Nhiệt kế điện tử loại nào tốt, bán chạy nhất

16:28 16/10/2023
Chúng ta có thể mua nhiệt kế điện tử loại nào tốt nhất và mua ở đâu để đảm bảo chính hãng? Cùng tham khảo thêm ở bài viết này để có lựa chọn chính xác, phù hợp nhất cho mình nhé!

Nhiệt kế điện tử và nhiệt kế thuỷ ngân chính là những phát minh vĩ đại được dùng để giúp người dùng có thể nắm được mức thân nhiệt của con người để chúng ta có thể biết được tình trạng sức khỏe để có những biện pháp khắc phục, xử lý phù hợp, kịp thời. Maydochuyendung.com giải đáp cho bạn nên mua nhiệt kế điện tử loại nào tốt cùng những sản phẩm bán chạy ngay dưới đây. 

Thế nào là một nhiệt kế điện tử tốt?

Từ các loại nhiệt kế và công dụng ở phần trên, câu hỏi được đặt ra chính là: Nhiệt kế điện tử loại nào tốt nhất hiện nay? Đầu tiên, bạn cần phải hiểu, thế nào là sản phẩm tốt? Câu trả lời đó chính là: Đáp ứng được nhu cầu sử dụng, vận hành của con người. Đặc biệt, nó còn được trang bị màn hình LCD giúp người dùng dễ dàng theo dõi kết quả trực tiếp, nhanh chóng.

Để đáp ứng được yêu cầu lựa chọn sản phẩm tốt nhất hiện nay, thiết bị cần đáp ứng một số tiêu chí như:

Nhu cầu và đối tượng sử dụng

  • Gia đình có trẻ nhỏ: Khi trẻ nhỏ có biểu hiện sốt, trẻ sẽ rất quấy nên các mẹ khó có thể sử dụng nhiệt kế thủy ngân để đo chính xác nhiệt độ thân nhiệt của bé. Chính vì vậy để tốt nhất, các mẹ nên chọn mua nhiệt kế điện tử hoặc máy đo nhiệt độ hồng ngoại. 
  • Đối tượng người lớn: Vì người lớn khi biết mình ốm sẽ chủ động hơn trong việc chăm sóc cơ thể, do đó 3 nhiệt kế đo thân nhiệt trên đều phù hợp với đối tượng này.

Lựa chọn nhiệt kế đo thân nhiệt dựa vào nhu cầu và đối tượng sử dụng

Phải tìm mua được nhiệt kế điện tử thương hiệu tốt, hàng chính hãng

Xem thêm: Tư vấn mua nhiệt kế điện tử cho trẻ sơ sinh!

Nhiệt kế có độ chính xác cao

Sai số trên nhiệt kế đo thân nhiệt: Với nhiệt kế thủy ngân sẽ phù hợp hơn với bệnh viện, phòng khám hoặc những người có chuyên môn nghiệp vụ. Độ chính xác sản phẩm mang lại cao hơn nữa cần đảm bảo cẩn thân trong quá trình đo cũng như bảo quản.

Một trong những tiêu chí mà người dùng cần quan tâm khi mua nhiệt kế đo thân nhiệt, đó chính là độ sai số của sản phẩm. Về độ chính xác thì nhiệt kế thủy ngân chính xác và ổn định hơn. Còn nhiệt kế điện tử thường sai lệch với nhiệt kế thủy ngân khoảng 0,2-0,3 độ C.

Đa tính năng

Ngoài chức năng là một nhiệt kế đo thân nhiệt trên người, chúng có có thể đo được nhiệt độ của vật thể, không khí,…điểm hình như nhiệt kế hồng ngoại,…Ngoài ra, một số model còn có chức năng cảnh báo sốt, cảnh báo pin yếu, lưu trữ kết quả, tự động tắt nguồn khi không hoạt động,…Tuy nhiên không phải nhiệt kế đo thân nhiệt nào cũng có. Chính vì vậy trước khi mua, nên tìm hiểu kĩ về loại nhiệt kế đó.

Giá thành nhiệt kế điện tử

Nhiệt kế đo thân nhiệt bao nhiêu tiền cũng là một trong những yếu tố mà người dùng quan tâm khi chọn mua nhiệt kế. giá thành của chúng rất da dạng. Chính vì vậy, tùy thuộc vào điều kiện và nhu cầu sử dụng để lựa chọn thiết bị sao cho phù hợp, tránh lãng phí.

