So sánh máy đo độ cồn trong rượu LH-J80 và LH-H25

16:11 16/04/2021
Khúc xạ kế đo độ cồn LH-J80 và LH-H25 có điểm gì giống và khác nhau. Nên mua dòng sản phẩm nào? Hãy cùng maydochuyendung.com tìm ra những điểm khác nhau của chúng.

Cả máy đo độ cồn trong rượu LH-J80 và LH-H25 đều là 2 sản phẩm nằm trong top máy đo độ cồn đáng mua nhất hiện nay. Vậy trong 2 thiết bị này nên mua máy nào và tại sao? Hãy cùng maydochuyendung.com chỉ ra điểm giống và khác biệt giữa chúng.

Điểm giống nhau giữa máy đo độ cồn trong rượu LH-J80 và LH-H25

Máy đo độ cồn rượu LH-J80 và LH-H25 đều được gọi chung là khúc xạ kế. Chúng được ứng dụng trong sản xuất rượu bia, các loại nước giải khát, kiểm tra độ cồn trong hơi thở,….nhằm đảm bảo nồng độ cồn trong các sản phẩm đạt tiêu chuẩn quy định. Cả 2 dòng máy đều có những đặc điểm chung sau:

Khúc xạ kế đo độ cồn LH-H25 chính hãng

Thương hiệu: Khúc xạ kế đo nồng độ cồn trong rượu LH-J80 và LH-H25 đều nằm trong hãng sản xuất Total Meter. Đây là hãng thiết bị cung cấp hàng chuẩn, giá cả cạnh tranh, được nhiều khách hàng đặt dùng. Mặc dù xuất hiện không sớm tại thị trường Việt Nam nhưng giá thành hợp lý đã giúp cho Total có sức cạnh trạnh mạnh với các hãng cung cấp máy kiểm tra chất lượng nước nói chung và khúc xạ kế nói riêng.

Thiết kế:Cả máy đo độ cồn LH-H25 và LH-J80 là khúc xạ kế đo độ cồn được thiết kế nhỏ gọn, dạng cầm tay nên có tính linh hoạt cao, mang lại tính thuận tiện và không gian làm việc rộng. Thân máy được làm bằng nhôm có độ bền cao, giúp bảo vệ máy khỏi những tác động bên ngoài. 

Cấu tạo: Cả 2 máy đo độ cồn này đều không sử dụng pin, không tiêu thụ điện năng và có độ bền cao. Ngoài ra, máy còn được tích hợp chức năng tự động điều chỉnh nhiệt độ giúp giảm thiểu độ sai số và cho kết quả chính xác.

Điểm khác nhau giữa LH-J80 và LH-H25

Chức năng: Khúc xạ kế LH-H25 vừa có chức năng của một máy đo độ cồn, vừa có chức năng của một máy đo độ ngọt. Sản phẩm được ứng dụng trong sản xuất rượu vang, chế biến hoa quả. Trong khi đó, khúc xạ kế LH-J80 chỉ có tính năng của một máy đo độ cồn.

Giá thành: Máy đo độ còn LH-H25 có giá 1.350.000đ, máy đo độ cồn LH-J80 có giá 1.550.000đ. Hai mức giá này không chênh lệch khá nhiều. Nếu bạn chỉ dùng để đo độ cồn, nên dùng máy LH-J80 và ngược lại nếu bạn cần đến một thiết bị đa năng thì máy LH-H25 chính là sự lựa chọn tối ưu nhất. 

Khúc xạ kế đo độ cồn LH-J80 chính hãng

Dải đo độ cồn: Máy đo độ cồn LH-J80 có dải đo từ 0-80% trong khi đó LH-H25 có dải đo độ cồn: 0 - 25% và dải đo độ ngọt: 0 – 40%.

Như vậy, maydochuyendung.com vừa nêu ra những điểm giống và khác nhau giữa 2 mã sản phẩm: LH-H25 và LH-J80. Việc lựa chọn 1 trong 2 thiết bị tùy thuộc vào nhu cầu, mục đích sử dụng. 

