Mua kính lúp loại nào dùng để kiểm tra chất lượng sợi vải?

09:34 28/03/2023
Bạn có biết, để đánh giá chất lượng sợi vải, người ta thường lựa chọn kính lúp công nghiệp. Vậy, cần dựa vào yếu tố nào để chọn được sản phẩm phù hợp? Cùng theo dõi thêm ở bài viết này nhé!

Công nghiệp may mặc đang là một ngành đem lại nhiều lợi ích cho kinh tế nước ta. Để có sản phẩm tốt, từ những khâu đơn giản như kiểm tra chất lượng vải cũng cần phải làm tốt. Chúng ta có thể thực hiện thao tác này bằng mắt thường, tuy nhiên, để đảm bảo, người ta thường sử dụng các thiết bị bổ trợ mắt như kính hiển vi quang học, tuy nhiên, tối ưu nhất vẫn là dùng kính lúp công nghiệp.

Kiểm tra chất lượng sợi vải để làm gì?

Dựa vào các thuộc tính như: chất liệu, cỡ sợi, mật độ sợi, kiểu dệt mà người ta có thể chủ động đánh giá được chất lượng của vải. Đây là một trong những khâu quan trọng trước khi tiến hành sản xuất sản phẩm hàng loạt.

Người thực hiện công việc này là những chuyên gia có kinh nghiệm, có kiến thức, bằng cách sử dụng các công cụ thẩm định như: máy đo độ ẩm, kính lúp, máy đo màu sắc để thẩm định mẫu sợi vải.

Kiểm tra chất lượng sợi vải để làm gì?

Xem thêm: 

Tiêu chí lựa chọn kính lúp công nghiệp kiểm tra sợi vải phù hợp

Với kính lúp, sản phẩm cần đạt một số tiêu chí như sau: 

Kính lúp có thiết kế gọn gàng, dùng đơn giản: Đây chính là một điều cần thiết giúp cho bạn có thể chủ động hơn trong việc sử dụng, thao tác. Với công việc kiểm tra mẫu, bạn cần di chuyển nhiều hơn nên sản phẩm cần phải có cấu tạo nhỏ gọn, tính linh hoạt cao cho phép mang đi theo dễ dàng, tiện dụng.

Các mẫu kính cần cho phép vận hành đơn giản, tiện dụng, điều này giúp tiết kiệm thời gian cho người dùng, đảm bảo việc vận hành được trơn tru nhất.

Đánh giá chất lượng sợi vải bằng kính lúp công nghiệp

Kính lúp công nghiệp cần có độ phóng đại phù hợp: Với mẫu sợi vải, thiết bị bổ trợ quan sát không cần có độ phóng đại quá lớn, mức phóng phù hợp có thể nằm trong khoảng trên 5x. Chính vì lẽ đó, khi lựa chọn, bạn có thể chọn kính dựa trên tiêu chí này là có thể quan sát mẫu dễ dàng.

Gợi ý một số mẫu kính lúp được lựa chọn nhiều trong việc kiểm tra, đánh giá sợi vải

Dựa trên các tiêu chí trên, chúng tôi gợi ý đến bạn một số mẫu sản phẩm phù hợp giúp cho bạn tiết kiệm thời gian hơn khi mua hàng.

1. Kính lúp Peak 1961-10x

Giá tham khảo: 550.000 đ (giá thực tế có thể có biến động theo thời gian)

Nếu bạn chọn kính lúp có độ phóng đại trên 5x giá thành rẻ, bạn nên chọn Peak 1961-10X. Đây là sản phẩm có cấu tạo nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng. Chỉ cần đưa kính đến vị trí mong muốn để làm rõ chi tiết là có thể quan sát được nhanh chóng nhất.

Kính lúp Peak 1961-10x

Thông số kỹ thuật:

Độ phóng đại10X
Phạm vi quan sát6mm đến 33,6mm
Kích thước34,5 x 41,5 mm
Trọng lượng thực27.5 g

2. Kính lúp Peak 1983-10X tiêu chuẩn

Giá tham khảo: 1.320.000 đ (giá thực tế có thể có biến động theo thời gian)

Cùng độ phóng đại 10X, kính lúp Peak 1983 được đánh giá khá cao khi được trang bị thước ngắm, khả năng điều chỉnh độ làm rõ hình ảnh mẫu vật. Đây chính là sản phẩm được tin dùng và lựa chọn nhiều hiện nay.

