Đặc tính máy đo độ cứng của nước cầm tay Optizen QH Mini

16:24 16/04/2021
Máy đo độ cứng của nước cầm tay Optizen QH Mini được sử dụng để kiểm tra, đánh giá chất lượng nước mà bạn đang dùng liệu có an toàn hay không. Máy cho kết quả nhanh, chính xác.

Độ cứng của nước thực chất là thành phần Ion Canxi, Ion Magie trong nước. Nếu nồng độ các ion này cao thì sẽ không thích hợp cho việc uống hay sinh hoạt hàng ngày. Độ cứng của nước là một trong những nhân tố chính quyết định đến chất lượng đồ uống. Để kiểm tra chỉ số này, người ta thường hay sử dụng máy đo độ cứng, trong đó có model Optizen QH Mini có tỉnh phổ cập rộng.

Máy đo độ cứng của nước Optizen QH Mini là gì

Máy đo độ cứng của nước Optizen QH Mini là một máy kiểm tra chất lượng nước dùng để xác định độ cứng của nước trong sinh hoạt, nước trong nuôi trồng thủy sản, trong bể bơi, trong dung dịch thủy canh,...Thông qua các chỉ số thu được trên màn hình LCD của máy, người dùng có những đánh giá và đưa ra các phương pháp kịp thời để không ảnh hưởng đến sức khỏe và hoạt động sản xuất.

Máy đo độ cứng của nước Optizen QH Mini

Ưu điểm của model này là được thiết kế dạng cầm tay nên có tính linh hoạt cao, bạn có thể dễ dàng di chuyển chúng từ vị trí này sang vị trí khác. Optizen QH Mini được cả chuyên gia và người dùng đánh giá cao về khả năng nắm bắt kết quả. Chỉ sau vài giây, bạn đã có được kết quả về chất lượng nước. Sử dụng máy đo độ cứng không chỉ giúp bạn chủ động hơn mà còn giúp tiết kiệm thời gian, nhân lực,...Chính bởi những đặc điểm hữu dụng này mà sản phẩm đang ngày càng đến gần hơn với người dùng khi đáp ứng được chỉ số về độ cứng của nước.

Đặc tính của máy đo độ cứng cầm tay Optizen QH Mini

Máy đo độ cứng cầm tay Optizen QH Mini là sản phẩm được thiết kế để kiểm tra nhanh độ cứng của nước, là dạng cầm tay dễ dàng mang theo hiện trường nên nó có thể sử dụng để kết nối tới những cùng bạn cần đo. Chúng có những đặc tính sau:

  • Có thể đo nhanh chóng trong vòng chưa đầy một phút cho ra kết quả nhanh
  • Thao tác dễ dàng và thuận tiện, không cần thuốc thử màu, không cần hiệu chuẩn thuốc thử mà chỉ cần dải đo mẫu rồi làm theo những bước dưới đây:

           Bước 1: Chuẩn bị mẫu nước

           Bước 2: Phản ứng: Đặt dải đo vào trong mẫu mất khoảng 1-2 giây

           Bước 3: Phép đo: Sau khi phản ứng thì lấy mẫu đo ra đặt vào khoang đo của thiết bị rồi bấm phím Measurement khoảng 25 giây.

  • Chế độ đo cần lựa chọn theo mục đích của bạn bao gồm chế độ đo đơn cho phép bạn đo một lần dể đo độ cứng của nước. Chế độ đo đa thông số cho phép đo đa thông số để so sánh được dữ liệu với mỗi phép đo.
  • Thiết kế ấn tượng và dễ dàng mang theo
  • Thiết bị có thể dễ dàng  mang theo như điện thoại di động của bạn với màn hình rộng 3"
  • Phạm vi sử dụng đa dạng: chưng cất, đường nước nóng, nước ngầm, nhà máy, lọc nước, bể bơi,...

Đặc tính của máy đo độ cứng cầm tay Optizen QH Mini

Trên đây là những đặc tính của máy đo độ cứng Optizen QH Mini. Nếu bạn cần tư vấn, đặt mua máy đo độ cứng, bạn có thể liên hệ với maydochuyendung.com qua cổng thông tin sau:

CHI NHÁNH HÀ NỘI:

  • Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
  • Tel: (024) 3793 8604 - 3219 1220
  • Zalo: 0904810817 - 0902148147
  • sales@thbvn.com, info@thbvn.com

CHI NHÁNH SÀI GÒN

  • Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
  • Tel: (028) 6686 0682
  • Zalo: 0979244335 - 0986568014
  • luan@thbvn.com, sales@thbvn.com
Tags:
Tin liên quan
Độ cứng của nước là gì? Tác hại của nước cứng với đời sống sinh hoạtĐộ cứng của nước là gì? Tác hại của nước cứng với đời sống sinh hoạt

Độ cứng của nước chính là hàm lượng chất khoáng hòa tan trong nước chủ yếu là do các muối có chứa Ca2+ và Mg2+ > 3mg. Nước cứng có nhiều tác hại với đời sống sinh hoạt của con người

Nước đóng chai vi phạm độ cứng của nướcNước đóng chai vi phạm độ cứng của nước

Nước đóng chai vi phạm độ cứng của nước bởi những thành phần Ca và Mg vượt quá mức cho phép, điều này làm ảnh hưởng tới sức khỏe của người dùng nếu sử dụng trong một thời gian dài.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message