Dựa trên các tiêu chí trên, nhiệt kế điện tử đo trán, đo tai chính là máy đo nhiệt độ tốt nhất hiện nay, được nhiều người tin dùng và lựa chọn bởi tính thân thiện với người dùng và khả năng đáp ứng, kiểm tra nhiệt độ nhanh chóng, dễ dàng. Đặc biệt, giá nhiệt kế chỉ từ 1.100.000đ - 1.500.000đ, bạn hoàn toàn có thể chủ động lựa chọn ngay thiết bị đo này.

Nhiệt kế điện tử chính hãng

Khi mua nhiết kế điện tử chính hãng, bạn sẽ nhận được những lợi ích sau:

  • Đo kết quả nhanh, chính xác.
  • Đo nhiệt độ ở nhiều vị trí khác nhau.
  • An toàn, dễ sử dụng
  • Sản phẩm bền bỉ, thời gian sử dụng lâu dài.

Tuy nhiên, để mua được nhiệt kế điện tử chính hãng thì không hề đơn giản khi mà trên thị trường hiện nay tràn lan nhiều mẫu mã và hàng kém chất lượng. Để khắc phục vấn đề này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách nhận biết nhiệt kế điện tử chính hãng hay không?

Kiểm tra mã vạch

Kiểm tra mã vạch là cách để biết được nhiệt kế điện tử chính hãng hay không. Cụ thể là tra cứu xuất xứ, nguồn gốc của máy. Nếu máy mà không có thì 100% đây là hàng giả, hàng nhái. Từng model sẽ có mã vạch riêng. Việc kiểm tra mã vạch sẽ giúp người dùng biết được các thông itn cơ bản của nhiệt kế điện tử mà mình sỡ hữu.

Khi quyét mã vạch trên điện thoại, máy tính, bạn sẽ nhận được các thông tin như:

  • Tên nhiệt kế
  • Loại nhiệt kế
  • Tên công ty/thương hiệu
  • Nơi sản xuất
  • Ngày sản xuất
  • Mô tả về sản phẩm
  • Hình ảnh demo của nhiệt kế điện tử đó
  • Đánh giá của khách hàng về sản phẩm.

Kiểm tra nguồn gốc của nhiệt kế điện tử

Ngoài kiểm tra về mã vạch, tìm hiểu sản phẩm trên các website uy tín thì việc tìm hiểu thông tin về nhà sản xuất in trên hộp hoặc bao bì cũng là cách không thể bỏ qua nếu muốn biết nhiệt kế điện tử chính hãng hay không.

Hiện nay, có rất nhiều hãng sản xuất nhiệt kế điện tử như: Total meter, Microlife, beurer,…Hãy tìm hiểu kĩ và lựa chọn sản phẩm chính hãng, phù hợp với nhu cầu và tài chính của bạn nhằm tránh lãng phí nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả công việc.

Thương hiệu nhiệt kế đo thân nhiệt nào tốt?

Nhiệt kế điện tử thương hiệu Beurer

Beurer là thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các sản phẩm, thiết bị đo: máy đo nhiệt độ, máy đo độ ẩm, máy đo nhiệt độ tiếp xúc... Beurer được biết đến với các sản phẩm của mình trên thị trường từ những năm 1919 về các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và phúc lợi.

Các sản phẩm nhiệt kế điện tử Beurer với thiết kế linh hoạt, đáp ứng nhu cầu nắm được nhiệt độ thân nhiệt của con người qua việc đo tiếp xúc hoặc không tiếp xúc, đo trên các bộ phận như tai, trán,… Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được thiết bị có ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Gợi ý một số mã sản phẩm được lựa chọn nhiều hiện nay:

Nhiệt kế điện tử Beurer rất nổi tiếng trên thế giới

Nhiệt kế điện tử Beurer rất nổi tiếng trên thế giới

Nhiệt kế điện tử thương hiệu Extech

Extech là thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất, cung ứng các dòng sản phẩm thiết bị đo như: máy đo tốc độ gió, máy đo độ ẩm gỗ, máy đo cường độ ánh sáng… Trong đó, các dòng sản phẩm nhiệt kế điện tử có chất lượng tốt, độ bền đảm bảo, cho phép đo nhiệt độ nhanh chóng.

Máy đo nhiệt độ cơ thể Extech IR200

Súng đo nhiệt độ từ xa không những đo được cơ thể người mà đo được vật thể 

Nhiệt kế điện tử thương hiệu Extech có thiết kế linh hoạt, phù hợp với việc đo đạc của người dùng với cảm biến hồng ngoại có độ nhạy cao. Chính vì vậy, những sản phẩm nhiệt kế điện tử Extech thường được dùng cho các công việc chuyên nghiệp, yêu cầu độ chính xác cao. 

