Top 3 bút đo pH trong thực phẩm tốt dưới 3 triệu đồng

15:05 16/04/2021
Máy đo pH đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, đặc biệt là các lĩnh vực chủ đạo như nông nghiệp, công nghiệp hay thực phẩm. Dưới đây là gợi ý một số bút đo pH thực phẩm tiện dụng, giá rẻ nhất bạn có thể tham khảo lựa chọn.

Nhằm kiểm tra chất lượng, độ an toàn của thực phẩm, sử dụng bút đo pH trong thực phẩm được nhiều các nhà máy chế biến áp dụng. 

Bút đo pH trong phô mai Hanna HI981032

Bút đo pH HI981032 là sản phẩm nổi bật thuộc thương hiệu Hanna. Nó được thiết kế để đo độ pH bằng cách thâm nhập vào hầu hết các loại phô mai và sữa đông. Từ khâu đầu tiên đến khâu cuối cùng để phô mai chín, đo độ pH là thông số quan trọng để đảm bảo chất lượng, độ an toàn của loại thực phẩm này.

Bút đo pH trong phô mai Hanna HI981032 có phạm vi đo từ 0,0 đến 14,0 pH và độ phân giải 0,1pH với độ chính xác ở ± 0,2pH @ 25 ° C.  Sản phẩm có thể thay pin dễ dàng, thời lượng pin xấp xỉ 1000 giờ sử dụng liên tục và có tính năng tự động tắt sau 8 phút hoặc 60 phút.

Thiết kế đầu hình nón cho phép thâm nhập vào váng sữa và bán rắn để đo pH trực tiếp trong tất cả các loại phô mai. Để có kết quả tốt nhất, hãy vận hành thiết bị trong môi trường tối đa 0 đến 50 ° C, tối đa 95%.

Với màn hình tinh thể lỏng, bút đo nặng 40g và kích thước 50 x 129 x 21mm. Thân bằng nhựa PVDF, đây là loại nhựa chuyên dùng trong thực phẩm, khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt và an toàn cho sức khỏe. PVDF cũng chống lại sự phát triển của nấm.

GIÁ THAM KHẢO: 2.500.000 đ

Bút đo pH trong sữa Hanna HI981034

HI981034 có thiết kế đơn giản, được sử dụng để kiểm tra độ pH trong quá trình chế biến sữa. Sản phẩm được ứng dụng nhiều trong các nhà máy chế biến bởi khả năng chịu được ở môi trường khắc nghiệt.

Thiết kế mối nối mở làm giảm tắc nghẽn từ chất rắn lỏng và protein có trong sữa trong quá trình chế biến để đo pH ổn định hơn. Thân thủy tinh dễ dàng làm sạch, kháng hóa chất và nhanh chóng đạt đến trạng thái cân bằng nhiệt, đảm bảo nhanh.

Kích thước nhỏ gọn giúp bạn có thể cầm tay dễ dàng, lý tưởng để thử nghiệm trên đường đi. Sản phẩm trang bị màn hình LCD lớn cung cấp kết quả nhanh chóng từ mọi góc độ. Các nút chức năng trên thân bút rõ ràng, thân thiện với người dùng và bất kỳ ai cũng có thể thao tác với nó.

Pin Li-ion CR2032 đi kèm cung cấp thời gian sử dụng liên tục lên đến 1000 giờ. Biểu tượng pin yếu sẽ nhấp nháy giúp phát hiện và kịp thời thay pin, tránh ảnh hưởng đến công việc kiểm tra.

GIÁ THAM KHẢO: 2.500.000 đ

Bút đo pH trong thịt Hanna HI981036

Được thiết kế dành riêng cho ứng dụng đo pH trong quá trình chế biến thịt, máy đo HI981036 là thiết bị bạn nên cân nhắc. Máy đo này cung cấp phạm vi đo từ 0,0 đến 14,0 pH với độ chính xác cao ở mức ± 0,2pH @ 25 ° C.

Bút đo pH trong thịt Hanna HI981036 mang đến một sự cải tiến mới với nhiều tính năng nổi bật, điển hình nhất là khả năng tháo rời của điện cực, giúp vệ sinh các mảng bám ở junction dễ dàng.

Trang bị màn hình lớn LCD cải tiến hiển thị giá trị đo, chỉ báo ổn định, chỉ báo pin yếu và điểm hiệu chuẩn.giúp người dùng có thể theo dõi kết quả thuận tiện. Ngoài ra, tính năng tự động tắt có thể lựa chọn giúp kéo dài tuổi thọ pin và tiết kiệm năng lượng.

Cũng giống như 2 loại bút đo thực phẩm trên, HI981036 được làm bằng chất liệu Polyvinylidene fluoride (PVDF), là một loại nhựa an toàn thực phẩm có khả năng chống lại hầu hết các hóa chất và dung môi, bao gồm cả natri hypochlorite. Nó có khả năng chống mài mòn cao,độ bền cơ học và khả năng chống tia cực tím.

GIÁ THAM KHẢO: 2.500.000 đ

Trên đây là 3 sản phẩm bút đo pH trong thực phẩm có mức giá dưới 3 triệu đồng. Đây sẽ là những thiết bị ứng dụng tốt nhất trong cuộc sống hàng ngày của bạn. Để biết thêm thông tin chi tiết và sở hữu sản phẩm giá tốt, chính hãng vui lòng liên hệ với maydochuyendung.com ngay hôm nay!

Tags:
Tin liên quan
Ứng dụng máy đo pH trong thực phẩm như thế nào?Ứng dụng máy đo pH trong thực phẩm như thế nào?

Các máy đo độ pH trong thực phẩm rất đa dạng, chúng được thiết kế để đo riêng cho từng loại hoặc từng nhóm thực phẩm: sữa và các sản phẩm từ sữa; thịt…

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của điện cực đo pH chi tiếtCấu tạo và nguyên lý hoạt động của điện cực đo pH chi tiết

Điện cực là bộ phận quan trọng không thể thiếu của các máy đo pH, giúp các phép đo pH trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết. Cùng tìm hiểu cấu tạo điện cực đo pH và nguyên lý, đặc điểm chi tiết

Máy đo pH trong thực phẩm là gì và có gì khác biệt?Máy đo pH trong thực phẩm là gì và có gì khác biệt?

Máy đo pH trong thực phẩm có gì khác biệt với các loại máy đo pH thông thường? Đọc bài viết này để hiểu hơn nhé!

Kiểm tra độ tươi của thịt với máy đo pH trong thực phẩmKiểm tra độ tươi của thịt với máy đo pH trong thực phẩm

Máy đo pH của thịt giúp bạn xác định chỉ số pH của thịt một cách nhanh chóng và chính xác, là thiết bị lý tưởng hỗ trợ các bà nội trợ trong việc kiểm soát chất lượng thịt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Sản phẩm liên quan
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo