Giải mã các phím chức năng trên ampe kìm đo dòng Kyoritsu 2200

11:18 16/04/2021
Ampe kìm đo dòng Kyoritsu 2200 là sản phẩm chính hãng của Kyoritsu được sản xuất bởi công nghệ hiện đại của Nhật. Thiết bị đo này mang đến đầy đủ các tính năng cần thiết như đo dòng điện, tần số, điện trở… Việc hiểu được những ký tự trên nó giúp bạn sử dụng nhanh chóng, đảm bảo an toàn.

Với những người lần đầu tiếp xúc, việc nắm bắt các ký hiệu, thông số trên ampe kìm Kyoritsu 2200 là cần thiết để thao tác chúng dễ dàng hơn. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải mã các ký tự này chi tiết và cụ thể.

Tìm hiểu về ampe kìm Kyoritsu 2200

Ampe kìm đo dòng Kyoritsu 2200 là sản phẩm chính hãng của Kyoritsu

Ampe kìm Kew 2200 là thiết bị đo hiện đại được sản xuất và cung cấp bởi thương hiệu Kyoritsu (Nhật Bản). Thiết bị đo này thực hiện các chức năng chính như đo dòng điện, mà cụ thể là đo dòng AC với dải đo lến đến 1000A.

Cách thực hiện đo dòng AC rất đơn giản: Bạn chỉ cần dùng hàm kẹp ở phía trên kew 2200 và kẹp vào dây cần đo dòng điện chạy qua đó. Bên cạnh chức năng đo dòng điện, ampe kìm Kyoritsu còn thực hiện nhiều chức năng khác gồm: đo điện áp xoay chiều, điện áp một chiều, đo điện trở và thông mạch, nhiệt độ (chọn thêm đầu đo nhiệt), kiểm tra dẫn điện…

Điểm nổi bật ở thiết bị này là nó sở hữu vóc dạng mỏng, nhẹ với độ mở kìm đến 33mm, điều đó giúp bạn sử dụng linh hoạt trong các điều kiện khác nhau, ngay cả ở những nơi nhỏ hẹp nhất.

Ampe kìm đo dòng Kyoritsu 2200 được chế tạo bởi chất liệu nhựa cao cấp, không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ, độ bền cao mà còn giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, thân thiện với môi trường. Với cấp bảo vệ nguồn điện không có cầu chì ở Ω / lên đến 600 V cùng tiêu chuẩn tiêu chuẩn an toàn IEC61010-1 : CAT III 600V (AC A) CAT III 300V / CAT II 600V (AC / DC V) giúp người dùng yên tâm khi sử dụng, thao tác ở bất kỳ môi trường nào. Sản phẩm thích hợp trong sửa chữa, kiểm trâ tại các hộ gia đình, khu công nghiệp, nhà máy.

Tìm hiểu thêm về cách đo dòng điện xoay chiều với ampe kìm Kyoritsu 2200

Các chức năng trên công tắc chọn của ampe kìm Kyoritsu 2200

Nắm bắt ký tự giúp dễ dàng sử dụng ampe kìm Kyoritsu 2200

Mỗi loại đồng hồ ampe kìm sẽ có những chức năng cùng đặc điểm riêng biệt và Kyoritsu 2200 cũng không ngoại lệ. Một số những ký tự cùng chức năng dưới đây sẽ giúp bạn sử dụng dễ dàng hơn với thiết bị hiện đại này:

  • Biểu tượng Ã: Dùng để chọn thang đo dòng điện AC (dòng điện xoay chiều), sử dụng kết hợp với hàm kẹp để đo
  • Biểu tượng chữ V ~: Ký hiệu này giúp người dùng dễ dàng chọn trong trường hợp muốn đo điện áp AC (điện áp xoay chiều), khi đó, cần kết hợp sử dụng với 2 que đo để đo.
  • Biểu tượng V--: Là thang đo điện áp DC (điện áp một chiều), sử dụng kết hợp với 2 que đo để đo
  • Biểu tượng Ω/-- (3 vạch cong): Ký hiệu của thang đo điện trở và thông mạch.
  • Phím màu vàng: Dùng để chọn chức năng đo điện trở (Ω) hay là thông mạch (3 vạch cong).
  • Nút Hold: Để giữ giá trị hiển thị trên màn hình.
  • Biểu tượng OFF: Tắt nguồn khi không sử dụng.