Nhiệt kế điện tử Total Meter

Nếu bạn đang thắc nhiệt kế điện tử hãng nào tốt nhất, bạn có thể tham khảo thêm những sản phẩm đến từ Tolal Meter chuyên cung cấp các thiết bị đo môi trường như máy đo độ ồn, camera tầm nhiệt, máy đo nhiệt độ hồng ngoại... 

Nhiệt kế điện tử của Total Meter có độ bền cao, nhỏ gọn, dễ sử dụng. Máy có thể thực hiện đo nhiệt độ nhanh chóng, dải đô rộng cùng độ chính xác cao. Chính vì thế, các sản phẩm đều được dùng nhiều trong trường học, bệnh viện, sân vận động, nơi công cộng...

Nhiệt kế điện tử thương hiệu Microlife

Microlife là thương hiệu nổi tiếng trên thế giới trong việc phát triển và sản xuất các thiết bị chuẩn đoán trong lĩnh vực y tế hiện nay. Nhiệt kế điện tử thương hiệu Microlife được thiết kế cho phép đo nhiệt độ cơ thể qua các vị trí như tai, trán… với phương thức đo tiếp xúc và không tiếp xúc.

Các sản phẩm có thiết kế dạng cầm tay linh hoạt, màn hình LCD hiển thị  giúp người dùng nắm được các kết quả đo nhanh chóng, dễ dàng. Nhiệt kế điện tử Microlife được dùng phổ biến trong gia đình, phòng khám, bệnh viện...

Gợi ý một số mã sản phẩm thương hiệu Mcrolife được lựa chọn nhiều hiện nay:

Nhiệt kế hồng ngoại đo trán Microlife FR1MF1

Nhiệt kế điện Microlife đạt tiêu chuẩn

Top 3 nhiệt kế điện tử tốt nhất hiện nay

Máy đo nhiệt độ cơ thể Extech IR200

Giá tham khảo: 2.800.000 đồng

Extech IR200 luôn là lựa chọn hàng đầu khi tìm kiếm nhiệt kế điện tử loại nào tốt hiện nay. Thiết bị được ưa chuộng và sử dụng nhờ thiết kế dạng tay cầm giúp người dùng có thể dễ dàng tiến hành đo mà không cần phải chạm vào mẫu vật. Do vậy, máy rất đảm bảo an toàn cho người sử dụng tránh khỏi những bệnh về lây nhiễm. 

Hình ảnh máy đo nhiệt độ cơ thể Extech IR200

Hình ảnh máy đo nhiệt độ cơ thể Extech IR200

Extech IR200 có khả năng đo nhiệt độ lên tới 42,5 độ C, độ chính xác cao. Thiết bị còn có nhiều chức năng như ghi nhớ dữ liệu, tự động tắt nguồn. Nhiệt kế điện tử Extech IR200 được sử dụng phổ biến tại các bệnh viện, trường học, nhà máy...

Nhiệt độ cơ thể

89,6 đến 108,5 ° F (32 đến 42,5 ° C)

Độ chính xác

± 0,5 ° F/0.3 ° C

Nhiệt độ bề mặt

32 đến 140 ° F (0 đến 60 ° C)

Độ chính xác

± 1,5 ° F (± 0,8 ° C)

Độ phân giải

0,1 ° C / ° F

Thời gian đáp ứng

500ms

 

Nhiệt kế điện tử đo thân nhiệt không tiếp xúc EM525A

Giá tham khảo: 990.000 đ

Nếu bạn muốn tìm kiếm nhiệt kế điện tử nào tốt với giá thành rẻ, EM525A chắc chắn sẽ là lựa chọn thích hợp với khả năng đo nhiệt độ lên tới 42,5 độ C. Máy có độ chính xác cao, thời gian đo cực nhanh.

Hình ảnh nhiệt kế điện tử EM525A

Hình ảnh nhiệt kế điện tử EM525A

Nhiệt kế điện tử EM525A còn được thiết kế rất dễ sử dụng kết hợp với kiểu dáng tương tự như các loại máy đo khác. Máy còn được trang bị màn hình hiển thị số, đèn nền sáng để đọc kết quả nhanh và chính xác. 

