Top 03 máy đo độ cứng Hanna được nhiều người đề xuất sử dụng

10:09 26/04/2021
Độ cứng của nước bị gây ra bởi sự có mặt của các ion muối Ca+ và Mg+ trong nước; là một trong những chỉ tiêu quan trọng, cần kiểm soát. Các máy đo độ cứng sẽ giúp bạn kiểm soát tốt chỉ tiêu này một nhanh chóng, chính xác và hiệu quả.

Hanna là thương hiệu nổi bật hơn cả về các thiết bị thuộc dòng đo chất lượng nước. Các máy đo độ cứng của nước Hanna chính là sản phẩm được nhiều người sử dụng cho hoạt động đo lường của mình. Dưới đây, THB Việt Nam sẽ đề xuất đến bạn 03 sản phẩm máy đo độ cứng Hanna nổi bật, được nhiều người tin dùng và lựa chọn nhất năm vừa qua nhé!

1. Máy đo độ cứng của nước Hanna HI96735

Máy đo độ cứng của nước Hanna HI96735

HI96735 là một máy đo độ cứng cầm tay thuộc dòng máy quang đo Hanna sở hữu hệ thống quang học tiên tiến thực hiện đo độ cứng của nước thông qua phương pháp EPA 130.1; máy có rất nhiều các tính năng nổi bật khác.

Hanna HI96735 sở hữu các tính năng độc quyền của Hanna là CAL Check™ giúp xác nhận và hiệu chuẩn máy và hệ thống khóa cuvet giúp đảm bảo vị trí cố định cho các cuvet ở mỗi lần đo.

Công nghệ lưu trữ dữ liệu GLP ghi nhớ các thông tin chi tiết của lần hiệu chuẩn cuối cùng: ngày, tháng, điểm chuẩn, loại đệm…

Máy cũng có các tính năng hỗ trợ khác như: tự động tắt để tiết kiệm pin, hiển thị chỉ số đèn làm mát, đồng hồ đếm giờ và các tin nhắn báo lỗi…. giúp người dùng dễ dàng nắm bắt, kiểm soát và nhận biết được tính trạng hoạt động của máy.

GIÁ THAM KHẢO: 5.950.000 ₫

​Có thể bạn quan tâm: Tìm hiểu về máy đo độ cứng của nước

2. Máy đo độ cứng tổng và sắt thang thấp Hanna HI96741

Máy đo độ cứng tổng và sắt thang thấp Hanna HI96741

Hanna HI96741 không chỉ đo được độ cứng tổng của nước mà còn đo được cả nồng độ sắt ở thang thấp, do vậy còn được gọi là chiếc máy kiểm tra nguồn nước cầm tay đa chỉ tiêu. Máy đo HI96741 áp dụng phương pháp đo màu để thực hiện đo độ cứng và phương pháp TPTZ để đo nồng độ sắt.

Máy hiển thị đồng thời các kết quả đo kèm đơn vị tương ứng tránh gây nhầm lẫn cho người dùng, giúp họ đọc nhanh và chính xác các giá trị đo.

Máy đo độ cứng Hanna này cũng có các tính năng độc quyền của Hanna là CAL Check™ và hệ thống khóa cuvet; công nghệ dữ liệu GLP cùng các tính năng: đồng hồ đếm giờ trước khi thực hiện phép đo, hiển thị chỉ số đèn làm mát trong quá trình đo, thông báo các lỗi để cảnh báo người dùng về các vấn đề như: zero cao, chuẩn quá thấp, không có nắp...

GIÁ THAM KHẢO: 5.950.000 ₫

3. Máy quang đo độ cứng tổng Hanna HI97735

Máy quang đo độ cứng tổng Hanna HI97735

Hanna HI97735 là chiếc máy đo độ cứng tổng đa thang. Máy có tới 3 thang đo linh động cho phép người dùng lựa chọn phù hợp với nồng độ mẫu dự kiến: thang thấp: 0 - 250 mg/L; thang trung bình 200 - 500 mg/L; và thang cao có thể đo được độ cứng trong khoảng từ 400 - 750 mg/L.

Máy đo độ cứng HI97735 được thiết kế theo tiêu chuẩn IP67 cho khả năng chống nước rất tốt, độ bền cao cùng với nhiều tính năng nổi bật và tiên tiến. Một số tính năng có thể kể đến đó là: 

  • CAL Check™: để xác nhận và hiệu chuẩn máy theo tiêu chuẩn NIST. 
  • Hệ thống định vị cuvet độc quyền giúp đảm bảo vị trí của cuvet trong ngăn đó giống nhau ở mỗi lần đo, cho kết quả chính xác.
  • Tính năng hỗ trợ: hiển thị các thông báo hướng dẫn thao tác và sử dụng chi tiết trên màn hình tại bất cứ thời điểm nào thông qua phím HELP.
  • Kèm với công nghệ lưu trữ dữ liệu GLP, máy có bộ nhớ trong với khả năng lưu tới 50 dữ liệu đo gần nhất để người dùng có thể truy cập và xem lại dễ dàng.

 

Ngoài ra, không thể thiếu các tính năng hỗ trợ khác của Hanna HI97735 như: tự động tắt nguồn để tiết kiệm pin, cảnh báo pin yếu…

GIÁ THAM KHẢO: 6.300.000 ₫

Trên đây chính là 03 máy đo độ cứng Hanna tiêu biểu và nổi bật, đã được nhiều người tin tưởng và đề xuất sử dụng. Bạn có thể cân nhắc 3 sản phẩm trên đây nếu như đang cần tìm kiếm và mua một chiếc máy đo độ cứng. 

Các sản phẩm này hiện đang được phân phối tại cửa hàng của THB. Ngoài ra, THB Việt Nam cũng còn rất nhiều sự tham khảo và lựa chọn khác cho bạn tại đây. Để được tư vấn chi tiết hơn, cụ thể hơn về các sản phẩm, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nhé!

Hotline/zalo hỗ trợ:  HN: 0904810817 - HCM: 0979244335

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message