Nước đóng chai vi phạm độ cứng của nước

16:14 23/06/2020
Nước đóng chai vi phạm độ cứng của nước bởi những thành phần Ca và Mg vượt quá mức cho phép, điều này làm ảnh hưởng tới sức khỏe của người dùng nếu sử dụng trong một thời gian dài.

Độ cứng của nước là thành phần Ca và Mg hòa tan trong nước. Khi độ cứng này càng cao thì nước sử dụng càng không tinh khiết và khi người sử dụng dùng quá lâu sẽ gây kết tủa trong cơ thể và không tốt cho sức khỏe.

độ cứng của nước đóng chai

Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng thì cần có máy đo độ cứng của nước để biết được độ cứng nước dùng có được chấp nhận hay không. Đây là cách tốt nhất để bạn có thể bảo vệ được sức khỏe của mình và những người xung quanh.

Bạn có biết hơn 80% sản phẩm nước đóng chai có vi phạm về vấn đề độ cứng của nước. Thông số này đã được công bố tại hội thảo Quản lý chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm nước khoáng thiên nhiên đóng chai Việt Nam. Hầu hết những sản phẩm nước đóng chai đều không tuân thủ quy định về nhãn hiệu, chất lượng cũng như quy trình sản xuất nước.

Một số loại máy đo độ cứng có thể bạn quan tâm:

Nước mềm - nước cứng

Một số nước đóng chai có hàm lượng TDS quá cao nhưng không ghi trên nhãn hiệu và không có hướng dẫn cụ thể gây ảnh hưởng xấu đến người tiêu dùng. Ví dụ với nước khoáng có hàm lượng Flo cao thì cần ghi rõ chống chỉ định với người bị viêm túi mật, sỏi thận,...

Với việc nhiều nguồn nước đóng chai không đảm bảo an toàn về độ cứng của nước vậy bạn cần có những biện pháp khắc phục được độ cứng đó của nước. Dùng máy đo độ cứng của nước chính xác do THB Việt Nam nhập khẩu và phân phối bạn sẽ biết được chính xác độ cứng của nước trong gia đình bạn là bao nhiêu để xử lý kịp thời.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message