Kính lúp công nghiệp loại nào sử dụng trong thẩm mỹ, làm đẹp?

08:14 29/03/2023
Kính lúp công nghiệp loại nào sử dụng trong thẩm mỹ, làm đẹp? Cùng tìm hiểu thêm qua bài viết này để có lựa chọn phù hợp nhất cho mình nhé!

Kính lúp công nghiệp với ứng dụng hỗ trợ người dùng dễ dàng quan sát, thao tác với mẫu vật với độ chi tiết và chính xác cao. Vậy trong lĩnh vực làm đẹp, bạn có thể sử dụng sản phẩm như thế nào? Cùng tìm hiểu thêm ở bài viết này nhé!

Tiêu chí lựa chọn kính lúp trong thẩm mỹ, làm đẹp

Kính lúp công nghiệp chính là sản phẩm bổ trợ con người có thể nhìn rõ hình ảnh vật mẫu có kích thước nhỏ dưới một độ phóng đại lớn, khả năng làm việc cao,… Trong lĩnh vực làm đẹp, kính lúp được sử dụng giúp người dùng thao tác với độ chính xác cao nhất.

Kính lúp sử dụng trong thẩm mỹ, làm đẹp

Lĩnh vực làm đẹp được hiểu là các công việc liên quan đến thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp của con người. Vậy, sản phẩm Kính lúp được sử dụng trong lĩnh vực này với các tiêu chí như: Thiết kế phù hợp, độ phóng đại vừa đủ, có đèn sáng hỗ trợ quá trình quan sát, thao tác. Các tiêu chí này được hiểu như sau:

  • Sản phẩm bổ trợ mắt có thiết kế phù hợp nhất trong làm đẹp đó chính là dạng cố định, thân kính được nối với nhau bằng các khớp giúp dễ dàng sử dụng, thao tác hơn. Với tiêu chí bổ trợ quan sát, người dùng có thể rảnh tay khi quan sát và thực hiện những thao tác của mình một cách thuận tiện.
  • Độ phóng đại chính là yếu tố được quan tâm khi lựa chọn các sản phẩm bổ trợ mắt trong quan sát, thao tác. Với lĩnh vực làm đẹp, độ phóng đại cần thiết của một sản phẩm kính lúp nằm trong khoảng từ 5 – 20 lần. Với độ phóng đại này, người dùng dễ dàng quan sát mẫu vật đến độ chi tiết nhất.
  • Các sản phẩm kính lúp cầm tay thường ít được trang bị sẵn đèn led bổ trợ, tuy nhiên, với dòng kính công nghiệp được sử dụng trong làm đẹp, người dùng có thể yên tâm khi sử dụng, thao tác vì kính đã được trang bị sẵn đèn led dạng vòng đi kèm. Điều này giúp bổ trợ quá trình quan sát, làm rõ mẫu vật một cách chi tiết, rõ nét nhất.

Vậy, với những tiêu chí nêu trên, sản phẩm phù hợp nhất để lựa chọn đó chính là kính lúp kẹp bàn và kính lúp có chân di động.

Gợi ý một số mẫu kính lúp sử dụng trong thẩm mỹ, làm đẹp

Từ những tiêu chí trên, bạn có thể lựa chọn một số sản phẩm kính lúp công nghiệp dưới đây cho công việc thẩm mỹ, làm đẹp.

Kính lúp kẹp bàn 86A

GIÁ THAM KHẢO: 750.000Đ (giá thực tế có thể biến động theo thời gian)

Kính lúp kẹp bàn 86A  được chế tạo từ inox đặc biệt chắc chắn, gồm 3 khớp linh hoạt dễ dàng gập, vặn, kéo giúp người dùng có thể sử dụng một cách thoải mái nhất.