Thông số kỹ thuật:

Phạm vi nhiệt độ

32-42,5 C

Thời gian đáp ứng

500ms

Phản ứng quang phổ

7-18um

Môi trường hoạt động: nhiệt độ

10-40 c, độ ẩm hợp lý: dưới 85%

Pin

9V, 6F22

 

Súng đo nhiệt độ cơ thể không tiếp xúc HT-820D

Giá tham khảo: 1.500.000 đồng

Nằm cuối cùng trong danh sách sản phẩm khi mua nhiệt kế điện tử loại nào tốt chính là HT-820D đến từ hãng Total Meter chất lượng cao. Máy có giải đo lên tới 42,9 độ C, độ chính xác cao, gi nhớ được 32 lần đo cuối. 

Súng đo nhiệt độ cơ thể không tiếp xúc HT-820D

Súng đo nhiệt độ cơ thể không tiếp xúc HT-820D

Máy đo nhiệt độ HT-820D cũng là dòng máy đo nhiệt độ nhỏ nhẹ, màn hình LCD có đèn nền để dễ đọc kết quả. Thiết bị đang được sử dụng phổ biến tại các trường học, gia đình, trạm y tế, bệnh viện... 

Phạm vi nhiệt độ cơ thể

36 ~ 42,9ºC (90ºF đến 109ºF)

Phạm vi nhiệt độ bề mặt

0 ~ 100ºC (32ºF đến 212ºF)

Độ chính xác nhiệt độ cơ thể

+ 0.3ºC (+ 0.6ºF)
Độ chính xác nhiệt độ bề mặt

+ 1ºC (+ 1.8ºF)

Hiển thị

Đèn nền màu đỏ xanh và màu cam

Thời gian đáp ứng

0.5s

Tự động tắt sau

7s không dùng

Khoảng cách đo

5 ~ 15cm

 

Với những chia sẻ của Maydochuyendung.com khi tìm hiểu nhiệt kế điện tử loại nào tốt hy vọng sẽ giúp bạn dễ dàng chọn mua được thiết bị đo nhiệt độ chất lượng đo chính xác. Từ đó, bạn có thể theo dõi sức khỏe của các thành viên hay mọi người thuận tiện hơn. Bạn hãy gọi ngay đến Hotline: 0904.810.817 để nhận những thông tin hữu ích về các sản phẩm máy đo nhiệt độ nhé!

Tags:
Tin liên quan
Nên mua nhiệt kế điện tử hay nhiệt kế thủy ngân?Nên mua nhiệt kế điện tử hay nhiệt kế thủy ngân?

Bạn có đang thắc mắc về 2 dòng sản phẩm là nhiệt kế điện tử và nhiệt kế thủy ngân. Vậy, nên mua dòng nào? Cùng theo dõi thêm ở bài viết này để có lựa chọn phù hợp nhất cho mình nhé!

Nhiệt kế điện tử microlife có tốt không? Mua ở đâu?Nhiệt kế điện tử microlife có tốt không? Mua ở đâu?

Nếu bạn đang tìm hiểu nhiệt kế điện tử Microlife có tốt không và địa chỉ mua hàng ở đâu? Chúng tôi sẽ giúp bạn nắm được các thông tin quan trọng để bạn có thể chủ động lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất với mình.

Hướng dẫn cách sử dụng và hiệu chuẩn nhiệt kế điện tử đúng cáchHướng dẫn cách sử dụng và hiệu chuẩn nhiệt kế điện tử đúng cách

Bạn chưa biết cách dùng, bảo quản nhiệt kế điện tử? Maydochuyendung.com hướng dẫn ngay cho bạn cách sử dụng nhiệt kế điện tử, cách hiệu chuẩn nhiệt kế điện tử chính xác, đúng cách mang lại hiệu quả cao khi thực hiện đo.

Những tính năng độc đáo của nhiệt kế điện tửNhững tính năng độc đáo của nhiệt kế điện tử

Nhiệt kế điện tử có những tính năng gì độc đáo? Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng nắm được để có thể ứng dụng vào công việc của mình một cách chủ động, thuận tiện nhất.

Những lưu ý cần nắm được khi sử dụng nhiệt kế điện tửNhững lưu ý cần nắm được khi sử dụng nhiệt kế điện tử

Sử dụng nhiệt kế điện tử cần lưu ý những điểm gì? Cùng maydochuyendung.com tìm hiểu thêm qua bài viết này nhé!

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi cảm biến nhiệt kế điện tửNguyên nhân và cách khắc phục lỗi cảm biến nhiệt kế điện tử

Lỗi cảm biến nhiệt của nhiệt kế điện tử khiến độ chính xác của kết quả đo nhiệt độ không được đảm bảo, vậy, nguyên nhân gì dẫn đến tình trạng này và cách khắc phục ra sao? Cùng theo dõi thêm ở bài viết này nhé!

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message