Top 3 máy đo lực căng phổ biến nhất trên thị trường

11:17 07/03/2023
Top 3 máy đo lực căng phổ biến nhất trên thị trường có thời gian xử lý nhanh, cho phép người dùng có thể nhanh chóng nhận kết quả đo đạc và xử lý theo mong muốn.

Máy đo lực căng là một dụng cụ đo cầm tay để đo lực căng của dây điện, lưới thép với kiểu dáng nhỏ gọn, thích hợp để đo lực căng của dây trên các thiết bị khác nhau. Hầu hết các thiết bị đo lực căng đều được thiết kế với màn hình LCD để hiển thị kết quả chính xác nhất. Để giúp bạn chọn được sản phẩm mong muốn, dưới đây maydochyendung.com sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy đo lực căng được sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay.

Máy đo độ căng dây đai BTT-2880S

Máy đo độ căng dây đai BTT-2880S tính toán và đo lường dựa trên nguyên tắc "rung động ngang của dây". Người thử nghiệm sẽ thu nhận dao động của dây đai và ghi lại nó dưới dạng tần số. Nhập khối lượng, chiều rộng và nhịp trong công thức sau.

Mối quan hệ giữa và lực căng có thể được tính theo công thức:T = 4xMxWxS 2 xF 2 x10 -9

Máy đo độ căng dây đai BTT-2880S

Máy đo độ căng dây đai BTT-2880S

Đây là thiết bị thường được sử dụng trong đo độ căng dây đai, cũng có thể được áp dụng để đo độ căng của các vật như băng, dây. Sản phẩm này được áp dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp ô tô, dệt, cáp, dây điện, màng nhựa…

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Dải đo10Hz-680Hz
Chiều dài dây đaiTối đa 9999 mm
Chiều rộng dây đaiTối đa 999.9 mm/R
Khối lượng dây đaiTối đa 999.9 g/m
Độ chính xác±1Hz < 100Hz và  ±1% > 100Hz
Độ chính xác lấy mẫu kỹ thuật số< 1%
Độ chính xác hiển thị土1Hz
Độ chính xác tổng thể< 5%
Nhiệt độ hoạt động+10 °C~ +50 °C
Nhiệt độ vận chuyển-5 °C~-70 °C
Màn hìnhLCD
Đơn vị đoHz/N
Nguồn cấp4×1.5V AAA
Vỏ máyLàm bằng nhựa (ABS)
Kích thước máy140mm x 7mm x 34mm
Kích thước hộp248mm x 206mm x 52mm
Phụ kiện tiêu chuẩnMáy đo, Hướng dẫn sử dụng, Hộp đựng

Xem thêm: Vai trò và ứng dụng của máy đo lực căng trong thực tế

 

Máy đo lực căng dây đai Unitta U-550

Máy đo lực căng dây đai Unitta U-550 sử dụng công nghệ dạng sóng rung động trong các điều kiện khác nhau để xử lý tín hiệu. Chu kỳ của dạng sóng có thể đọc và giá trị căng có thể được tính bằng cách xử lý tần số của số sóng tuần. Thiết bị đo lực căng dựa vào độ rung của dây đai sau đó máy sẽ phân tích tần số và cho ra kết quả chính xác.

Máy đo lực căng dây đai Unitta U-550

Máy đo lực căng dây đai Unitta U-550

Màn hình LCD hiển thị giá trị độ căng và giá trị tần số cùng một lúc, độ căng đơn vị của giá trị đo và giá trị tiêu chuẩn, khối lượng đơn vị hiển thị, chiều rộng và chiều dài băng tải, ba loại chế độ hiển thị giúp phục vụ mọi nhu cầu của bạn.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Dải đo10Hz ~ 5.000Hz
RoHSĐược chứng nhận
Lưu hồ sơ500 kết quả mới nhất
Xuất kết quả sang PC
Phán đoán kết quả
Loại pinPin Alkaline
Trọng lượng120g

Máy đo lực Imada DST-500N

Máy đo lực Imada DST-500N có tốc độ lấy mẫu siêu cao 1.000/giây. Thu thập dữ liệu qua kết nối USB hoặc RS-232 với phần mềm Force Logger hoặc SW-1X tùy chọn.

Máy đo lực Imada DST-500N

Máy đo lực Imada DST-500N

Máy có phạm vi đo tối đa rộng là 500N, độ phân giải 0.1N, cho phép đo được lực căng của nhiều loại lưới thép khác nhau. Kết quả hiển thị dưới dạng số điện tử, đem đến trải nghiệm tốt nhất trong việc kiểm tra, giám sát công trình.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Thang đo500N
Độ hiển thị500,0N
Độ mịn0,1N
Độ chính xác± 0,2% FSv
Đơn vịN (mN, kN), kg (g), lbf
Màn hình hiển thịLCD 4 chữ số.
Tỷ lệ lấy mẫuTối đa 1000 dữ liệu / giây (1000Hz)
Tuổi thọ pinkéo dài tối đa 30 giờ khi tắt đèn nền

Top 3 máy đo lực căng trên được gia công tỉ mỉ từ công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới. Được kiểm định và đạt tiêu chuẩn đầu ra khắt khe bởi những kỹ sư chuyên môn giỏi. Các sản phẩm máy đo lực căng khi đến tay người dùng là sản phẩm chất lượng nhất và duy trì được độ bền lâu dài. Trên thị trường hiện có rất nhiều đơn vị cung cấp máy đo lực căng trong đó nổi bật nhất có thể kể đến THB Việt Nam. Đây là đơn vị cung cấp các sản phẩm uy tín. Toàn bộ các sản phẩm đều là hàng nhập khẩu cao cấp, đạt tiêu chuẩn CE, FCC (Tiêu chuẩn để xuất sang thị trường Mỹ, Châu  Âu) và được kiểm tra chất lượng một cách kỹ lưỡng. Hãy liên hệ hotline: Hà Nội: 0904 810 817 - TP.HCM: 0979 244 335 để được tư vấn chọn sản phẩm phù hợp nhất. 

Tags:
Tin liên quan
Vai trò và ứng dụng của máy đo lực căng trong thực tếVai trò và ứng dụng của máy đo lực căng trong thực tế

Vai trò và ứng dụng của máy đo lực căng trong thực tế - đây là thiết bị vô cùng quan trọng trong nhiều lĩnh vực, từ nghiên cứu khoa học đến các công trình xây dựng.

Máy đo lực căng là gì - Nguyên lý hoạt động máy đo lực căngMáy đo lực căng là gì - Nguyên lý hoạt động máy đo lực căng

Máy đo lực căng là gì, Phân loại Nguyên lý hoạt động máy đo lực căng và ứng dụng của máy đo lực căng dây co, máy đo lực căng cáp thép đảm bảo chất lượng cho dây đai, dây điện, cáp thép. Chọn mua máy đo lực căng chính hãng đến từ Maydochuyendung.com

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message