Top 3 bút đo TDS Hanna nổi bật bạn nên mua

09:39 21/06/2020
Để xác định chỉ số TDS của nước, người ta thường dùng các máy đo tổng chất rắn hòa tan TDS. Trong các dạng: bút đo TDS, máy cầm tay và máy để bàn thì các bút đo TDS thường được ứng dụng nhiều hơn bởi chúng có thiết kế tối ưu, tiện lợi và rất dễ sử dụng.

Dưới đây là 03 bút đo TDS Hanna nổi bật mà THB Việt Nam giới thiệu đến bạn.

1. Bút đo tổng chất rắn hòa tan TDS Hanna HI98302

HI98302 - Top 3 bút đo TDS Hanna nổi bật

Bút đo TDS Hanna HI98302 hay còn được gọi với tên khác là DiST 2. Đây là một máy đo TDS dạng bút bỏ túi tiện dụng. Máy thiết kế khá chắc chắn, độ bền cao; là công cụ lý tưởng cho các hoạt động kiểm tra chất lượng nước, ứng dụng trong nhiều ngành công nghiệp, nông nghiệp...

Máy có tính năng tự động bù nhiệt độ giúp giảm thiểu tối đa sai số do nhiệt.

Hanna HI98302 sử dụng điện cực than chì amperometric HI73302, điện cực này có khả năng chống lại sự oxy hóa và chống lại các phản ứng phân cực giúp máy thực hiện các phép đo một cách nhanh chóng với độ chính xác cao.

Hiệu chuẩn máy được thực hiện bằng tay tại 1 điểm và khá đơn giản với nút điều chỉnh được thiết kế bên thân bút.

Máy sử dụng 4  pin 1.5V với thời lượng sử dụng tới 200 giờ liên tục, ít gặp gián đoạn hơn khi sử dụng. Bạn cũng có thể dễ dàng tìm kiếm và thay thế pin máy khi cần thiết bởi loại pin này rất phổ biến.

GIÁ THAM KHẢO: 1.250.000 ₫

2. Bút đo 3 trong 1 đo TDS/EC/Nhiệt Độ Hanna HI98318

HI98318 - top 3 bút đo TDS Hanna nổi bật

Hanna HI98318 là một máy phân tích nước cầm tay đa năng. Với thiết bị này, người dùng có thể kiểm tra chất lượng nước toàn diện hơn bởi ngoài đo tổng chất rắn hòa tan TDS và nhiệt độ dung dịch thì HI98318 có thể đo được độ dẫn EC như một máy đo EC độc lập chỉ bằng thao tác chuyển đổi đơn giản, dễ dàng và rất nhanh chóng.

Hanna HI98318 sử dụng cảm biến than chì amperometric có khả năng giảm các hiệu ứng phân cực và chống oxy hóa rất tốt. Điện cực này cho phép máy thực hiện các phép đo với độ lặp tốt hơn, tiết kiệm thời gian hơn và độ chính xác cao hơn.

Hiệu chuẩn máy HI98318 được thực hiện tự động, máy cũng có chức năng bù nhiệt tự động nhằm đảm bảo và tăng tính chính xác cho kết quả đo.

Máy tiêu thụ pin rất thấp, tối ưu hóa được thời lượng sử dụng của pin, thời gian sử dụng của máy.

Bút  đo TDS Hanna HI98318 cũng được thiết kế dạng bút rất nhỏ gọn (độ dày chỉ 7’’) và đơn giản kèm khả năng chống thấm nước rất tốt. Đây là sản phẩm chuyên dụng cho thủy canh nhưng đương nhiên, nó vẫn có thể phục vụ các nhu cầu khác bình thường.

GIÁ THAM KHẢO: 1.500.000 ₫

Có thể bạn quan tâm:

3. Bút đo TDS/EC/Nhiệt độ DiST® 6 Hanna HI98312

HI98312 - top 3 bút đo TDS Hanna nổi bật

Đây cũng là một sản phẩm đa năng 3 trong 1 của Hanna với khả năng cung cấp các chỉ số tổng chất rắn hòa tan TDS, độ dẫn điện EC và nhiệt độ của mẫu. Hanna HI98312 còn thường được gọi là DiST® 6.

Dòng bút đo TDS này có thiết kế rất hiện đại và tiên tiến. Với kích thước siêu nhỏ gọn, rất nhẹ, chống nước tốt và rất chắc chắn; máy cực kỳ linh hoạt cho các ứng dụng cần đo tại hiện trường.

Bút đo TDS Hanna HI98312 được kết hợp cùng điện cực than chì đo độ dẫn, điện cực này có khả năng đo rất chính xác nhờ có thể chống nhiễm chéo bởi các phân tử muối trong mẫu. Điện cực của máy cũng có thể dễ dàng tháo lắp và thay thế.

Để đo EC, bạn chỉ cần thao tác bấm nút chuyển đổi rất đơn giản bởi máy đã thiết lập sẵn hệ số chuyển đối.

Ngoài tính năng tự động bù nhiệt, hiệu chuẩn tự động...thì  HI98312 còn được tích hợp thêm nhiều các tính năng ưu việt khác như: HOLD - đóng băng màn hình, hỗ trợ người dùng quan sát kết quả đo khi thực hiện phép đo ở tư thế khó quan sát…; hiển thị các biểu tượng, chỉ số ổn định để người dùng nắm bắt nhanh sự chính xác của tiến trình, cảnh báo lỗi pin BEPS...

GIÁ THAM KHẢO: 2.500.000 ₫

Hanna là một thương hiệu uy tín và nổi tiếng với các sản phẩm hữu ích và có chất lượng vượt trội. Không chỉ các bút đo TDS Hanna mà cả các dòng máy khác như máy đo độ pH Hanna, máy đo ORP, EC, DO… của Hanna vẫn luôn là những sản phẩm được người dùng ưu tiên lựa chọn.

Nếu bạn đang tìm mua các máy đo TDS thì hãy cân nhắc 03 sản phẩm của Hanna trên đây với nhiều tính năng nổi bật, mức giá cũng khá hợp lý mà THB Việt Nam giới thiệu nhé! Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều các model khác cho bạn lựa chọn.

Để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE/ZALO: HN: 0904810817 - HCM: 0979244335 hoặc ghé cửa hàng của THB tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh để tham khảo.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message