Những tính năng nổi bật của máy dò khí độc QRAE II

06:27 26/06/2020
Máy dò khí độc QRAE II là một thiết bị phát hiện kịp thời và nhanh chóng khí độc có trong không khí để tăng thêm tính an toàn cho người lao động và có những biện pháp xử lý kịp thời. Cùng tìm hiểu những tính năng nổi bật của thiết bị này mang lại để có nhận định chính xác nhất về sản phẩm này.

Máy dò khí độc được biết đến với khả năng phát hiện, tính toán ra hàm lượng các khí có hại cho sức khỏe con người tồn tại trong môi trường. Máy hiển thị nhanh các kết quả đo đạc giúp cho người dùng chủ động hơn với công việc, cuộc sống.

Máy dò khí độc đa năng QRAE IIđược thiết kế nhỏ gọn, dùng đo dò phát hiện 4 loại khí trong cùng 1 máy, được tích hợp bơm hút lấy mẫu khí. Máy được thiết kế để đo và giám sát liên tục hàm lượng khí oxy, H2S, CO và khí cháy nổ trong các khu vực nguy hiểm. Máy có khả năng tự động hiệu chuẩn nhanh chóng, tải dữ liệu và pin sạc.

Thiết bị dò khí độc đa năng cầm tay QRAE II được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như dầu khí, những khu vực đòi hỏi độ an toàn cao hay những lĩnh vực làm việc dễ bị nhiễm khí độc.

QRAE II là thiết bị dò khí kiểu mới

Máy đo khí đa năng QRAE II được biết đến là một dụng cụ đo khí kiểu mới, điều này được thể hiện bởi những đặc điểm sau:

  • Sử dụng công nghệ chống nhiễu EMI/RFI, điều này giúp quá trình tiến hành đo đạc được diễn ra một cách dễ dàng. Khi tiến hành đo với thiết bị này, bạn không cần phải lo lắng quá trình đo bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài.
  • Máy đo được tích hợp bơm hút lấy mẫu khí, hỗ trợ quá trình đo được tiến hành nhanh chóng với độ chính xác cao. Máy sử dụng cảm biến bộ lọc giúp phát hiện mẫu khí một cách nhạy bén.
  • Màn hình có xoay 180 độ để có thể dễ dàng sử dụng khi đeo hoặc cài trên dây lưng, đây là một điểm cộng khi sử dụng thiết bị đo khí này. Đặc biệt cấp bảo vệ IP-65 chống nước, chống bụi, ngăn chứa pin mà không cần tháo các linh kiện điện tử dễ gây hỏng.
  • Thiết bị này có khả năng tự hiệu chuẩn sau mỗi lần sử dụng, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và sử dụng kết quả đo với độ chính xác cao. Khi kết quả đo đạc vượt quá mức cho phép, máy có khả năng cảnh báo bằng đèn báo động hoặc rung khi có độc.

Máy dò khí độc đa năng QRAE II

Thiết bị dò khí độc QRAE II có ứng dụng rộng rãi

Máy đo khí QRAE II được hỗ trợ nhiều ngôn ngữ sử dụng thích hợp cho nhiều đối tượng, nhiều ngành nghề sử dụng khác nhau. Điều này cho phép bạn tiến hành đo đạc một cách thoải mái, dễ dàng.

  • Đối với việc phát hiện đo khí thải trong nhà, thiết bị này cho phép người dùng dễ dàng nắm được tình trạng mức độ khí trong môi trường. Điều này đảm bảo cho người dùng chủ động hơn trong việc phát hiện các khí tồn tại như lượng khí Oxy, H2S, CO, các khí cháy nổ,...
  • Đối với việc đánh giá chất lượng khí trong môi trường làm việc như công xưởng, hầm mỏ,... máy đo cho phép người dùng chủ động hơn. Việc đánh giá này giúp đảm bảo chất lượng làm việc, bên cạnh đó người dùng chủ động có những phương án xử lý kịp thời, chính xác nhất.

Với những tính năng nổi bật của thiết bị đo khí đa năng QRAE II, người tiêu dùng chắc chắn sẽ cảm thấy thoải mái khi sử dụng. Máy mang đến những lợi ích tích cực cho người tiêu dùng. Để được tư vấn về cách lựa chọn cũng như sử dụng thiết bị dò khí độc hiện đại, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: HN: 0904810817 - HCM: 0979244335.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message