Kính lúp kẹp bàn 86A

Kính lúp kẹp bàn 86A

 

Ánh sáng của kính lúp kẹp bàn phù hợp đối với việc chiếu sáng các chi tiết nhỏ cần phóng to. Bóng đèn tròn bao quanh kính lúp hướng ánh sáng xuống trực tiếp vật cần thao tác khiến quá trình sử dụng trở nên dễ dàng hơn.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Độ phóng đại5x, 10x, 15x, 20x (Tiêu chuẩn 5X)
Đường kính quangØ127mm, có độ sáng trong suốt cao
Nguồn điện220V-50Hz
Cổ xoay180° dễ dàng nghiêng kính sang trái phải 
Nguồn sángBóng vòng Led 15W / 220V
Khoảng vươn xa nhất820mm
Trọng lượng2kg
Xuất xứĐược sản xuất theo tiêu chuẩn Mỹ, EU

Kính lúp công nghiệp để bàn 86C

GIÁ THAM KHẢO: 750.000Đ (giá thực tế có thể biến động theo thời gian)

Kính lúp đặt bàn 86C là trang thiết bị phù hợp và cần thiết trong các cơ sở thẩm mỹ, làm đẹp hiện nay. Sản phẩm này được biết đến với cấu tạo chân đế chắc chắn cho phép người dùng có thể đặt bàn và kết nối với nguồn điện thao tác, sử dụng một cách thuận tiện.

Kính lúp 86C có độ phóng đại tiêu chuẩn là 5x, phóng đại đạt được lần lượt là 10x, 15x, 20x,… Thiết bị này có tính linh động cao, người dùng có thể chủ động điều chỉnh, di chuyển theo ý muốn sử dụng.

Kính lúp để bàn 86C

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Độ phóng đại 5x, 10x, 15x, 20x (Tiêu chuẩn 5X)
Đường kính quangØ127mm, có độ sáng trong suốt cao
Nguồn điện220V-50Hz
Cổ xoay180° dễ dàng nghiêng kính sang trái phải 
Nguồn sángBóng vòng Led 15W / 220V
Khoảng vươn xa nhất 420mm
Trọng lượng3kg
Xuất xứĐược sản xuất theo tiêu chuẩn Mỹ, EU

Kính lúp kẹp bàn RT206M03

GIÁ THAM KHẢO: 1.800.000 (CHƯA GỒM VAT) (giá thực tế có thể biến động theo thời gian)

Kính lúp RT206M03 với 96 bóng đèn Led được trang bị sẵn giúp người dùng có thể chủ động hơn trong việc quan sát, theo dõi hình ảnh mẫu vật và thao tác một cách chính xác nhất. Thiết bị này có chân đế tối giản, thay vào đó là khả năng kẹp chặt, cố định vào bàn giúp người dùng có thể sử dụng thiết bị này chính xác, an toàn nhất.

Kính được sử dụng nhiều trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp vì tính tiện dụng và khả năng linh hoạt khi thao tác.

Kính lúp kẹp bàn RT206M03

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Độ phóng đại5x
Đường kính quangØ177mm, có độ sáng trong suốt cao
Nguồn điện220V-50Hz
Cổ xoay

180° dễ dàng nghiêng kính sang trái phải

Nguồn sáng96 led / 220V
Khoảng vươn xa nhất820mm
Trọng lượng2kg
Xuất xứChina

Kính lúp đứng 86E

GIÁ THAM KHẢO: 1.800.000Đ (giá thực tế có thể biến động theo thời gian)

Kính lúp đứng có chân di động 86E được biết đến là sản phẩm di động với các bánh xe linh hoạt. Thiết bị cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh đến vị trí quan sát mong muốn để tiến hành các công việc của mình.

Kính có cấu tạo đặc biệt, độ phóng đại đạt tới 15x, tiêu chuẩn là 5x, đèn Led tròn bao quanh giúp hỗ trợ quan sát, thao tác thuận tiện nhất.

Kính lúp đứng có chân di động 86E

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Độ phóng đại5x, 10x, 15x, 20x (Tiêu chuẩn 5x)
Đường kính quangØ130mm, có độ sáng trong suốt cao
Nguồn điện220V-50Hz
Chân đế di độngcao 70cm - Bằng sắt sơn tĩnh điện
Cổ xoay180° dễ dàng nghiêng kính sang trái phải
Nguồn sángBóng vòng Led 15W / 220V
Khoảng vươn xa nhất820mm
Trọng lượng4kg
Xuất xứĐược sản xuất theo tiêu chuẩn Mỹ, EU

Kính lúp để bàn 9005Led

GIÁ THAM KHẢO: 1.450.000Đ (giá thực tế có thể biến động theo thời gian)

Kính lúp để bàn 9005Led được thiết kế chắc chắn, có chân đặt trên bàn, được dùng để phóng to các vật nhỏ, rất tiện dụng đối với các công việc liên quan đến kỹ thuật.

