.25s ở phạm vi đến 60m và độ chính xác ± 2mm. Ngoài ra, khả năng chuyển đổi các đơn vị ở hệ mm, in và feet giúp linh hoạt trong quá trình đọc kết quả đo.

Máy đo khoảng cách Total Meter 60m E60

Máy đo khoảng cách Total Meter 60m E60

Máy đo Total Meter 60m E60 đa chức năng với khả năng đo khoảng cách, diện tích và khối lượng, đo gián tiếp bởi định lý Pythagore,... Thiết bị còn tích hợp các chức năng khác như màn hình hiển thị 4 dòng, nhắm mục tiêu dễ dàng với con trỏ laser, chức năng tự động tắt laser, lưu trữ 99 dữ liệu,...

Thông số kỹ thuật E60:

Đơn vị đom, ft, in
Phạm vi đo0,05 - 60 m
Thời gian đo 1 lần0,25s
Độ chính xác± 2 mm
Loại laser620 - 690nm
Lớp Laser:Lớp Il, <1mw
Nhiệt độ hoạt động0 đến 40 ° C
Nhiệt độ bảo quản- 20 đến 65 ° C
PinAAA (Alkaline), 2x1,5
Các phép đo trên mỗi bộ pin> 8000
Trọng lượng (Không có Pin)82g
Kích thước (LxWxH)115 x 50 x 23mm

Trên đây là gợi ý máy đo khoảng cách đa năng, với mức giá thành phải chăng giúp anh em xây dựng nào cũng có thể sở hữu. Để sở hữu sản phẩm lý tưởng cho mình, vui lòng liên hệ với maydochuyendung.com để được hỗ trợ.

Tags:
Tin liên quan
Cách sử dụng máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 40 đơn giảnCách sử dụng máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 40 đơn giản

Máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 40 có khả năng đáp ứng đo lường cơ bản đến chuyên sâu. Nó tích hợp đầy đủ các tính năng giúp công việc đơn giản và gọn. Việc sử dụng đúng cách cũng đảm bảo độ chính xác gần như tuyệt đối.

Ống nhòm đo khoảng cách: Phân loại, cấu tạo và ứng dụngỐng nhòm đo khoảng cách: Phân loại, cấu tạo và ứng dụng

Ống nhòm đo khoảng cách là gì? Được dùng trong công việc gì là chủ yếu? Nguyên lý, cấu tạo và cách sử dụng ống nhòm đo khoảng cách ra sao? Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp được những câu hỏi này.

Tiêu chuẩn IPX trên máy đo khoảng cách có ý nghĩa gì?Tiêu chuẩn IPX trên máy đo khoảng cách có ý nghĩa gì?

Tiêu chuẩn IP thường đi kèm với nhiều thiết bị trong đó có máy đo khoảng cách laser. Vậy ý nghĩa của tiêu chuẩn này là gì và tác dụng mà nó mang lại là gì?

Các câu hỏi thường gặp về máy đo khoảng cách laserCác câu hỏi thường gặp về máy đo khoảng cách laser

Máy đo khoảng cách laser có bị sai số không, ứng dụng của nó như thế nào... là những câu hỏi thường gặp. Maydochuyendung.com giải đáp các thắc mắc giúp bạn yên tâm khi sử dụng thiết bị đo này.

Cách sử dụng máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 500Cách sử dụng máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 500

Máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 500 cung cấp đầy đủ các chức năng như khoảng cách gián tiếp, đo thể tích hay diện tích. Bạn có thể tham khảo cách sử dụng dưới đây.

Cách khắc phục lỗi màn hình trên máy đo khoảng cách Bosch GLM 7000Cách khắc phục lỗi màn hình trên máy đo khoảng cách Bosch GLM 7000

Lỗi màn hình trên máy đo khoảng cách Bosch GLM 7000 khá thường gặp. Nếu mắc phải trường hợp này, hãy kiểm tra pin và thay thế để đảm bảo thiết bị tiếp tục hoạt động.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message