Kinh nghiệm chọn mua thước cặp tốt

14:52 16/04/2021
Thước cặp đảm bảo phục vụ tốt nhất khi đo đường kính trong, đường kính ngoài hay đo độ sâu... Nó sẽ đảm bảo tuổi thọ lâu dài, không phải hiệu chỉnh nhiều lần nếu bạn chọn lựa đúng cách.

“Em mới mở xưởng cơ khí nhỏ nhưng lại chưa có nhiều kinh nghiệm nên muốn được tư vấn mua thước cặp (cả điện tử và cơ khí) loại nào tốt và mua ở đâu để tránh hàng giả. Yêu cầu công việc của em chỉ là sai số 0,01. Xin cảm ơn”

Hà Tuấn Sương (32 tuổi, Thanh Hóa)

Chào bạn, với câu hỏi này chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau:

Thước cặp là một trong những công cụ quan trọng và cần thiết giúp phục vụ tốt nhất cho các công việc như đo kích thước đường kính ngoài, đường kính trong, đo độ sâu với độ chính xác cao. Việc lựa chọn thước cặp cũng không hề dễ dàng, bởi việc không tìm hiểu kỹ rất dễ khiến gây xảy ra sai số lớn, ảnh hưởng đến kết quả đo.

Thước cặp chính hãng đảm bảo kết quả đo chính xác

Tiêu chí cần quan tâm khi chọn mua thước cặp tốt

Đã có rất nhiều khách hàng hỏi về cách để sở hữu một chiếc thước cặp tốt, độ chính xác cao. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi đưa ra cho bạn những lời khuyên sau:

Về loại thước cặp

Thước cặp được phát triển với nhiều loại khác nhau, trong đó có 3 dạng chủ yếu là điện tử, cơ khí và thước cặp đồng hồ. Mỗi loại đều mang đến những ưu việt riêng.

Nếu như thước cặp cơ khí bền bỉ, chắc chắn với khả năng chống oxy hóa tốt thì thước cặp đồng hồ lại cho độ chính xác cao, thước cặp điện tử trang bị màn hình LCD giúp bạn không cần phải tính toán phép đo, cho khả năng làm việc nhanh chóng. 

Các chuyên gia khuyên rằng, nếu có điều kiện bạn nên chọn thước cặp điện tử bởi nó khá thân thiện với người dùng, làm việc đa dạng. Tuy nhiên, ngân sách hạn chế thì thước cặp cơ khí hay đồng hồ cũng vô cùng lý tưởng, tuy nhiên hãy đảm bảo bạn nắm chắc được cách tính toán.

Về thương hiệu

Trên thị trường có rất nhiều các loại thước cặp khác nhau, một trong những thương hiệu đình đám và được đông đảo khách hàng lựa chọn phải kể đến như Mitutoyo. Hiện nay, các sản phẩm thước cặp Mituotyo đã được phân phối rộng khắp 72 quốc gia trên thế giới.

Sản phẩm của thương hiệu này đảm bảo độ bền bỉ, cứng cáp và độ chính xác cao. Tuy nhiên, mức giá có phần hơi cao, đặc biệt là thước cặp điện tử.

Tham khảo ngay Thước cặp điện tử hãng nào tốt? để có lựa chọn lý tưởng nhất.

Về giá cả

Nếu bạn không mấy quan tâm đến thương hiệu, mà cần một chiếc thước cặp giá tốt, chất lượng trung bình, không cần quá chính xác. Sử dụng thước cặp Insize cũng là một trong những gợi ý bạn cần cân nhắc.

Insize là thương hiệu chuyên cung cấp các loại thiết bị đo cơ khí với mức giá tốt nhất. Tuy nhiên, nó vẫn đảm bảo được các yếu tố như khả năng chống bụi bẩn, chống thấm, mài mòn, hoen gỉ trước tác động bên ngoài. Nếu ngân sách hạn chế, thước cặp Insize là sẽ gợi ý không thể bỏ qua.

Chọn thước cặp cũng cần quan tâm đến giá cả

Về độ chính xác

Nghành nghề của bạn yêu cầu độ chính xác gần như tuyệt đối. Hãy quan tâm đến độ chính xác của thước cặp. Bởi lẽ, không phải chiếc thước cặp nào cũng có tỷ lệ sai số giống nhau.