Kính lúp để bàn 9005Led

Kính lúp để bàn 9005Led

 

Kính được trang bị sẵn 60 bóng led thành vòng tròn công suất 12W, có độ phóng đại từ 3x đến 8x, phục vụ tốt các nhu cầu sử dụng của người dùng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Độ phóng đại 3x, 5x,8x (tiêu chuẩn 5X)
Đường kính quangØ127mm, có độ sáng trong suốt cao
Nguồn điện220V-50Hz
Cổ xoay180° dễ dàng nghiêng kính sang trái phải 
Nguồn sáng60 led / 220V, 12W
Trọng lượng2kg

Chúng tôi vừa chia sẻ đến bạn thông tin cơ bản về sản phẩm kính lúp công nghiệp sử dụng trong thẩm mỹ làm đẹp. Để mua được sản phẩm phù hợp, bạn cần phải nắm rõ thông tin, xuất xứ, ứng dụng thực tế của thiết bị này. 

Bạn có thể tham khảo mua hàng tại Maydochuyendung, chúng tôi là đơn vị hàng đầu và có nhiều năm kinh nghiệm trong nhập khẩu và phân phối chính hãng dòng sản phẩm kính lúp. Khi mua hàng tại công ty chúng tôi, sản phẩm sẽ được bảo hành chính hãng giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng, lựa chọn.

Với đội ngũ nhân viên tư vấn am hiểu về sản phẩm, chắc chắn sẽ hỗ trợ bạn lựa chọn được thiết bị phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. Để được tư vấn thêm, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua HOTLINE: HN: 0904810817 HCM: 0979244335.

Tags:
Tin liên quan
Top 3 kính lúp kẹp bàn sửa chữa điện thoại, điện tử bán chạy tại THB Việt NamTop 3 kính lúp kẹp bàn sửa chữa điện thoại, điện tử bán chạy tại THB Việt Nam

Bạn đang cần mua kính lúp kẹp bàn sửa chữa điện thoại, điện tử mà chưa biết có những sản phẩm nào thích hợp. Dưới đây chính là Top 3 kính lúp kẹp bàn sửa chữa điện thoại, điện tử bán chạy tại THB Việt Nam để giúp bạn có lựa chọn tốt nhất cho mình.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản kính lúp kẹp bàn có đènHướng dẫn sử dụng và bảo quản kính lúp kẹp bàn có đèn

Nếu bạn đang có trong tay một chiếc kính lúp kẹp bàn có đèn mà chưa biết sử dụng kính ra sao, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng và cách bảo quản kính cho hợp lý nhất.

Ưu - nhược điểm của kính lúp kẹp bàn có đènƯu - nhược điểm của kính lúp kẹp bàn có đèn

Kính lúp kẹp bàn ngày nay trở thành công cụ hỗ trợ con người trong các công việc lắp ráp, sửa chữa, bảo dưỡng,... Hãy cùng tìm hiểu thêm những ưu - nhược điểm của kính lúp kẹp bàn để hiểu thêm về sản phẩm nhé!

Cách để loại bỏ vết xước và làm mới trên kính lúpCách để loại bỏ vết xước và làm mới trên kính lúp

Khi sử dụng kính lúp, điều không tránh khỏi được đó là các vết xước trên bề mặt kính, điều này làm ảnh hưởng tới chất lượng làm việc, quan sát mẫu. Vậy làm thế nào để loại bỏ các vết trầy xước và làm mới trên kính?

Cách chọn mua kính lúp loại tốt, phù hợp nhu cầuCách chọn mua kính lúp loại tốt, phù hợp nhu cầu

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm kính lúp được bày bán. Câu hỏi được đặt ra chính là, làm thế nào để mua được một kính lúp tốt? Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được kính thích hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Cấu tạo và ứng dụng của kính lúp công nghiệpCấu tạo và ứng dụng của kính lúp công nghiệp

Công ty CP Công nghệ THB Việt Nam là một trong những đơn vị đứng đầu trong cung cấp các sản phẩm Kính lúp công nghiệp.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message