Mua máy đo oxy hòa tan trong nước DO cần lưu ý điểm gì?

16:36 16/04/2021
Máy đo DO là thiết bị được sử dụng dùng để đánh giá mức độ hòa tan của Oxy trong nước. Vậy mua thiết bị này cần lưu ý những điểm gì? Theo dõi thêm ở bài viết này nhé!

Mục đích sử dụng của bạn là gì?

Đầu tiên, khi lựa chọn máy đo DO, bạn cần xác định rõ mục đích sử dụng là gì để có thể mua được sản phẩm phù hợp nhất. Thiết bị đo này giúp cho bạn nắm được mức độ hòa tan của Oxy trong nước để có thể dễ dàng nắm và đánh giá được chất lượng mẫu nước (nuôi trồng, sản xuất) để có những phương án xử lý kịp thời.

Máy đo độ oxy hòa tan trong nước DO

Ngoài đo nồng độ Oxy trong mẫu nước, một số máy còn được trang bị tích hợp thêm các chức năng như hiển thị mức nhiệt độ, độ pH, độ dẫn điện EC,... để giúp người dùng dễ dàng nắm được các chỉ số quan trọng. 

Nếu công việc của bạn chỉ cần đánh giá thông số đo DO - độ hòa tan của Oxy trong nước, bạn có thể lựa chọn những máy đơn chức năng, có thể lựa chọn một số sản phẩm như: Bút đo oxy hòa tan trong nước DO D20; máy đo và kiểm soát DO Hanna HI8410; thiết bị đo DO edge® đơn chỉ tiêu HI2004-02,...

Ngoài DO, nếu bạn cần nắm được các chỉ số như nhiệt độ, đo pH, EC,... Bạn nên lựa chọn loại đo kỹ thuật số đa chức năng. Bạn có thể xem thêm một số mã như: Máy DO/Nhiệt Độ chuyên nghiệp Hanna HI98193; thiết bị đo DO/Nhiệt độ Milwaukee Mi605,...

Mua máy đo Oxy hòa tan DO với mức giá nào?

Một vấn đề bạn cũng cần phải quan tâm khi mua máy đo độ hòa tan của Oxy trong nước DO đó chính là về giá thành. Thiết bị đo này có giá thành trung bình trên 5.000.000đ/ chiếc, chính vì lẽ đó, bạn cần suy nghĩ xem mình nên mua sản phẩm có ứng dụng đơn hay đa chức năng là phù hợp?

Máy đo Oxy hòa tan trong nước DO

Tuy nhiên, một điều bạn cần quan tâm nhất đó chính là khả năng đáp ứng, chất lượng của sản phẩm, từ đó quyết định nên mua mã hàng nào phù hợp nhất.

Mua máy đo Oxy hòa tan trong nước DO ở đâu?

Để mua được sản phẩm đo Oxy hòa tan trong nước DO có chất lượng cao, giá thành tốt nhất thị trường, bạn có thể tham khảo và mua tại maydochuyendung.com - đơn vị có vị trí hàng đầu trong nhập khẩu và phân phối chính hãng thiết bị đo, máy kiểm tra chất lượng nước tại thị trường Việt Nam.

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm và nhiệt tình sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được mặt hàng phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Khi mua các sản phẩm tại maydochuyendung.com, các chế độ bảo hành chính hãng của nhà sản xuất được chúng tôi tuân thủ thực hiện nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. Đặc biệt, đội ngũ kỹ thuật viên có bề dày kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc thao tác, vận hành.

Để được tư vấn mua hàng, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ công ty chúng tôi hoặc liên hệ qua Hotline. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty CP Công nghệ THB Việt Nam: 

CHI NHÁNH HÀ NỘI

  • 30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy
  • Tel: (024) 3793 8604 - 3219 1220
  • Email: sales@thbvn.com - info@thbvn.com
  • Zalo: 0904810817 - 0902148147

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

  • 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11
  • Tel: (028) 6686 0682
  • Email: luan@thbvn.com - sales@thbvn.com
  • Zalo: 0979244335 - 0986568014
Tags:
Tin liên quan
3 lưu ý cần nắm được khi sử dụng máy đo Oxy hòa tan DO3 lưu ý cần nắm được khi sử dụng máy đo Oxy hòa tan DO

Máy đo Oxy hòa tan trong nước DO là thiết bị cầm tay được lựa chọn sử dụng nhiều hiện nay. Để sử dụng thiết bị này tốt nhất, hãy tham khảo thêm ở bài viết này nhé!

Top 03 máy đo DO Hanna đáng mua nhấtTop 03 máy đo DO Hanna đáng mua nhất

Máy đo oxy hòa tan DO là công cụ quan trọng, hỗ trợ công việc đo lượng oxy hòa tan, kiểm tra chất lượng nước. Lựa chọn một máy đo DO chất lượng, hoạt động hiệu quả là

Cách đo oxy hòa tan trong nước hiệu quả và chính xác nhấtCách đo oxy hòa tan trong nước hiệu quả và chính xác nhất

Đo oxy hòa tan (DO) trong nước là hoạt động kiểm tra chất lượng nước được thực hiện thường xuyên, đặc biệt là đối với các nguồn nước như: nước trong ao hồ nuôi trồng thủy sản, nước trong bể cá, bể thủy sinh...

Máy đo DO là gì? Cấu tạo, nguyên lý hoạt động và ứng dụngMáy đo DO là gì? Cấu tạo, nguyên lý hoạt động và ứng dụng

Máy đo DO là một dạng máy đo chất lượng nước được thiết kế chuyên dụng để đo lượng oxy hòa tan - DO trong nước. Máy đo DO cũng được thiết kế đa dạng với các máy đo DO cầm tay, máy đo DO để bàn để linh hoạt và phù hợp với các ứng dụng khác nhau của người dùng.

Hướng dẫn sử dụng máy đo oxy hòa tan trong nước DOHướng dẫn sử dụng máy đo oxy hòa tan trong nước DO

Máy đo oxy hòa tan trong nước DO là thiết bị đo nồng độ oxy trong nước, giúp theo dõi và kiểm tra thường xuyên trong môi trường nước.

Đánh giá máy đo oxy hòa tan trong nước cầm tay Hanna HI9147-04Đánh giá máy đo oxy hòa tan trong nước cầm tay Hanna HI9147-04

Máy đo oxy hòa tan trong nước cầm tay Hanna HI9147-04 là máy đo oxy hòa tan không thấm nước, hiệu chuẩn bằng tay. Chức năng bù nhiệt và muối tự động. Oxy hòa tan được biểu thị theo mg/L hoặc % độ bão hòa

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message