Nếu bạn muốn sở hữu một thước cặp độ sai số là 0,01mm có thể tham khảo một số sản phẩm như thước cặp Mitutoyo 160-157 hay Mitutoyo 500-173-30…. Ngoài ra, cũng có những chiếc thước cặp chính xác đến 0,005mm, đây là con số gần như tuyệt đối, đáp ứng nhu cầu đo thông số kỹ thuật máy móc.

Về dải đo

Dải đo cũng là một trong những vấn đề đáng quan tâm khi lựa chọn mua thước cặp. Tùy vào mục đích công việc sẽ lựa chọn phạm vi đo khác nhau. Có loại thước cặp từ 0-25mm tuy nhiên cũng có loại thước với dải đo lên đến 1000mm như Mitutoyo 534-116.

Thông thường, thước cặp sẽ có các dải đo như 25, 50, 75, 200… Vì vậy, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được sản phẩm mong muốn.

Mua thước cặp chính hãng ở đâu?

THB Việt Nam là nhà phân phối, đại lý cao cấp của nhiều thương hiệu

Bên cạnh tìm hiểu về cách chọn thước cặp phù hợp, bạn cũng cần tìm kiếm cho mình một địa chỉ mua hàng uy tín. Hiện nay, xuất hiện rất nhiều các loại thước cặp không rõ nguồn gốc, được dán nhãn mác y như thước thật khiến bạn rơi vào cảnh “tiền mất tật mang”.

Sản phẩm chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng đã bị hỏng hóc, sai số thậm chí là biến dạng do va đập. Một sản phẩm chính hãng sẽ hoàn toàn khắc phục được những hạn chế đó, đảm bảo tuổi thọ lâu dài. Vậy nên mua thước cặp ở đâu là tốt, đảm bảo chất lượng?

Maydochuyendung.com chính là gợi ý số 1 cho bạn. Đây là nhà phân phối, đại lý cấp cao của nhiều thương hiệu lớn như Mitutoyo, Insize…Các sản phẩm thước cặp hay thước đo panme tại đây đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước nguồn, có nguồn gốc rõ ràng, mang đến sự yên tâm tuyệt đối.

Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất, chế độ bảo hành dài hạn… Liên hệ maydochuyendung.com ngay hôm nay để được tư vấn, chọn lựa những sản phẩm ưng ý, phù hợp nhất.

Tags:
Tin liên quan
Thước kẹp cơ Mitutoyo 150mm loại nào tốt?Thước kẹp cơ Mitutoyo 150mm loại nào tốt?

Thước kẹp cơ Mitutoyo 150mm là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Thậm chí, người ta còn chọn nó nhiều hơn cả thước cặp điện tử bởi một vài các lý do như nó đảm bảo độ bền cao, giá thành hợp lý…

Thước cặp Insize của nước nào? Đánh giá ưu nhược điểmThước cặp Insize của nước nào? Đánh giá ưu nhược điểm

Thước cặp Insize đảm bảo khả năng đo, tính thẩm mỹ cũng như độ chính xác... Chính bởi vậy đây là lựa chọn của đông đảo khách hàng. Tuy nhiên, bạn đã biết thước cặp Insize có nguồn gốc từ đâu?

Cách khắc phục thước kẹp điện tử Mitutoyo hiển thị sai giá trịCách khắc phục thước kẹp điện tử Mitutoyo hiển thị sai giá trị

Lỗi hiển thị giá trị sai trên thước cặp điện tử Mitutoyo khá phổ biến. Nó có rất nhiều nguyên nhân gây nên và một trong số đó là ảnh hưởng từ bảng mạch. Chỉ với vài thao tác dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục dễ dàng, tránh tốn kém.

Sự khác biệt giữa thước cặp và thước láSự khác biệt giữa thước cặp và thước lá

Nếu muốn đo kích thước chiều dài, chiều rộng của vật bạn có thể lựa chọn thước lá. Ngược lại, nếu muốn thực hiện các phép đo chuyên dụng như đo đường kính trong, đường kính ngoài hay đo độ sâu, thước cặp chính là gợi ý tốt nhất.

Điểm khác biệt của thước kẹp điện tử và thước kẹp đồng hồ MitutoyoĐiểm khác biệt của thước kẹp điện tử và thước kẹp đồng hồ Mitutoyo

Đều là những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Mitutoyo nhưng thước cặp đồng hồ và thước cặp điện tử lại mang nhiều điểm khác biệt. Nắm được lợi thế của từng chúng sẽ giúp bạn có lựa chọn phù hợp.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message