So sánh kính lúp Peak 2016-N01 và Peak 1962 cùng độ phóng đại 15x

14:07 16/04/2021
Cùng độ phóng đại 15x, Peak 2016-N01 và Peak 1962 có điểm gì giống và khác biệt? Nên mua loại nào? Cùng theo dõi thêm ở bài viết này nhé!

Kính lúp Peak là thiết bị có ứng dụng hỗ trợ người dùng trong việc làm rõ hình ảnh mẫu vật, chi tiết linh kiện có kích thước nhỏ để hoàn thiện công việc của mình một cáchchủ động nhất.

Điểm chung giữa kính lúp Peak 2016-N01 và Peak 1962

Điểm giống nhau đầu tiên của 2 sản phẩm này đó chính là cùng đến từ thương hiệu Peak có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản. Thiết bị quan sát thương hiệu này đều có chung mức độ phóng đại là 15x, hỗ trợ người dùng dễ dàng quan sát, theo dõi hình ảnh mẫu vật với độ chi tiết cao nhất.

Điểm chung giữa kính lúp Peak 2016-N01 và Peak 1962

Hai sản phẩm này đều có cấu tạo được bao quanh bởi lớp vỏ bọc có chất lượng cao, bảo vệ hoạt động cũng như chất lượng hoạt động của kính. Vỏ nhựa giúp cho người dùng dễ dàng cầm tay để điều chỉnh, quan sát thuận tiện, đặc biệt, giúp tránh khỏi những yếu tố bên ngoài ảnh hưởng tới việc vận hành, tuổi thọ của kính như bụi bẩn, rơi vỡ.

Điểm khác biệt giữa kính lúp Peak 2016-N01 và Peak 1962

Kính lúp Peak 2016-No1 được cấu tạo với thước ngắm có vạch chia sẵn để bạn có thể chủ động điều chỉnh mức độ phóng đại, hỗ trợ cho việc quan sát được dễ dàng. Thiết bị này được sử dụng nhiều bởi thợ chuyên nghiệp với cấu tạo chắc chắn, đặc biệt có thể dễ dàng điều chỉnh quan sát thuận tiện.

Peak 2016-No1 còn có điểm khác biệt lớn nữa là có thiết kế chực kỳ nhỏ gọn, trọng lượn thực tế chỉ 40g, phù hợp cho việc bỏ túi, mang theo khi di chuyển hoặc thực hiện kiểm tra thực địa được dễ dàng nhất.

Kính lúp Peak 2016-No1

Kính lúp Peak 1962 lại được biết đến với giá thành rẻ, chỉ 590.000đ là bạn có thể sở hữu ngay sản phẩm có độ phóng đại tới 15x. Tuy nhiên, với thiết bị này, bạn lại không thể chủ động điều chỉnh độ phóng đại, thay vào đó bạn có thể tăng - giảm mức phóng này bằng cách điều chỉnh khoảng cách từ kính đến mẫu vật.

So về trọng lượng, Peak 1962 có kích thước nhỏ hơn nhiều so với Peak 2016-No1. Trọng lượng của thiết bị này chỉ có 18.4g, cực kỳ thích hợp cho việc sử dụng, mang theo khi cần đi xa để kịp thời đáp ứng công việc chủ động nhất.

Kính lúp Peak 1962

Bạn có thể theo dõi điểm giống và khác biệt của 2 mã sản phẩm này tại bảng dưới đây:

 Peak 2016-N01Peak 1962
Điểm chung

- Cùng đến từ thương hiệu Peak nổi tiếng.

- Cùng độ phóng đại 15x

Thước ngắmKhông có
Đối tượng sử dụngMọi đối tượng, đặc biệt là thợ chuyên nghiệpMọi đối tượng                                           
Trọng lượng40g18.4g
Giá thành1.800.000đ590.000đ

 

Tóm lại, tùy mục đích cũng như nhu cầu sử dụng mà bạn nên lựa chọn Peak 2016-N01 hay Peak-1962 để phục vụ cho công việc của mình. Nếu bạn cần thiết bị có độ chuyên nghiệp cao, có khả năng điều chỉnh mức phóng đại phù hợp, bạn nên mua kính lúp có mặt thước Peak 2016-N01. Nếu công việc của bạn không quá cần thiết thay đổi mức phóng đại của kính, bạn nên lựa chọn Peak 1962 để tiết kiệm chi phí.

Địa chỉ bán kính lúp Peak uy tín, chất lượng

Để mua được kính lúp Peak giá tốt nhất thị trường hiện nay, bạn có thể tham khảo tại maydochuyendung.com - trang bán hàng trực tuyến của công ty cổ phần công nghệ THB Việt Nam. Chúng tôi là đơn vị có nhiều năm kinh nhiệm trong nhập khẩu và phân phối chính hãng các thiết bị đo cầm tay, dụng cụ điện uy tín, chất lượng

Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, có độ hiểu biết sâu về sản phẩm, chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn được mặt hàng phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng, vận hành của mình. Để được tư vấn thêm, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Tags:
Tin liên quan
Kính lúp cầm tay Peak dùng để làm gì?Kính lúp cầm tay Peak dùng để làm gì?

Peak là thương hiệu kính lúp được biết đến và lựa chọn nhiều hiện nay. Cùng tìm hiểu những ứng dụng của thiết bị này để có thể chủ động lựa chọn và sử dụng sản phẩm này một cách chính xác, hiệu quả nhất.

3 quy tắc giúp kéo dài tuổi thọ kính lúp3 quy tắc giúp kéo dài tuổi thọ kính lúp

Để đảm bảo chất lượng khi sử dụng kính lúp, chúng tôi chia sẻ đến bạn 3 cách giúp kéo dài tuổi thọ của thiết bị này. Cùng thực hiện theo hướng dẫn dưới đây để thiết bị của bạn có khả năng làm việc tốt nhất nhé!

Top 3 kính lúp Peak Nhật cầm tay nên muaTop 3 kính lúp Peak Nhật cầm tay nên mua

Để lựa chọn được một kính lúp cầm tay phù hợp, bạn có thể tham khảo dòng sản phẩm kính thương hiệu Peak - Nhật Bản. THB sẽ gợi ý đến bạn một số sản phẩm đang được ưa chuộng sử dụng nhiều hiện nay.

Kính lúp là gì? Có những loại nào? Mua kính lúp ở đâu uy tín?Kính lúp là gì? Có những loại nào? Mua kính lúp ở đâu uy tín?

Bạn đang tìm hiểu về kính lúp với những thông tin như phân loại, địa chỉ bán hàng uy tín tại Hà Nội. Chúng tôi sẽ giúp bạn nắm bắt được những điều cơ bản về sản phẩm này trong bài viết dưới đây.

Mua kính lúp Peak chính hãng ở đâu?Mua kính lúp Peak chính hãng ở đâu?

Nếu bạn đang cần mua một kính lúp cầm tay Peak, hãy đọc bài viết này để có thể tìm được địa chỉ bán kính lúp cầm tay Peak chính hãng, uy tín nhất.

Nên mua kính lúp nào cho con?Nên mua kính lúp nào cho con?

Bạn đang muốn mua kính lúp cho con mà chưa biết lựa chọn mua sản phẩm nào? Chúng tôi gửi đến bạn những thông tin cơ bản về kính lúp và lời khuyên: Nên mua kính lúp nào cho con để bạn có lựa chọn tốt nhất cho mình.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message