Tìm hiểu đặc điểm và ứng dụng của kính hiển vi soi nổi Optika

12:00 16/04/2021
Kính hiển vi soi nổi Optika với ứng dụng trong các công việc kiểm tra, sửa chữa linh kiện, máy móc điện tử đã trở thành dòng kính được tin dùng nhiều hiện nay. Cùng chúng tôi tìm hiểu về đặc điểm và ứng dụng của kính để có thêm những tri thức về sản phẩm giúp cho việc sử dụng, vận hành kính được tốt nhất.

Kính hiển vi soi nổi Optika là dòng thiết bị bổ trợ quan sát có thương hiệu đến từ Italia. Với thiết kế khác biệt cùng với ứng dụng thiết thực trong các công việc kiểm tra, sửa chữa các mẫu linh kiện điện tử. Đây còn là sản phẩm được tin dùng và sử dụng trong việc giảng dạy, học tập tại các cơ sở giáo dục, đào tạo nghề hiện nay.

Cùng với đó, Optika còn là thương hiệu kính hiển vi soi vi khuẩn được biết đến nhiều hiện nay. Với cấu tạo chắc chắn cố định dạng đặt bàn, kính mang cho người dùng cảm giác thoải mái khi sử dụng. 

Kính hiển vi soi nổi Optika

Kính hiển vi soi nổi Optika

Có thể bạn quan tâm:

Đặc điểm kính hiển vi soi nổi Optika

Các sản phẩm kính hiển vi Optika được biết đến với những đặc điểm chung như sau:

  • Hiệu suất quang học chất lượng cao, nhiều phụ kiện và thông số kỹ thuật kết hợp đa dạng để đáp ứng được các yêu cầu chính xác cao trong ngành nghề hiện nay. Có thể thấy rõ, các sản phẩm mang thương hiệu Optika hầu như được sử dụng phục vụ cho các công việc kỹ thuật. 
  • Kính được cấu tạo dạng 2 mắt kính hoặc 3 mắt kính phục vụ các mục đích quan sát của người sử dụng. Kính được thiết kế dạng 2 mắt kính, hỗ trợ tùy chỉnh để quan sát vật mẫu dễ dàng, thoải mái nhất có thể. Sản phẩm Kính hiển vi Optika – Ý 7x-45x SZM-1 là một ví dụ, kính được thiết kế dạng 2 mắt với góc nghiêng 45°, cho phép quay 360°. Kính phục vụ cho các công việc quan sát, sửa chữa các mẫu vật đơn giản hoặc là công cụ dùng trong giảng dạy, giới thiệu sản phẩm.
  • Độ phóng đại của kính được trang bị phù hợp để làm việc với những mẫu vật cần độ phóng đại ở mức khá. Có thể thấy, hầu hết các sản phẩm kính Optika đều có độ phóng đại đạt từ 7-45 lần, bạn có thể tham khảo sản phẩm Kính hiển vi soi nổi Sunny SZM Zoom 7-45X, kính được cấu tạo dạng 3 mắt, thích hợp cho việc sử dụng kết nối với camera hoặc cho phép 2 người quan sát cùng một lúc. Kính dạng 3 mắt Optika này có ứng dụng trong các công việc như kiểm tra mẫu vật có bề mặt khó xuyên qua hoặc những chi tiết sửa chữa khó.
  • Ánh sáng được sử dụng trong các sản phẩm kính Optika này đều là ánh sáng Led có hiệu năng cao. Cùng với đặc điểm của kính, hình ảnh tạo nên là hình ảnh 3D cho người sử dụng trải nghiệm thực tế nhất khi sử dụng kính phục vụ cho công việc của mình. 
  • Một số kính sử dụng 2 nguồn sáng đó chính là từ dưới lên và từ trên xuống, điều này tạo nên sự đặc biệt khi dùng kính quan sát các vật mẫu. Hình ảnh 3D rõ nét hỗ trợ việc quan sát được gần với hình ảnh mà mắt thường nhìn thấy.

Kính hiển vi soi nổi thương hiệu Optika

Kính hiển vi soi nổi thương hiệu Optika

Ứng dụng của kính hiển vi Optika

Các sản phẩm kính hiển vi soi nổi thuộc dòng kính Optika có ứng dụng chủ yếu trong các lĩnh vực như:

  • Trong Công nghiệp, với độ phóng đại tối đa đạt từ 40 - 45 lần, Optika đã trở thành sản phẩm không thể thiếu trong các ngành công nghiệp sửa chữa, lắp ráp hiện nay. Các hình ảnh được tái hiện 3D giúp cho việc quan sát, thao tác với các vật mẫu được dễ dàng.
  • Trong Giáo dục, kính hiển vi soi nổi Optika trở thành công cụ hỗ trợ trong việc học tập, giảng dạy. Nhờ ứng dụng kính, học sinh, sinh viên được tiếp cận gần hơn với những kết cấu, chi tiết của các vật mẫu và có những 
  • Trong y học, kính có thể tạo ra hình ảnh lập thể nên được dùng trong việc quan sát các mẫu vật nổi hoặc mẫu vật lập thể. Ví dụ như quan sát phôi, ấu trùng, cá thể côn trùng, mẫu thực vật. Kính cho phép quan sát ảnh với độ sâu cực kì lớn. Zoom tỉ lệ hình ảnh 5:1, đặc biệt giá cả phải chăng, hợp lý khi sử dụng.

Ứng dụng của kính hiển vi Optika

Ứng dụng của kính hiển vi Optika

Xem thêm: 

Chúng tôi vừa chia sẻ đặc điểm và ứng dụng của kính hiển vi Optika. Nếu bạn cần tư vấn thêm về sản phẩm, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất!

THB Việt Nam là đơn vị nhập khẩu và phân phối chính hãng các dòng sản phẩm kính hiển vi quang học. Với độ ngũ nhân viên tư vấn có am hiểu rõ ràng về sản phẩm, chế độ bảo hành chính hãng. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng sự phục vụ tận tâm, tận tình, chu đáo nhất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ THB VIỆT NAM

Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
Tel: (024) 3793 8604 - 3219 1220
Zalo: 0904810817 - 0902148147
sales@thbvn.com, info@thbvn.com

CHI NHÁNH SÀI GÒN

Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Tel: (028) 6686 0682
Zalo: 0979244335 - 0986568014
luan@thbvn.com, sales@thbvn.com

Tags:
Tin liên quan
Mẹo chụp ảnh qua kính hiển vi soi nổiMẹo chụp ảnh qua kính hiển vi soi nổi

Cùng tìm hiểu cách chụp ảnh qua kính hiển vi soi nổi để có thể tiến hành thao tác, vận hành thiết bị này một cách chính xác, thuận tiện nhất.

Kính hiển vi soi nổi có thể soi được mẫu sinh học không?Kính hiển vi soi nổi có thể soi được mẫu sinh học không?

Bạn có biết? Kính hiển vi soi nổi được cấu tạo chủ yếu phục vụ các công việc sửa chữa cần độ phóng đại vừa đủ. Vậy, với mẫu sinh học như máu, mẫu da, mẫu tóc,... chúng ta có thể dùng kính để quan sát không? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu thêm về ứng dụng của thiết bị này. Cùng theo dõi nhé!

Có nên mua kính hiển vi soi nổi cũ không?Có nên mua kính hiển vi soi nổi cũ không?

Nhiều người thường có suy nghĩ mua đồ cũ để nhằm tiết kiệm chi phí. Vậy, với kính hiển vi soi nổi thì sao? Có nên mua cũ không? Bài viết này sẽ giúp bạn có câu trả lời thích đáng nhất!

Hướng dẫn lắp camera 5M cho kính hiển vi soi nổiHướng dẫn lắp camera 5M cho kính hiển vi soi nổi

Làm sao để lắp được camera cho kính hiển vi soi nổi? Hãy cùng tham khảo bài viết này để có thể lắp camera cho kính hiển vi soi nổi dễ dàng và nhanh chóng nhất nhé!

Tiêu chí lựa chọn một kính hiển vi soi nổi tốtTiêu chí lựa chọn một kính hiển vi soi nổi tốt

Kính hiển vi soi nổi là sản phẩm được ứng dụng trong nhiều ngành nghề hiện nay. Vậy với những tiêu chí nào có thể đánh giá được kính hiển vi soi nổi tốt, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này.

Những lưu ý khi chọn mua kính hiển vi soi nổiNhững lưu ý khi chọn mua kính hiển vi soi nổi

Mua kính hiển vi soi nổi cần quan tâm điều gì? Theo dõi ngay bài viết này để chọn cho mình mặt hàng phù hợp nhất nhé!

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message