Top 03 khúc xạ kế đo độ ngọt điện tử nổi bật của hãng Milwaukee

14:43 16/04/2021
Milwakee là một thương hiệu thiết bị đo khá nổi tiếng và uy tín của Rumani - EU. Các sản phẩm của Milwaukee được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn bởi không chỉ rất đa dạng, có thiết kế tiện dụng, chức năng hữu ích mà chúng còn được tích hợp nhiều tính năng hữu ích và mức giá rất phải chăng. Bài viết này, THB Việt Nam xin được giới thiệu đến bạn 03 khúc xạ kế đo độ ngọt điện tử nổi bật của hãng Milwaukee.

Khúc xạ kế đo độ ngọt là thiết bị không thể thiếu đối với ngành công nghiệp sản xuất và chế biến thực phẩm. Khác với các khúc xạ kế cơ, các khúc xạ kế điện tử mang lại nhiều tiện lợi hơn cho người sử dụng bởi thao tác đơn giản, nhiều tính năng tự động hỗ trợ và thời gian đo nhanh chóng, kết quả trả về được hiển thị dưới dạng số chính xác dễ quan sát và dễ đọc. Bởi vậy ngày này, các thiết bị này được người dùng lựa chọn và sử dụng nhiều hơn cả.

Mời bạn tham khảo 03 máy đo độ ngọt Milwaukee nổi bật:

1. Khúc xạ kế đo độ ngọt Milwaukee MA884

Khúc xạ kế đo độ ngọt Milwaukee MA884

Khúc xạ kế đo độ ngọt Milwakee MA844 hay còn gọi là máy đo độ ngọt Milwakee MA884 là một sản phẩm đa năng, máy có thể đo được cả độ ngọt, nhiệt độ và cả chỉ số PA (Potential Alcohol) - thể hiện khả năng lên men của dung dịch. Thiết bị có thiết kế dạng cầm tay rất gọn nhẹ và linh động và rất dễ sử dụng. Khúc xạ kế Milwaukee MA884 có vỏ được làm bằng nhựa ABS chất lượng tốt, khả năng chống nước, chống bụi và có độ bền cao; khoang chứa mẫu làm bằng thép không gỉ an toàn, dễ lau chùi, vệ sinh. Màn hình LCD thiết kế có độ nghiêng giúp quan sát dễ dàng.

Máy có khả năng hoạt động ổn định, rất nhạy bén, có thể đo được mẫu với kích thước siêu nhỏ với tốc độ cực kỳ nhanh chóng. Máy cũng có tính năng tự động bù nhiệt để giảm thiểu sai số đo. MA884 tiêu thụ điện thấp, thời lượng pin của máy dài, có thể thực hiện tới tối đa 5000 lần đo.

GIÁ THAM KHẢO: 3.750.000 ₫

2. Khúc xạ kế đo độ ngọt Milwaukee MA885

Khúc xạ kế đo độ ngọt Milwaukee MA885

Milwaukee MA885 là một sản phẩm cùng dòng với MA884. Máy đo độ ngọt này có hình thức tương tự với MA884 với thiết kế dạng cầm tay nhỏ gọn và linh động. Thiết kế sản xuất theo tiêu chuẩn IP65, với vỏ nhựa ABS chống nước, chống bụi tốt; khoang chứa mẫu bằng thép không gỉ, màn hình LCD có độ nghiêng...

Đặc biệt, ngoài đo % độ ngọt và nhiệt độ, khúc xạ kế Milwaukee MA885 có thể đo được cả  °Oe (Oechsle) và °KMW, được ứng dụng nhiều trong các hoạt động sản xuất, chế biến rượu vang, nước ép và mứt….

Máy có độ nhạy cao, thời gian phản ứng nhanh cho phép đo mẫu với kích thước rất nhỏ trong thời gian chỉ 1,5 giây. Tính năng tự động bù nhiệt giúp tăng tính chính xác của kết quả đo. Máy cũng có thời lượng pin dài, tính năng tự động tắt để tiết kiệm pin.

