Đồng hồ vạn năng Hioki của nước nào? Lý do nên chọn mua

11:05 05/11/2022
Đồng hồ vạn năng hioki là thiết bị đặc biệt chuyên dụng hữu ích dùng để đo các thông số của dòng điện được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản

Đồng hồ vạn năng Hioki là một trong những sản phẩm được đông đảo khách hàng lựa chọn và đánh giá cao. Thiết bị đo mang đến đầy đủ các chức năng cần thiết, đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu công việc của bạn.

Đồng hồ vạn năng Hioki của nước nào?

Hioki là nhà sản xuất thiết bị đo lường hàng đầu tại Nhật Bản, trong đó sản phẩm đồng hồ vạn năng cũng nằm trong số đó. Được thành lập vào năm 1935, Hioki hiện tại đã phát triển và trở thành công ty hàng đầu thế giới. Hiện nay, các sản phẩm đồng hồ vạn năng của Hioki được đông đảo khách hàng đón nhận và đánh giá cao. Nó đảm bảo đáp ứng các tiêu chí ứng dụng đa dạng, đảm bảo độ an toàn trong quá trình thao tác cùng độ chính xác cao. Bên cạnh đó, liên tục cập nhật các mode, phiên bản mới mang đến cho những dùng những sản phẩm chất lượng, cứng cáp vượt thời gian.

Đồng hồ vạn năng Hioki nổi tiếng tại Nhật bản

Đồng hồ vạn năng Hioki nổi tiếng tại Nhật bản

Cũng giống như nhiều đồng hồ vạn năng khác, đồng hồ vạn năng của Hioki được chia làm hai loại đồng hồ chỉ thị kim và đồng hồ điện tử. Đồng hồ điện tử có màn hình LCD hiện thị thông số nên người dùng sẽ có được thông số chính xác. Sử dụng các linh kiện điện tử chủ động do đó cần có nguồn điện như pin. Ngoài những chức năng chính (như trên) thì một số loại Đồng hồ đo điện điện tử còn có khả năng đo tụ điện, điện trở, tần số, độ dẫn điện.

Đồng hồ vạn năng chỉ thị kim ra đời trước và có giá thành rẻ nhưng dần bị thay thể bởi loại điện tử. Nó thường chỉ thực hiện đo các đại lượng điện học cơ bản là cường độ dòng điện, hiệu điện thế và điện trở. Hiển thị kết quả đo được thực hiện bằng kim chỉ trên một thước hình cung. Loại này có thể không cần nguồn điện nuôi khi hoạt động trong chế độ đo cường độ dòng điện và hiệu điện thế.

Xem thêmNên mua đồng hồ đo điện vạn năng hãng nào: Kyoritsu, Hioki, Sanwa, Fluke....?

Tại sao nên chọn đồng hồ vạn năng Hioki?

Đồng hồ vạn năng Hioki là sản phẩm nổi bật đến từ Nhật Bản, các thiết bị của hãng luôn đảm bảo mang đến cho người dùng sự tin cậy tuyệt đối bởi độ chính xác cũng như thiết kế đẹp mắt, chắc chắn với khả năng cách điện hoàn hảo. Dưới đây là một số những lý do bạn nên cân nhắc để sở hữu mẫu đồng hồ đo này.

Hoạt động mạnh mẽ

Đồng hồ vạn năng Hioki được thiết kế trên dây chuyền sản xuất hiện đại của Nhật Bản. Có hiệu suất làm việc tối ưu nhất trong việc đo điện trở, hiệu điện thế,... cho các linh kiện, thiết bị điện tử, máy móc,... nhanh chóng, hiệu quả và chính xác nhất.

Được làm từ chất liệu cao cấp

Thương hiệu này được thiết kế từ chất liệu cao cấp nên độ rắn chắc tuyệt đối, khả năng chịu nhiệt tốt, chống biến dạng khi bị tác động mạnh. Hãy yên tâm sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài mà không lo các vấn đề hư hỏng thường gặp như các loại đồng hồ vạn năng thông thường khác.

Đồng hồ vạn năng Hioki đảm bảo cách điện tốt

Đồng hồ vạn năng Hioki đảm bảo cách điện tốt

Thiết kế gọn nhẹ

  • Thiết bị có kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, không chiếm nhiều diện tích khi sử dụng cũng như cất giữ. 
  • Sản phẩm có vỏ ngoài bằng nhựa cùng tay cầm được thiết kế vừa tay người dùng, được bọc một lớp cao su được thiết kế có các đường vân tạo độ nhám cao. Vừa có tác dụng chống trơn trượt vừa tạo cho người sử dụng cảm giác chắc chắn, êm tay. Đảm bảo an toàn cho bạn kể cả khi bị ra mồ hôi tay hay tay bạn đang bị dính dầu nhớt trong lúc làm việc.

Thiết kế thông minh

  • Hầu hết các loại thiết bị đo của Hioki như đồng hồ vạn năng hay ampe kìm đều kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, không chiếm nhiều diện tích khi sử dụng cũng như cất giữ. 
  • Đồng hồ vạn năng Hioki còn được trang bị màn hình hiển thị kết quả rõ ràng cùng những phím bấm phía dưới màn hình tạo sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng. 
  • Sản phẩm còn có cách điện cao, tạo sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng, hạn chế tối đa các sự cố về điện thường gặp.

