So sánh máy khuấy từ Hanna HI304N và Hanna HI310N

16:26 16/04/2021
Máy khuấy từ Hanna HI304N và Hanna HI310N là 2 sản phẩm hiện đang có số lượng bán chạy nhất hiện nay, được sử dụng trong phòng thí nghiệm dùng làm nóng hoặc khuấy dung dịch. Tìm hiểu kĩ hơn về 2 thiết bị này qua bài viết của chúng tôi.

Cả máy khuấy từ Hanna HI304N và Hanna HI310N là 2 sản phẩm đang được nhiều nhà nghiên cứu, các trường học  sử dụng trong phòng thí nghiệm với mục đích dùng để khuấy các dung dịch. Hãy cùng maydochuyendung.com phân tích điểm giống và khác nhau giữa 2 máy khuấy từ này. 

Đặc điểm chung của máy khuấy từ Hanna HI304N và Hanna HI310N

Các loại máy khuấy từ hay còn được gọi chung là máy kiểm tra chất lượng nước. Đặc thù của sản phẩm này đó là chúng chỉ được sử dụng trong phòng thí nghiệm khi muốn làm nóng hoặc khuấy trộn chất lỏng cần thiết trong ý tế và y học, công-nông nghiệp hay trong các phòng thí nghiệm.

Máy khuấy từ Hanna HI304N chính hãng

Máy khuấy từ Hanna HI304N và Hanna HI310N có những đặc điểm chung sau:

Thương hiệu

Là 2 dòng sản phẩm của hãng thiết bị Hanna – hãng đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam nên máy khuấy từ Hanna HI304N và Hanna HI310N được ứng dụng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất. Theo thống kê mới nhất cho thấy, số người sử dụng sản phẩm của hãng thiết bị này chiếm ½ so với các hãng thiết bị khác. Đây cũng là một trong các yếu tố giúp 2 sản phẩm nhanh chóng nhận được sự đón nhận của khách hàng.

Cấu tạo

Một trong những ưu điểm giúp máy Hanna HI304N và Hanna HI310N chiếm được thị quan của khách hàng chính nhờ ở thiết kế. Máy được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, tiết kiệm diện tích, tạo sự thuận lợi khi sử dụng máy trong phòng thí nghiệm. 

Vỏ ngoài của cả 2 máy được làm bằng bỏ thép AISI 316 chống gỉ không chỉ có tác dụng bảo vệ máy tránh được các tác động bên ngoài mà còn giúp máy bền hơn, hoạt động ổn định và tạo sự an toàn khi thực hiện khuấy các mẫu đang có phản ứng sinh nhiệt hay chất ăn mòn.

Chức năng

Máy khuấy từ Hanna HI310N và Hanna HI304N có tốc độ khuấy từ 100 - 1000 RPM cho thể tích lượng mẫu lớn, giúp tiết kiệm thời gian cũng như đảm bảo sự đồng nhất tối đa của mẫu dung dịch. 

Máy có đèn LED hiển thị có tác dụng thông báo, cảnh báo trong một phạm vi khoảng cách.

Điều khách hàng cảm thấy yên tâm nhất khi mua máy Hanna HI310N và Hanna HI304N khi cả 2 đều được tích hợp chức năng thông minh Speedsafe ™.  Chức năng này có tác dụng đảm bảo độ an toàn cho cả người dùng và máy khi đột ngột lấy mẫu dung dịch ra khỏi máy. 

Tính năng tự động đảo ngược có thể điều chỉnh, người dùng có thể điều chỉnh thời gian đảo ngược cho phù hợp với từng mẫu khuấy

Máy khuấy từ Hanna HI310N chính hãng

Điểm khác biệt giữa 2 máy khuấy từ Hanna HI304N và HI310N

Tiêu chíMáy khuấy từ Hanna HI304NMáy khuấy từ HI310N
Công suất khuấy tối đa2.5 lít5 lít, thích hợp với mẫu dung dịch lớn
Tính năng hẹn giờHẹn giờ từ 30 giây đến 3 phútKhông có
Giá thànhCao hơn, 11.595.000đ7.230.000đ

Như vậy về cơ bản, máy khuấy từ Hanna HI304N và máy khuấy từ Hanna HI310N có nhiều đặc điểm giống nhau chỉ khác nhau ở giá thành và công suất khuấy. Tùy thuộc vào nhu cầu, mục đích sử dụng để lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp. Đặt mua một trong 2 sản phẩm, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua cổng thông tin sau: Hà Nội: 0904810817- 0981060817 và Sài Gòn: 0979244335- 0986568014

Tags:
Tin liên quan
So sánh máy khuấy từ và máy khuấy đũaSo sánh máy khuấy từ và máy khuấy đũa

Cùng chức năng khuấy, trộn mẫu dung dịch xác định, vậy máy khuấy từ và máy khuấy đũa có điểm gì giống và khác nhau? Cùng theo dõi ở bài viết này để có thêm thông tin chi tiết.

Nên chọn máy khuấy từ hay máy khuấy đũa?Nên chọn máy khuấy từ hay máy khuấy đũa?

Cùng mục đích khuấy trộn mẫu dung dịch, bạn có thể sử dụng 2 sản phẩm đó là dạng khấy từ và khuấy bằng đũa. Vậy, dựa vào tiêu chí nào để đưa ra lựa chọn?

Mua máy khuấy từ cần quan tâm điều gì?Mua máy khuấy từ cần quan tâm điều gì?

Máy khuấy từ là sản phẩm được sử dụng dùng để trộn các loại chất lỏng và là thiết bị không thể thiếu trong lĩnh vực nghiên cứu hiện nay.

Máy khuấy từ Hanna HI190M và một số tính năngMáy khuấy từ Hanna HI190M và một số tính năng

Máy khuấy từ gia nhiệt thông thường được sử dụng để làm nóng chất lỏng cần thiết trong công nghiệp, nông nghiệp, y tế và y học, nghiên cứu khoa học và các phòng thí nghiệm thí nghiệm ở các trường đại học.

TOP 3 máy khuấy từ gia nhiệt đời mới nhất hiện nayTOP 3 máy khuấy từ gia nhiệt đời mới nhất hiện nay

Máy khuấy từ đời mới nhất là thiết bị chuyên dụng dùng trong phòng thí nghiệm với tác dụng để khuấy và làm nóng dung dịch. Tham khảo top 3 máy khuấy từ đời mới nên mua hiện nay.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message