Để nắm bắt rõ hơn về cấu tạo của Kyoritsu 2200 bạn đọc có thể theo dõi bài viết này: https://maydochuyendung.com/tin-tuc/chi-tiet/cau-tao-va-cach-su-dung-cua-ampe-kim-kyoritsu-2200

Ngoài ra, trên chiếc ampe kìm đo dòng Kyoritsu 2200 còn 2 bộ phận rất quan trọng nữa là chân COM và chân V/Ω. Khi muốn đo thông mạch, điện trở, bạn có thể dùng 2 que đo (que đen và que đỏ) để cắm vào và thực hiện đo như bình thường.

Như vậy, với các ký hiệu này, bạn có thể điều khiển chiếc ampe kìm dễ dàng, theo đúng mục đích của mình.  Nếu có những băn khoăn, thắc mắc sẽ sản phẩm hay cách sử dụng, bạn có thể liên hệ đến maydochuyendung.com để được tư vấn cụ thể.

Tags:
Tin liên quan
5 lý do nên mua ampe kìm Kyoritsu 2002PA5 lý do nên mua ampe kìm Kyoritsu 2002PA

Bạn đang băn khoăn lựa chọn chiếc ampe kìm chất lượng, bền bỉ với giá thành hợp lý. Với chiếc ampe kìm Kyoritsu 2002PA, mọi tiêu chí đều được áp ứng, giúp đảm bảo an toàn, hiệu quả cao trong công việc.

Cùng phân khúc giá, nên chọn ampe kìm Hioki 3280-10F hay Kyoritsu 2200?Cùng phân khúc giá, nên chọn ampe kìm Hioki 3280-10F hay Kyoritsu 2200?

Đều là sản phẩm nổi bật đến từ 2 thương hiệu lớn, ampe kìm Hioki 3280-10F và ampe kìm đo dòng Kyoritsu 2200 không khỏi khiến nhiều người băn khoăn, nên chọn model nào?

So sánh ampe kìm Kyoritsu 2432 và Kyoritsu 2433So sánh ampe kìm Kyoritsu 2432 và Kyoritsu 2433

Ampe kìm Kyoritsu 2432 và Kyoritsu 2433 đều có khả năng đo dòng xoay chiều, đo dòng rò, khả năng giữ giá trị, tự động tắt nguồn... Tuy nhiên, điểm khác biệt của chúng nằm ở phạm vi đo.

Một số lỗi thường gặp trên ampe kìm Kyoritsu và cách khắc phụcMột số lỗi thường gặp trên ampe kìm Kyoritsu và cách khắc phục

Không thể đo dòng điện, điện trở hay màn hình LCD không hiển thị... là lỗi thường gặp ở ampe kìm Kyoritsu. Bạn có thể khắc phục ngay tại nhà bằng những gợi ý dưới đây.

Cách sử dụng ampe kìm Kyoritsu 2413R đo dòng xoay chiềuCách sử dụng ampe kìm Kyoritsu 2413R đo dòng xoay chiều

Ampe kìm Kyoritsu 2413R là thiết bị đo được ứng dụng rộng rãi nhờ khả năng đo dòng điện ở dải đo rộng. Bên cạnh đó, thiết bị còn có thể thực hiện nhiều chức năng khác như đo điện áp xoay chiều, điện trở, đo tần số, nhiệt độ.

Lý do nên chọn đồng hồ ampe kìm KyoritsuLý do nên chọn đồng hồ ampe kìm Kyoritsu

Ampe kìm Kyoritsu là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất tại Nhật Bản. Việc sử dụng công nghệ tiên tiến, thiết bị hiện đại đã tạo nên sản phẩm với nhiều tính năng ưu việt như nhỏ gọn, dễ sử dụng, đa chức năng…

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message