GIÁ THAM KHẢO: 3.700.000 ₫

3. Khúc xạ kế đo độ ngọt và nhiệt độ Milwaukee MA871

Khúc xạ kế đo độ ngọt và nhiệt độ Milwaukee MA871

Máy đo độ ngọt Milwaukee MA871 được ứng rất phổ biến trong ngành công nghiệp sản xuất bánh kẹo, nước giải khát, nước trái cây...giúp đảm bảo chất lượng và sự đồng nhất của sản phẩm.

Máy có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản và sử dụng dễ dàng, tiện lợi; sản xuất theo tiêu chuẩn IP65 giúp chống nước, chống bụi tốt, độ bền cao, hoạt động ổn định trong cả những điều kiện khó khăn, chi tiết. Máy đo được cả độ ngọt và nhiệt độ của mẫu. 

Máy cũng có nhiều đặc điểm, tính năng nổi bật: độ nhạy cao, tốc độ đo nhanh, tự động bù nhiệt, cảnh báo pin yếu, tự động tắt máy để tiết kiệm pin...

GIÁ THAM KHẢO: 3.700.000 ₫

Trên đây là 03 khúc xạ kế đo độ ngọt điện tử nổi bật của thương hiệu Milwaukee. Các máy đo độ ngọt này có thiết kế tiện dụng, nhiều đặc điểm nổi bật, tính năng tiên tiến, hữu ích và đặc biệt có mức giá rất hợp lý, chưa tới 4.000.000 đ. Với nhiều đặc điểm tính năng nổi bật và một mức giá rất hợp lý như vậy, 03 sản phẩm này rất đáng cân nhắc nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua và sử dụng một khúc xạ kế đo độ ngọt. Hiện tại, cả 3 sản phẩm này đều đang được THB Việt Nam phân phối, chúng tôi cam kết: sản phẩm 100% chính hãng, chất lượng đảm bảo, giá cả phù hợp và chính sách bảo hành, hỗ trợ tận tâm.

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác trên trang maydochuyendung.com của chúng tôi hoặc liên hệ  HOTLINE/ZALO: HN: 0904.810.817 - HCM: 0979.244.335 để được hỗ trợ.

Tags:
Tin liên quan
Hướng dẫn sử dụng khúc xạ kế đo độ ngọt điện tửHướng dẫn sử dụng khúc xạ kế đo độ ngọt điện tử

Hiện nay, trong các hoạt động, ngành nghề, lĩnh vực cần thực hiện đo độ ngọt như: sản xuất và chế biến thực phẩm, nước giải khát, nước trái cây... người ta thường sử dụng các khúc xạ kế đo đột ngọt điện tử phổ biến hơn bởi sự tiện dụng cũng như nhiều những lợi ích mà nó mang lại.

Top 3 khúc xạ kế đo độ ngọt giá rẻ, độ bền caoTop 3 khúc xạ kế đo độ ngọt giá rẻ, độ bền cao

Bạn đang cần tìm mua một khúc xạ kế đo độ ngọt tiện dụng, độ bền cao và mức giá hợp lý nhưng bị choáng ngợp bởi sự đa dạng của các sản phẩm khúc xạ kế. Mời bạn tham khảo 03 gợi ý dưới đây.

Cách sử dụng máy đo độ ngọt Brix hiệu quảCách sử dụng máy đo độ ngọt Brix hiệu quả

Chúng tôi hướng dẫn bạn quy trình 4 bước sử dụng các khúc xạ kế quang năng để có thể thực hiện các thao tác và sử dụng đúng để đạt được hiệu quả và thu về kết quả đo chính xác nhất

Đánh giá Khúc xạ kế đo độ ngọt Hanna HI96803Đánh giá Khúc xạ kế đo độ ngọt Hanna HI96803

Hanna HI96803 là một khúc xạ kế của Hanna Instrument. Các sản phẩm của Hanna luôn làm cho người dùng cảm thấy hài lòng và HI96803 cũng vậy.

Hướng dẫn sử dụng máy đo độ ngọt của sữaHướng dẫn sử dụng máy đo độ ngọt của sữa

Máy đo độ ngọt hay còn gọi là khúc xạ kế là một thiết bị quang học đặc biệt dùng để đo đạc nồng độ đường trong nhiều loại mẫu. Máy sử dụng rất phổ biến trong chế biến và sản xuất thực phẩm. Vậy, cách sử dụng như thế nào?

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message