Mua máy đo độ cồn LH-J80 và LH-H25 ở đâu?

Lựa chọn địa chỉ mua luôn là câu hỏi khiến nhiều người dùng gặp khó khăn bởi hiện nay thị trường đang có xu hướng bán “phá giá”. Kèm theo đó là tình trạng hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường. Nhiều người cảm thấy ‘hoang mang” khi tìm hiểu về bất kì một cơ sở bán khúc xạ kế. 

Địa chỉ đầu tiên, không thể không nhắc đến là Công ty CP công nghệ THB Việt Nam. Không chỉ khẳng định về mặt thâm niên mà THB Việt Nam còn được đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ cung cấp cho khách hàng. 

Đến với THB, bạn sẽ được hưởng chính sách “ mua hàng chính hãng không lo về giá”. Bởi cơ sở này là địa chỉ phân phối khúc xạ kế của các hãng trên thị trường Việt Nam nên giá thành luôn được rao bán với mức giá hợp lý nhất. Đây là một trong những tiêu chí giúp THB là sự lựa chọn của nhiều khách hàng. Điều giúp THB giữ chân khách hàng thông qua sự tư vấn chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên và chính sách bảo hành tốt

Như vậy cả máy đo độ cồn LH-J80 và LH-J80 đều có điểm chung và khác biệt. Đặt mua 1 trong 2 sản phẩm tùy thuộc vào quyết định của bạn. Nếu cần tư vấn thêm, bạn có thể liên hệ với chúng tôi.

Tags:
Tin liên quan
Mua khúc xạ kế đo nồng độ cồn trong rượu ở đâu giá tốt?Mua khúc xạ kế đo nồng độ cồn trong rượu ở đâu giá tốt?

Hiện nay có khá nhiều địa chỉ đang bán khúc xạ kế đo nồng độ cồn trong rượu? Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đảm bảo hàng chính hãng + giá rẻ? Cập nhật ngay địa chỉ dưới này của chúng tôi

Hướng dẫn kiểm tra độ Brix bằng khúc xạ kế quangHướng dẫn kiểm tra độ Brix bằng khúc xạ kế quang

Độ Brix chính là thang đo phổ biến thể hiện nồng độ đường trong dung dịch xác định. Vậy, sử dụng khúc xạ kế dạng cơ (quang năng) để xác định chỉ số này như thế nào? Theo dõi thêm ở bài viết này nhé!

Mua khúc xạ kế đo nồng độ cồn ở đâu?Mua khúc xạ kế đo nồng độ cồn ở đâu?

Chất lượng của các khúc xạ kế đo nồng độ cồn sẽ ảnh hưởng tới trực tiếp tới độ chính xác của kết quả đo. Vì thế, việc chọn mua một sản phẩm chất lượng là yếu tố quan trọng để quyết định tới hiệu quả công việc đo lường của bạn. Vậy mua khúc xạ kế đo nồng độ cồn ở đâu?

Phân loại khúc xạ kế theo cấu tạo, chức năng và kích thướcPhân loại khúc xạ kế theo cấu tạo, chức năng và kích thước

Khúc xạ kế là một dụng cụ quang học rất thông dụng thuộc dòng máy kiểm tra nước. Các thiết bị này rất hữu ích và được ứng dụng đa dạng trong nhiều lĩnh vực đời sống.

Khúc xạ kế là gì, nguyên lý hoạt động và ứng dụng của khúc xạ kếKhúc xạ kế là gì, nguyên lý hoạt động và ứng dụng của khúc xạ kế

Khúc xạ kế là một dạng của máy Test nước được ứng dụng để kiểm tra mức độ hòa tan của chất rắn xác định trong dung dịch. Vậy khúc xạ kế là gì? nguyên lý hoạt động và ứng dụng trong các lĩnh vực ra sao?

Khúc xạ kế và những thông tin cơ bản cần biếtKhúc xạ kế và những thông tin cơ bản cần biết

Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản nhất về khúc xạ kế - một loại dung cụ kiểm tra nước được ứng dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message