Bể rửa siêu âm có tẩy dầu mỡ được không?

11:36 21/06/2022
Bể rửa siêu âm có thể đánh bay cả các vết cáu cặn có trên linh kiện máy móc nhưng liệu nó có tẩy rửa được vết dầu mỡ không?

Ngày nay, bể rửa siêu âm được dùng hầu hết trong các ngành công nghiệp, đặc biệt là ngành công nghiệp sản xuất ô tô, sản xuất các linh kiện… Nó phục vụ cho rửa sạch các đinh ốc, các chân ren trong và ren ngoài.  Để nắm được khả năng tẩy rửa cũng như ứng dụng, cùng tìm hiểu về nguyên lý hoạt động của máy để có nhận định chính xác nhất.

Bể rửa siêu âm có tẩy được dầu mỡ không?

Chính sự di chuyển liên tục của các bọt sóng li ti đã giúp đánh bay các vết cáu cặn hay các vết dầu mỡ dính trên vật dụng mà không mất nhiều thời gian. Đây chính là sự khác biệt giữa hình thức tẩy rửa bằng bể rửa siêu âm so với các hình thức tẩy rửa dầu mỡ thông thường khác. Vì vậy, chúng ta có thể sử dụng bể rửa siêu âm để loại bỏ những vết dầu, mỡ bám trên linh kiện, máy móc. Đây cũng chính là một trong những thiết bị làm sạch được đánh giá cao hiện nay.

Nguyên lý hoạt động của bể rửa siêu âm

Bể rửa siêu âm sử dụng sóng cao tần đánh bay dầu mỡ

Ngoài ra, thiết bị này còn có khả năng tẩy rửa các vết cáu cặn, han gỉ có trên các chân ren trong và chân ren ngoài của các bulong, ốc vít nhanh chóng.

Xem thêm:

Một số bể rửa siêu âm tẩy dầu mỡ được sử dụng nhiều hiện nay

Bể rửa siêu âm gia nhiệt TP-01 2 lít

Giá sản phẩm: 2.450.000 đồng 

Thiết bị đầu tiên được lựa chọn nhiều đó chính là bể rửa siêu âm TP-01 2 lít. Đây chính là sản phẩm được sử dụng để làm sạch kim phun mực, đầu phun mực của các máy in cỡ lớn. Máy tích hợp tính năng gia tăng nhiệt nên dễ dàng tẩy được những vết bẩn cứng đầu nhất.

Đây là một trong những bể rửa siêu âm dạng cơ có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, thời gian rửa nhanh, đảm bảo độ sạch cho các mẫu vật.

Bể rửa siêu âm gia nhiệt TP-01 2 lít

Hình ảnh bể rửa siêu âm TP-01 2 lít

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất siêu âm: 60W (01 đầu phát 60W)
  • Tần số siêu âm: 40kHz
  • Công suất gia nhiệt: 100W
  • Dung tích: 2 lít
  • Kích thước máy: 150 x 135 x 100 mm (L x W x H)
  • Phụ kiện: Nắp bằng thép không gỉ, Giỏ đựng bằng thép không gỉ

Máy rửa siêu âm mini Derui 2 lít

Giá sản phẩm: 3.800.000 đồng

Sản phẩm tiếp đến được biết đến là một bể rửa siêu âm kỹ thuật số được trang bị sẵn chế độ Sweep mode đảm bảo khả năng tẩy rửa được an toàn, nhanh chóng đó chính là máy tẩy rửa Derui 2 lít DR-DS20. Thiết bị được sử dụng một cách hiệu quả để làm sạch, khử trùng, tẩy dầu mỡ, đánh bóng, loại bỏ rỉ sét, loại bỏ bụi bẩn...Máy rửa siêu âm mini Derui 2 lít

Hình ảnh máy làm sạch bằng sóng siêu âm Derui 2 lít

Thông số kỹ thuật:

 

  • Công suất siêu âm: 80W (01 đầu phát 80W)
  • Tần số siêu âm: 37kHz
  • Công suất gia nhiệt: 100W
  • Chức năng Sweep: Có
  • Chức năng Degas/Autodegas: Có
  • Dung tích: 2 lít
  • Kích thước: 150 x 138 x 100mm
  • Vật liệu chế tạo: Thép không gỉ SUS304

Chúng tôi vừa chia sẻ đến bạn những thông tin cơ bản về bể rửa siêu âm cũng như khả năng làm sạch của thiết bị này. Để được tư vấn thêm về sản phẩm, bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Tags:
Tin liên quan
Tần số siêu âm của bể rửa siêu âm có tác dụng như thế nào?Tần số siêu âm của bể rửa siêu âm có tác dụng như thế nào?

Khi nhắc đến bể rửa siêu âm là người dùng lại liên tưởng đến ngay tần số siêu âm. Vậy tần số siêu âm của bể rửa siêu âm có tác dụng như thế nào?

Bể rửa siêu âm nào dùng trong sửa chữa và sản xuất ôtô?Bể rửa siêu âm nào dùng trong sửa chữa và sản xuất ôtô?

Bạn đã biết chọn bể rửa siêu âm nào cho cơ sở sửa chữa và sản xuất ôtô của nhà mình chưa? Theo dõi ngay bài viết này để có lựa chọn chính xác, phù hợp nhất nhé!

Dùng bể rửa siêu âm đánh bóng trang sức đơn giản hiệu quả caoDùng bể rửa siêu âm đánh bóng trang sức đơn giản hiệu quả cao

Đánh bóng trang sức bằng bể rửa siêu âm bạn đã thử chưa? Vừa đơn giản mà hiệu quả lại cao. Cùng theo dõi thêm ở bài viết này nhé!

Điểm vượt trội của bể rửa siêu âm với các phương pháp tẩy rửa khácĐiểm vượt trội của bể rửa siêu âm với các phương pháp tẩy rửa khác

Bể rửa siêu âm đang là thiết bị lựa hàng đầu cho nhu cầu tẩy rửa chi tiết máy móc phức tạp của nhiều công ty, doanh nghiệp hiện nay. Vậy, so với các phương pháp tẩy rửa khác, sử dụng bể rửa bằng sóng siêu âm có gì nổi trội?

Ứng dụng của bể rửa siêu âm trong sản xuất và đời sốngỨng dụng của bể rửa siêu âm trong sản xuất và đời sống

Với công nghệ hiện đại bể rửa sóng siêu âm đã thay thế cho các phương pháp rửa truyền thống khác mang nhiều tiện ích hơn cho người sử dụng.

Thành phần cấu tạo và cách sử dụng bể rửa sóng siêu âmThành phần cấu tạo và cách sử dụng bể rửa sóng siêu âm

Bể rửa sóng siêu âm là thiết bị chuyên dụng dùng để rửa sạch các chi tiết công nghiệp có kích thước nhỏ mà phương pháp rửa bằng tay không hiệu quả.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message