Kính lúp Peak 1983-10X tiêu chuẩn

Thông số kỹ thuật: 

Độ phóng đại của kính lúp10x
Vạch chia thang đo 0.1mm
Độ dài mặt thước30mm
Kích thước46 x 44 mm
Khối lượng 74g

3. Kính lúp có thước đo Peak 2055 20X

Giá tham khảo: 1.810.000 đ (giá thực tế có thể có biến động theo thời gian)

Peak 2055 20X là sản phẩm mới của Peak kính có phóng to toàn bộ khu vực cần quan sát của kính với chế độ xem sắc nét và rõ ràng. Sử dụng kính sẽ giải quyết vấn của độ phóng đại 10X quá thấp và 30X quá cao để sử dụng. Kính có vòng xoay để điều chỉnh diop do đó có thể quan sát hình ảnh phóng to của thang đo.

 Kính lúp có thước đo Peak 2055 20X

Thông số kỹ thuật:

Độ phóng đại20X
Khẩu độ(mm)12
Độ dài của thước(mm)8
Vạch chia(mm)0.1
Kích thước(mm)35 x 23
Khối Lượng(g)35g

Chúng tôi vừa chia sẻ đến bạn về những tiêu chí lựa chọn kính lúp công nghiệp để kiểm tra sợi vải. Để mua được sản phẩm có chất lượng tốt, bạn có thể tham khảo tại maydochuyendung.com – trang bán hàng uy tín thuộc công ty THB Việt Nam. 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nhập khẩu, phân phối chính hãng các thiết bị bổ trợ quan sát đến từ thương hiệu nổi tiếng như: Peak chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn. Để được tư vấn chọn sản phẩm phù hợp, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: 0986568014 – 0902148147 ngay hôm nay.

Tags:
Tin liên quan
Top 3 kính lúp Peak Nhật cầm tay nên muaTop 3 kính lúp Peak Nhật cầm tay nên mua

Để lựa chọn được một kính lúp cầm tay phù hợp, bạn có thể tham khảo dòng sản phẩm kính thương hiệu Peak - Nhật Bản. THB sẽ gợi ý đến bạn một số sản phẩm đang được ưa chuộng sử dụng nhiều hiện nay.

Tại sao không nên mua kính lúp cầm tay cũ?Tại sao không nên mua kính lúp cầm tay cũ?

Bạn có biết, hiện nay các cửa hàng kinh doanh mặt hàng đã qua sử dụng có số lượng ngày một tăng. Để tìm được cho mình một chiếc kính lúp cũ là điều không hề khó, tuy nhiên, có nên mua kính lúp cầm tay cũ không? Câu trả lời sẽ có ở bài viết này, đừng bỏ lỡ nhé!

Top 4 kính lúp kẹp bàn sửa chữa điện thoại, điện tử bán chạyTop 4 kính lúp kẹp bàn sửa chữa điện thoại, điện tử bán chạy

Nếu bạn đang tìm mua kính lúp kẹp bàn thì việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp về giá thành, chất lượng là điều ưu tiên, nên làm. Dưới đây chính là kinh nghiệm lựa chọn kính lúp kẹp bàn sửa chữa điện tử mà bạn nên tham khảo.

Kính lúp là gì? Có những loại nào? Mua kính lúp ở đâu uy tín?Kính lúp là gì? Có những loại nào? Mua kính lúp ở đâu uy tín?

Bạn đang tìm hiểu về kính lúp với những thông tin như phân loại, địa chỉ bán hàng uy tín tại Hà Nội. Chúng tôi sẽ giúp bạn nắm bắt được những điều cơ bản về sản phẩm này trong bài viết dưới đây.

5 nguyên tắc cần tuân thủ khi sử dụng kính lúp5 nguyên tắc cần tuân thủ khi sử dụng kính lúp

Kính lúp giúp bạn quan sát mẫu vật có kích thước nhỏ dễ dàng nhất. Vậy, làm sao để sử dụng kính lúp đúng cách và hiệu quả? Tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi để vận hành kính một cách tốt nhất nhé!

Nên mua kính lúp nào cho con?Nên mua kính lúp nào cho con?

Bạn đang muốn mua kính lúp cho con mà chưa biết lựa chọn mua sản phẩm nào? Chúng tôi gửi đến bạn những thông tin cơ bản về kính lúp và lời khuyên: Nên mua kính lúp nào cho con để bạn có lựa chọn tốt nhất cho mình.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message