So sánh máy khoan động lực Makita HP2050 và HP2051

22:35 30/05/2021
Makita HP2050 và Makita HP2051 là hai máy khoan động lực bán chạy của hãng dụng cụ điện Nhật Bản, xét về ngoại hình chúng không hề khác biệt.

Chính vì sự tương đồng về thiết kế và các thông số kỹ thuật, người dùng thường khó phân biệt được hai máy khoan động lực Makita này. Nếu bạn có cùng thắc mắc, hãy theo dõi bài viết dưới đây!

Makita HP2050 và Makita HP2051

Điểm giống nhau giữa máy khoan Makita HP2050 và Makita HP2051

Về ngoại hình và thông số kỹ thuật Makita HP2050Makita HP2051 có rất nhiều điểm tương đồng:

Điểm giống nhau về thông số kỹ thuật:

  • Công suất: 720W
  • Đường kính khoan bê tông: 20mm
  • Đường kính khoan thép: 8mm - 13mm
  • Đường kính khoan gỗ: 25mm - 40mm
  • Tốc độ không tải: thấp 0 – 1.200 vòng/phút; Cao: 0 – 2.900 vòng/phút
  • Tốc độ đập/phút: Thấp: 0 – 24.000; Cao: 0 – 58.000
  • Trọng lượng: 2.3kg
  • Dây dẫn điện: 4m

Từ điểm giống nhau về thông số làm việc, cả hai máy khoan Makita này cùng là lựa chọn dành cho người dùng chuyên nghiệp, với khả năng khoan đa năng, làm việc hiệu quả trên bề mặt vật liệu cứng, kể cả bê tông. Makita HP2050 và Makita HP2051 có hai chế độ: khoan thường và khoan búa, chọn trước khi làm việc. Có thể chỉnh kích thước đầu căp, điều chỉnh tốc độ điện tử, chức năng đảo chiều và duy trì thao tác khoan.

Hai sản phẩm này còn đặc biệt nhờ công tắc chọn tốc độ, là dòng máy khoan 2 tốc độ, giống với các thiết kế ở máy khoan pin, hầu như các máy khoan điện hiện nay trên thị trường không có, bạn chỉ có tìm thấy ở hãng Makita.

Điểm giống nhau về thiết kế:

Máy khoan động lực Makita thiết kế vừa tầm tay người dùng, linh hoạt ở nhiều vị trí làm việc. Mỗi máy cùng được đi kèm tay cầm phụ, thước đo độ sâu, các nút chức năng nằm trong tầm kiểm soát của người dùng. Về điểm thiết kế dù HP2051, HP2051 hay bất kỳ máy khoan Makita nào cũng hướng đến người dùng.

Máy khoan động lực Makita

Điểm khác nhau giữa Makita HP2050 và Makita HP2051

Nếu quan sát kỹ hai máy khoan bạn sẽ thấy chúng khác nhau ở thiết kế đầu cặp, từ đó tạo ra sự khác biệt về chế độ làm việc và giá thành sản phẩm, cụ thể:

Máy khoan Makita HP2050 có giá 2.465.000đ sử dụng đầu kẹp măng ranh, loại đầu kẹp này đa năng, vừa có thể lắp mũi khoan, vừa có thể lắp mũi vít. Máy đi kèm một chìa vặn nên việc tháo lắp phụ kiện sẽ vô cùng đơn giản, không tốn sức, không cần phụ kiện.

Nhờ đầu kẹp này mà Makita HP2050 đa năng, phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng, kể cả bạn dùng trong gia đình hay thợ công trình.

Máy khoan Makita HP2051 có giá 2.540.000đ, sản phẩm có giá đắt hơn là bởi máy dùng đầu kẹp mũi khoan dùng với mũi chuổi kẹp, loại này phù hợp để khoan lỗ nhiều hơn, có thể lắp mũi vít nhưng sử dụng không hiệu quả. Makita HP205 thay thế hiệu quả cho máy khoan bê tông Makita, chuyên khoan lỗ trên bề mặt vật liệu cứng.

Đây chắc chắn là sản phẩm cần thiết cho thợ xây dựng công trình dân dụng hay công trình chuyên nghiệp, khả năng làm việc đa năng của sản phẩm chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Với các thông tin trên đây, bạn đã đủ dữ liệu để so sánh và đưa ra quyết định cho mình, khi có nhu cầu đặt mua sản phẩm nào, bạn hãy liên hệ với Maydochuyendung.com để được hỗ trợ nhanh nhất.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tin liên quan
Top 5 máy khoan pin không chổi than Makita bán chạyTop 5 máy khoan pin không chổi than Makita bán chạy

Máy khoan pin không chổi than Makita là sự lựa chọn của người dùng chuyên nghiệp, thực hiện các yêu cầu công việc từ khoan lỗ đến bắt vặn vít ốc. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một sản phẩm, hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây.

So sánh hai máy khoan bê tông Makita 800WSo sánh hai máy khoan bê tông Makita 800W

Makita HR2630T và Makita HR2630 là hai máy khoan bê tông Makita được yêu thích nhất. Hãy cùng so sánh để tìm ra sản phẩm phù hợp với bạn!

Có nên mua máy khoan Makita cũ không?Có nên mua máy khoan Makita cũ không?

Có người mua máy khoan Makita cũ về dùng thấy rất chất lượng, có người dùng được vài hôm đã hỏng. Từ đó, trước cách mua máy khoan Makita cũ có hai luồng ý kiến, nên mua và không nên mua? Vậy đâu là câu trả lời phù hợp!

Máy khoan pin Makita 12V loại nào tốt?Máy khoan pin Makita 12V loại nào tốt?

Trong rất nhiều mã máy khoan pin 12V Makita, top 5 sản phẩm dưới đây được người dùng quan tâm chọn mua và sử dụng nhiều hơn cả. Đầy đủ các yếu tố để THB tự tin giới thiệu, gợi ý mua sắm cho bạn.

So sánh khoan Bosch GSB 13RE và Makita HP1630So sánh khoan Bosch GSB 13RE và Makita HP1630

Bosch và Makita là hai thương hiệu lớn trong lĩnh vực sản xuất và bán dụng cụ điện, mỗi dòng sản phẩm hay sản phẩm của hãng đều được người tiêu dùng đặt nên bàn cân từ chất lượng, thiết kế đến giá thành.

Máy khoan Bosch và máy khoan Makita nên mua loại nào?Máy khoan Bosch và máy khoan Makita nên mua loại nào?

Bạn phân vân không biết nên chọn mua máy khoan Bosch hay máy khoan Makita, hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message