Top 3 khúc xạ kế đo độ ngọt giá rẻ, độ bền cao

10:04 23/06/2020
Bạn đang cần tìm mua một khúc xạ kế đo độ ngọt tiện dụng, độ bền cao và mức giá hợp lý nhưng bị choáng ngợp bởi sự đa dạng của các sản phẩm khúc xạ kế. Mời bạn tham khảo 03 gợi ý dưới đây.

Xin giới thiệu đến các bạn 03 sản phẩm khúc xạ kế đo độ ngọt thuộc dòng quang năng (hay còn gọi là các khúc xạ kế cơ) có độ bền rất cao và mức giá khá rẻ. Các sản phẩm này hoàn toàn có khả năng đáp ứng các yêu cầu đo độ ngọt cơ bản của bạn lại giúp bạn tiết kiệm được chi phí đáng kể đấy. 

1. Khúc xạ kế đo độ đường, độ ngọt RHB-20/32/80

 Khúc xạ kế đo độ đường, độ ngọt RHB-20/32/80

Sản phẩm đầu tiên mà chúng tôi giới thiệu đó là khúc xạ kế đo độ ngọt RHB-20/32/80 của Total Meter. Dụng cụ này được thiết kế đặc biệt để thực hiện phép đo lường và xác định độ ngọt của các loại dung dịch như: rượu, rượu vang, nước ép hoa quả…. và được ứng dụng trong cách hoạt động của ngành sản xuất rượu, sản xuất nước giải khát, chế biến hoa quả và nước ép hoa quả…. Khúc xạ kế RHB-20/32/80 này có kích thước nhỏ gọn và rất tiện dụng. Bạn có thể dễ dàng bỏ túi và mang theo khi cần. 

Là một khúc xạ kế quang năng nên RHB-20/32/80 không sử dụng pin và có độ bền rất cao.Cấu tạo rất đơn giản và dễ sử dụng. Sản phẩm này có 3 model lần lượt là RHB-20; RHB-32 và RHB-80 có một số khác biệt nhỏ về dải đo và độ phân dải. Các thông số và mức giá tương ứng với từng model là: 

  • RHB-20 có dải đo từ 0 - 20 %, độ phân giải 0.1 -GIÁ THAM KHẢO: 1.350.000 đ
  • RHB-32 có dải đo từ 0 - 32 %, độ phân giải 0.2 -GIÁ THAM KHẢO: 1.350.000 đ
  • RHB-80 có dải đo từ 0 - 80 %, độ phân giải là 0.5 - GIÁ THAM KHẢO: 1.550.000 đ

2. Khúc xạ kế đo nồng độ và độ ngọt sữa đậu nành RHB-612

Khúc xạ kế đo nồng độ và độ ngọt sữa đậu nành RHB-612

Khúc xạ kế đo độ ngọt RHB-612 chính là sản phẩm thứ 2 mà THB muốn giới thiệu tới các bạn. Đây tiếp tục  là một sản phẩm của Total Meter, không có gì ngạc nhiên bởi Total Meter vốn là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng và có mức giá rất cạnh tranh.

RHB-612 được thiết kế nhỏ gọn, cấu tạo đơn giản và dễ sử dụng. Về cấu tạo cơ bản và thao tác, các bước sử dụng thì RHB-612 cũng tương tự như các khúc xạ kế quang năng khác. Điểm khác biệt của thiết bị này đo là là được thiết kế phù hợp để đo độ ngọt (đường) trong sữa đậu nành. Khúc xạ kế cơ này còn đo được cả nồng độ nước ép đậu trong dung dịch sữa đậu nành và được ứng dụng rất phổ biến trong ngành sản xuất và chế biến thực phẩm, phục vụ và hỗ trợ rất tốt cho các nghiên cứu khoa học nông nghiệp.

Khúc xạ kế RHB-612 còn có tính năng bù nhiệt tự động giúp giảm thiểu sai số và đảm bảo độ tin cậy cho các kết quả đo

GIÁ THAM KHẢO: 1.350.000 đ

3. Khúc xạ kế đo độ ngọt Brix RHB0-90

Khúc xạ kế đo độ ngọt Brix RHB0-90

Sản phẩm cuối cùng, THB xin được đề xuất đó là RHB0-90. Vẫn là một sản phẩm của Total Meter, khúc xạ kế này có kích thước nhỏ gọn và linh hoạt. Cấu tạo rất đơn giản và việc vận hành cũng rất dễ dàng. Máy có độ bền cao, không tiêu thụ điện năng và rất đáng tin cậy.

Với khúc xạ kế RHB0-90 bạn có thể thực hiện các phép đo độ ngọt một cách nhanh chóng và dễ dàng. Máy cũng có tính năng tự động bù nhiệt giúp tăng độ tin cậy cho các kết quả đo.

Thiết bị này giúp đáp ứng tốt các yêu cầu cơ bản trong các hoạt động đo độ ngọt của các loại thực phẩm, đồ uống… và là một dụng cụ rất hữu ích cho những người hoạt động trong lĩnh vực này.

GIÁ THAM KHẢO: 1.550.000 đ

Với 03 sản phẩm khúc xạ kế vừa có độ bền cao mà mức giá lại rất hợp lý  trên đây mà THB vừa giới thiệu rất đáng để bạn cân nhắc chứ ạ? Để được tư vấn kỹ hơn và đặt mua sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline/zalo hỗ trợ: HN: 0904810817 - HCM: 0979244335

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều các sản phẩm khúc xạ kế kỹ thuật số khác đến từ các thương hiệu uy tín, chất lượng như: Atago, Hanna, Milwaukee, Total Meter.... Mời bạn tham khảo tại danh mục sản phẩm trên website.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo