So sánh 2 máy cưa lọng Bosch GST 80 PBE và Makita JV0600K

23:00 22/06/2020
Máy cưa lọng được coi là thiết bị cần thiết trong các xưởng mộc được nhiều tay thợ chuyên nghiệp yêu thích và tin tưởng lựa chọn để hoàn thành công việc đặc biệt là sản phẩm cưa lọng của 2 thương hiệu Bosch và Makita.

Máy cưa lọng là thiết bị người dùng với những thao tác cưa, cắt trên gỗ cũng như kim loại dễ dàng và hiệu quả hơn, trong đó nổi bật là dòng máy cưa lọng của 2 thương hiệu hàng đầu hiện nay đó chính là Bosch và Makita. Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên chọn dòng cưa lọng của thương hiệu nào hãy tham khảo ngay bài viết này của THB nhé.

Để giúp bạn dễ dàng và đánh giá được chi tiết, cụ thể nhất chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu và so sánh về khả năng làm việc của 2 sản phẩm cụ thể với mỗi thương hiệu.

Máy cưa lọng Bosch

Chiếc máy cưa lọng Bosch GST 80 PBE được coi là dòng máy cưa tiêu biểu và được người dùng đánh giá cao nhất trong các dòng cưa lọng Bosch. Sở hữu khả năng cưa gỗ theo đường cong, đường thẳng mà khó có chiếc máy cưa nào làm được. Ngoài khả năng cưa gỗ máy còn làm việc hiểu quả trên nhiều bề mặt vật liệu khác, tiết kiệm thời gian và sức lao động rất nhiều.

Với trọng lượng không quá nhẹ 2,7kg nhưng GST 80 PBE cũng không phải vấn đề cản trở bạn thi công công việc chính bởi khả năng cưa/cắt rất mạnh mẽ và hiệu quả của chúng. Dễ dàng cưa trên những thanh gỗ có độ dày tới 8,5cm hay với độ sâu 20mm với nhôm và 10mm với thép.

Máy cưa lọng Bosch

Sở hữu 4 chế độ đá lưỡi từ 0 đến III, cho phép bạn cưa vật liệu 1 cách nhanh chóng, chính xác và dễ dàng. Chiếc máy cưa cầm tay Bosch này sẽ giúp bạn xóa tan nỗi lo về bề mặt vật liệu gia công bởi chúng có thể thao tác trên mọi bề mặt vật liệu từ gỗ đến sắt dễ dàng, nhờ công suất đầu vào mạnh mẽ 580W mang tới tối đa 3.100 vòng quay/phút trong điều kiện không tải.

Về phần thân máy Bosch GST PBE được làm từ hợp kim thép cao cấp, rất bền, không bị biến dạng khi va đập mạnh. Bên cạnh đó là khả năng chống gỉ sét, an toàn cho người sử dụng lâu dài. Vỏ bên ngoài máy cưa cầm tay được làm bằng nhựa tổng hợp cao cấp, không giòn cùng với khả năng cách điện, cách nhiệt tốt.

Hạn chế của sản phẩm: Có thể nói hạn chế của dòng máy cưa lọng Bosch đó chính là về phụ kiện đi kèm, chúng chỉ tương ứng và sử dụng được với phụ kiện do Bosch cung cấp.

Máy cưa lọng Makita

Máy cưa lọng Makita JV0600K là dòng máy nổi trội trong các sản phẩm cưa lọng của Makita, được thiết kế trong dây truyền công nghệ khép kín, áp dụng những kỹ thuật tiên tiến nhất của Nhật Bản, JV0600K xứng đáng là thiết bị hỗ trợ người dùng hoàn thành tốt công việc của mình.

Máy cưa lọng Makita

Sở hữu công suất 650W, mạnh mẽ hơn chiếc cưa lọng của Bosch tuy nhiên, về tốc độ chúng cũng chỉ mang lại khả năng xọc tối đa là 3.100 vòng/phút, nổi bật với tính năng tự ngắt điện khi bị gián đoạn hay máy vô tình gặp sự cố khi đang vận hành, giúp bạn yên tâm hoàn toàn khi sử dụng máy.

Với công suất hoạt động mạnh mẽ, chiếc máy cưa Makita này cho phép bạn cưa gỗ với độ sâu lên tới 9cm và 23mm trên các tấm kim loại một cách dễ dàng, không gặp nhiều khó khăn. Có thể nói, tuy công suất thấp hơn dòng máy cưa lọng Bosch nhưng khả năng cưa của JV0600K lại mang lại hiệu quả cao hơn.

Bên cạnh đó, máy cưa cầm tay Makita còn được trang bị thêm tấm kính chắn mảnh vụn, mùn cưa khi thao tác được đặt trên phần lưỡi cưa giúp người dùng an tâm hơn khi sử dụng máy.

Hạn chế: Do luôn chú trọng vào chất lượng và độ bền, nên không có được nhiều thiết kế, kiểu dáng cũng như tính năng thông minh như Bosch. Hơn nữa, sản phẩm cưa lọng Makita có giá thành hợp lý và sử dụng dễ dàng nên rất dễ bị làm hàng giả, hàng nhái hơn so với dòng Bosch.

Nên chọn máy cưa lọng Bosch GST 80 PBE hay Makita JV0600K?

Nên chọn máy cưa lọng Bosch GST 80 PBE hay Makita JV0600K

Có thể nói, cả 2 dòng máy đều giúp bạn hoàn thành tốt công việc của mình. Tuy nhiên, với mức giá hơn 2 triệu đồng, bạn nên chọn sản phẩm nào. Bosch GST 80 PBE nói riêng hay các dòng máy cưa sắt Bosch nói chung chắc chắn sẽ giúp bạn hoàn thành tốt công việc của mình ngay cả với môi trường công nghiệp.

Hơn nữa, chúng có kiểu dáng đa dạng để bạn lựa chọn hơn so với dòng cưa lọng Makita. Tuy nhiên, Makita JV0600K sẽ mang lại độ bền cũng như tuổi thọ nổi bật giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm. Nếu bạn đang muốn sở hữu những chiếc máy cưa lọng chính hãng, chất lượn hãy đến với THB.

Không chỉ có các dòng máy cưa lọng của Bosch và Stanley, bạn muốn mua các dòng máy khác như máy cưa đĩa hay các loại máy mài Bosch chính hãng cũng có thể tham khảo tại THB Việt Nam, chúng tôi chuyên cung cấp những sản phẩm chính hãng, chất lượng với giá thành tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message