Máy cắt gạch LONGDE – sự lựa chọn thông minh

11:28 23/06/2020
Bạn đang sử dụng loại máy cắt gạch truyền thống? Bạn đang mong muốn một máy cắt gạch hiện đại hơn và an toàn hơn? Bạn đang cần nâng cao độ chính xác và hiệu quả của công việc?

Máy cắt gạch LONGDE  đang dẫn thay thế các loại máy cắt gạch truyền thống trông các công trình xây dựng. Nó hiện đại hơn và an toàn hơn của người dùng.

 

Có thể bạn quan tâm:

>> Bể rửa siêu âm có tẩy được dầu mỡ không?

Máy cắt gạch LONGDE có thiết kế khung sườn chắc chắn, đảm bảo an toàn cho người dùng khi sử dụng máy. Máy có bộ khóa giúp cố định gạch khi cắt, nó giúp đảm bảo độ an toàn khi thi công vì bạn sẽ không cần trực tiếp động vào khi cắt. Khác hẳn với các loại máy cắt  gạch cầm tay truyền thống, vì có độ chính xác không cao, chất lượng cuả đường cắt phụ thuộc nhiều vào kinh nghiệm và kỹ năng người thợ.

máy cắt gạch

Máy cắt gạch LONGDE – sự lựa chọn thông minh


Đặc biệt, máy cắt gạch còn được thiết kế giúp bạn trải nghiệm việc cắt góc 45 độ 1 cách dễ dàng và chính xác. Nó mang đến những tiện lợi và nhanh chóng hơn nhiều so với việc bạn phải dùng các máy cắt lớn khi thi công.

máy cắt gạch

 

Máy cắt gạch giá rẻ


Máy cắt gạch LONGDE mang lại cho bạn sự an toàn, tiết kiệm, giúp bạn có được những đường cắt tuyệt đẹp với độ chính xác cao. Đồng thời nó còn có thể thích hợp sử dụng với nhiều loại gạch ở kích thước khác nhau.

máy cắt gạch

Máy cắt gạch

Mọi ý kiến đóng góp thắc mắc về máy cắt gạch hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi - Công Ty Cổ Phần Công Nghệ THB Việt Nam để được tư vấn và giải đáp trong thời gian sớm nhất.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message