Xem thêmHướng dẫn sử dụng đồng hồ đo vạn năng

Nên mua đồng hồ vạn năng Hioki ở đâu?

Trước nhu cầu sử dụng ngày càng lớn, rất nhiều các thương hiệu cùng sản phẩm đồng hồ vạn năng ra đời. Đồng hồ vạn năng Hioki là sản phẩm được đông đảo kỹ sư điện sử dụng và đánh giá cao. Với nhu cầu sử dụng ngày càng gia tăng, các cơ sở kinh doanh sản phẩm này cũng rất nhiều, điều đó khiến bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm chính hãng. 

Tuy nhiên, chính bởi sự đa dạng đó khiến nhiều người mua phải hàng không chính hãng. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến công việc của như tính mạng của bạn.

Vì vậy, khi mua đồng hồ vạn năng Hioki hay bất kỳ loại thiết bị đo điện nào, hãy cân nhắc tìm hiểu kỹ thông số kỹ thuật sản phẩm, mẫu mã... Ngoài ra, tìm kiếm địa chỉ mua tín cũng là khâu quan trọng mang đến cho người sản phẩm hoạt động ổn định, độ chính xác cao.

THB Việt Nam cung cấp đồng hồ vạn năng hioki chính hãng

 

Với rất nhiều các địa chỉ khác nhau, đâu là địa chỉ uy tín đảm bảo quyền lợi khách hàng, mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng, giá thành tốt nhất. Máy đo chuyên dụng với nhiều năm kinh nghiệm, chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị đo điện chính hãng sẽ là địa chỉ bạn không thể bỏ qua.

Không chỉ đồng hồ vạn năng Hioki, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều sản phẩm của thương hiệu đình đám khác như Sanwa, Kyoritsu... đảm bảo nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, giá cả cạnh tranh tốt nhất thị trường.

Maydochuyendung.com - Địa chỉ hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị đo, bạn sẽ được cam kết:

  • Sản phẩm chính hãng nhất, chất lượng nhất
  • Mức giá vô cùng phù hợp 
  • Tư vấn nhiệt tình, tận tâm
  • Phiếu bảo hành dài hạn

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng đồng hồ vạn năng nhưng chưa tìm kiếm được sản phẩm và địa chỉ ưng ý. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn lựa chọn và báo giá cụ thể.

Tags:
Tin liên quan
Khắc phục đồng hồ vạn năng không hoạt độngKhắc phục đồng hồ vạn năng không hoạt động

Theo thời gian, đồng hồ vạn năng của bạn sẽ phát sinh lỗi hoặc thậm chí không hoạt động. Đâu là nguyên nhân và cách khắc phục hữu ích là gì?

Top 3 đồng hồ vạn năng Nhật bán chạy năm 2022Top 3 đồng hồ vạn năng Nhật bán chạy năm 2022

Nên mua đồng hồ vạn năng Nhật nào tốt không hề đơn giản. Dựa trên doanh số bán ra, chúng tôi cung cấp đến bạn các mẫu đồng hồ đo bán chạy và đáng sở hữu.

Giải đáp một số vấn đề thường gặp trên đồng hồ vạn năngGiải đáp một số vấn đề thường gặp trên đồng hồ vạn năng

Tại sao không lên nguồn hay tại sao đa số các đồng hồ vạn năng không thể đo điện cảm…. là những câu hỏi thường gặp khi sử dụng đồng hồ vạn năng. Dưới đây là câu trả lời chính xác nhất để bạn yên tâm sử dụng, cho kết quả đo chính xác, nâng cao chất lượng công việc.

Cách sử dụng đồng hồ vạn năng Kyoritsu để kiểm tra thông mạchCách sử dụng đồng hồ vạn năng Kyoritsu để kiểm tra thông mạch

Bạn có sắm cho gia đình mình một chiếc đồng hồ vạn năng Kyoritsu, tuy nhiên vẫn còn lúng túng khi kiểm tra thông mạch. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết thực hiện kiểm tra thông mạch đơn giản, nhanh chóng nhất.

Cách đo dòng điện bằng đồng hồ vạn năng và ampe kìmCách đo dòng điện bằng đồng hồ vạn năng và ampe kìm

Cách sử dụng đồng hồ vạn năng và ampe kìm để đo dòng điện 1 chiều, đo dòng điện xoay chiều như thế nào? Nó sẽ không quá khó nếu bạn tham khảo bài viết này.

Lưu ý cần tuân thủ khi sử dụng đồng hồ vạn năng HiokiLưu ý cần tuân thủ khi sử dụng đồng hồ vạn năng Hioki

Đồng hồ vạn năng là công cụ hiện đại với rất nhiều các chức năng khác nhau, phục vụ đắc lực cho việc đo đạc, kiểm tra điện. Việc tuân thủ những lưu ý khi sử dụng đồng hồ vạn năng Hioki là cách để bạn đảm bảo tuổi thọ cũng như độ an toàn cho chính mình.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo